ไลฟ์แฮ็ก

วิธีโอนเงินทรูมันนี่ เข้า wallet อื่น ที่มี แอปมือถือ Truemoney wallet ทำยังไง?

6.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีโอนเงินทรูมันนี่ เข้า wallet อื่น ที่มี แอปมือถือ Truemoney wallet  ทำยังไง?

วิธีโอนเงินทรูมันนี่ เข้า wallet อื่น ที่มี แอปมือถือ Truemoney wallet  ทำยังไง?

📱แอป Truemoney wallet มีบริการโอนเงินจากแอป Truemoney wallet ของเราไปให้บุคคลอื่นที่มีแอป Truemoney wallet ด้วย เป็นบริการฟรีและกระเป๋าอื่นได้รับเงินทันทีหลังทำรายการ กดทำรายการก็ง่ายๆ ดังนี้📲👌

แอป Truemoney wallet เปิดแอป Truemoney wallet ขึ้นมาและมองหาบริการโอนเงิน (Transfer) ในหน้าแรกของบริการที่มีบนแอป Truemoney wallet

แอป Truemoney walletแอป Truemoney walletข้อมูลแรกที่จำเป็นต้องมีคือกระเป๋าปลายทางที่จะรับเงิน คือ อีกคนที่มีแอป Truemoney wallet ระบบของแอป Truemoney wallet จะไม่ให้เรากรอกหมายเลขโทรศัพท์ ที่ต้องทำคือไปบันทึกในรายชื่อติดต่อและเบอร์ทรูของปลายทางที่รับเงินในมือถือของเราก่อน จากนั้นกดนำเข้ารายชื่อบนแอป Truemoney wallet ก่อนในครั้งแรก จากนั้นจะสามารถกดตรงด้านขวาที่มีสัญลักษณ์รูปคน หลังจากนั้นระบบก็ดึงข้อมูลของคนที่ใช้เบอร์ทรูมาทั้งหมดที่มีในรายชื่อติดต่อทั้งหมดมาทั้งคนที่มีและไม่มีแอป Truemoney wallet

Advertisement

Advertisement

แอป Truemoney wallet ให้กดเลือกคนที่เราจะโอนเงินให้ผ่านแอป Truemoney wallet💸📲

แอป Truemoney walletแอป Truemoney wallet จากนั้นใส่จำนวนเงินและวิธีการจ่ายเงินที่จะโอนไปครั้งนี้💸💸😁

แอป Truemoney walletแอป Truemoney wallet ถ้ามีบันทึกส่วนตัวสำหรับการทำรายการโอนเงินผ่านแอป Truemoney wallet ในครั้งนี้ ก็บันทึกลงได้หรือจะเลือกรายการอัตโนมัติที่มีในแอป Truemoney wallet ก็ได้ ไม่มีข้อความใดๆ ก็ได้ เพราะระบบของแอป Truemoney wallet ไม่ได้บังคับ👌📲😁

แอป Truemoney wallet จากนั้นกด confirm และ Transfer เพื่อโอนเงินตามรายการที่เราได้ลงรายละเอียดไว้ทั้งหมดแล้ว👌📲

แอป Truemoney walletแอป Truemoney wallet โดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินครั้งนี้บนแอป Truemoney wallet เพราะระบบได้แจ้งไว้  ไปตรวจสอบดูจำนวนเงินของเราก็ได้📲💸💸

แอป Truemoney wallet พอกดทำรายการแล้วแอป Truemoney wallet จะแสดงใบเสร็จ ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับการโอนเงินของเรา

แอป Truemoney walletแอป Truemoney wallet ผู้เขียนให้คะแนนพึงพอใจ 10/10 เอา 5 ดาวไปเลยค่ะ กับบริการของแอป Truemoney wallet ในการโอนเงินไปให้อีกคนที่มีแอป Truemoney wallet วิธีการง่ายและรวดเร็ว ไม่เสียเวลารอ เงินเข้าทันที รายการถูกดำเนินการทันที คนจะเอาเงินไปใช้ก็สามารถใช้ได้ทันที ไม่ต้องมารอตรวจสอบอะไรมากมาย ทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย แบบนี้จริงๆ ที่คนในยุคนี้เขาต้องการ ขอบคุณที่พัฒนาบริการดีๆ แบบนี้ให้มีขึ้นมาในประเทศไทยค่ะ👍

Advertisement

Advertisement

แอป Truemoney wallet ลองไปใช้บริการนี้บนแอป Truemoney wallet กันค่ะทุกคน แล้วจะรู้ว่า เอ่อ❗️ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ เพราะบริการโอนเงินบนแอป Truemoney wallet แถมฟรี เพราะไม่มีค่าธรรมเนียม😁👌

ภาพปกจาก : canva&Truemoney facebook&ผู้เขียน

ภาพประกอบเนื้อหา: ภาพที่ 1-14/ผู้เขียน, ภาพที่ 15/canva&Truemoney facebook&ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์