ไลฟ์แฮ็ก

สั่งซื้อหนังสือ amazon ผ่านแอปมือถือ amazon kindle แอปอ่านหนังสือ android ทำยังไง

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สั่งซื้อหนังสือ amazon ผ่านแอปมือถือ amazon kindle แอปอ่านหนังสือ android ทำยังไง

สั่งซื้อหนังสือ amazon ผ่านแอปมือถือ amazon kindle แอปอ่านหนังสือ android ทำยังไง

การสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ตอนนี้ง่ายมากๆ ง่ายพอๆ กับปอกกล้วยเข้าปากตัวเอง เพราะการสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon สามารถทำได้จากสามช่องทาง อย่างแรกที่ทุกคนรู้คือการสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ที่เป็นเว็บไซต์

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazon

อย่างที่สองคือผ่านแอปของ Amazon บนมือถือ แต่ยังมีอีกช่องทางสุดท้ายคือ การสั่งซื้อผ่านแอปอ่านหนังสือ Amazon kindle ซึ่งผู้เขียนจะขอแนะนำเกี่ยวกับช่องทางสุดท้าย

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazon  การสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ผ่านแอป Amazon kindle ง่าย ชัดและเกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อหนังสือโดยตรง โดยที่ไม่มีรายละเอียดของสินค้าอื่นๆ มารบกวนสายตาเลย❗️อย่างไรก็ตามแต่ทุกช่องทางจะนำเราไปในจุดเดียวกันที่มีรายละเอียดของหนังสือเล่มหนึ่งที่จะสามารถสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ได้

Advertisement

Advertisement

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazon  ถ้ากำลังอ่านหนังสือตัวอย่างเล่มหนึ่งบน Amazon kindle แล้วสนใจหนังสือเล่มนั้น ให้กดออกจากหน้าที่อ่านและไปหน้าหลัก ไปกดที่จุดสามจุดด้านขวาบน จากนั้นไปกดที่ Shop in kindle store

Amazon kindle

Amazon kindle จะแสดงข้อมูลรายละเอียดของหนังสือทุกเล่มที่เป็นหนังสือตัวอย่างใน Amazon kindle ด้วยโดยเฉพาะราคาของหนังสือ ก่อนที่เราจะกดเข้าไปส่วนของการซื้อหนังสือ

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazon  หลังจากนั้น Amazon kindle จะแสดงรายละเอียดของหนังสือเล่มที่เราสนใจโดยตรงที่เรากดผ่าน Amazon kindle เข้ามาว่าราคากี่บาท ถ้ามีลดราคาตอนนี้จะประหยัดไปกี่บาท

หนังสือหนังสือ ถ้ามีหนังสือแบบปกแข็งราคากี่บาท ปกอ่อนราคากี่บาท หนังสือเสียงมีไหม ถ้ามีขายกี่บาท หนังสือที่รองรับการอ่านด้วย amazon kindle มีไหม ถ้ามีขายกี่บาท ใครเป็นผู้เขียนหนังสือ หนังสือมีกี่หน้า ฯลฯ

หนังสือ และเราก็ยังสามารถค้นหาหนังสืออื่นๆ ได้ด้วยแต่ต้องมีคำสำคัญที่จะเอามาค้นหา เช่น ชื่อผู้เขียน ชื่อหนังสือหรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับหนังสือที่เราสนใจ เมื่อเลือกหนังสือที่สนใจจะสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ได้แล้วที่รองรับการอ่านบนแอปอ่านหนังสือ Amazon kindle ให้กดซื้อที่  BUY NOW WITH 1-CLICK

Advertisement

Advertisement

หนังสือ ในกรณีที่ Amazon สามารถหักเงินค่าหนังสือได้ผ่านบัญชี Amazon ของเรา ไฟล์หนังสือจะถูกดาวน์โหลดทันทีและเข้าไปโผล่ที่แอป Amazon kindle ของเรา

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazon รวมไปถึง Amazon จะส่งอีเมลหาเราบอกรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ครั้งนี้ด้วย

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazonสั่งซื้อหนังสือจาก Amazonสั่งซื้อหนังสือจาก Amazonสั่งซื้อหนังสือจาก Amazonสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon จากนั้นไปกดดูหนังสือที่เราเพิ่งสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon จะเห็นว่ามีหนังสือเข้ามาใหม่เล่มที่เรากดซื้อนั่นเอง เพียงเท่านี้ก็ได้หนังสือมาอ่านที่ Amazon kinlde แล้วค่ะ

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ถามว่าถ้าสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon แบบอื่นล่ะเป็นยังไง? หนังสือแบบปกติแข็งและปกอ่อน Amazon จะส่งมาที่บ้านโดยไปรษณีย์ไทย ผู้เขียนเคยสั่งทั้งสองแบบแล้วบางเล่มมาจากนิวซีแลนด์ บางเล่มมาจากอเมริกา แล้วแต่ว่าเราซื้อกับร้านไหน

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazon

หนังสือปกแข็งจะแพงที่สุด ปกแข็งจะคล้ายๆ ปกหนังสือในห้องสมุด ไม่ต้องเสียภาษีเพิ่ม เพราะรัฐบาลให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ของประชากร จึงยกเว้นค่าภาษีอากรที่ด่านตรวจสินค้าเข้ามาในประเทศไทยสำหรับหนังสือ ไม่มีตามมาเก็บทีหลังอะไรทั้งนั้น❗️

Advertisement

Advertisement

สั่งซื้อหนังสือจาก Amazonสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon

ลองไปสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon มาอ่านกันค่ะ อ่านใน Amazon kindle จะถูกกว่าและได้ไฟล์หนังสือมาเร็ว เข้าอ่านต่างอุปกรณ์ได้ อ่านที่ไหนก็ได้ เปิดไฟล์มาอ่านแล้วหลังจากนั้นไม่ได้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็สามารถอ่านต่อได้ ผู้เขียนชอบการสั่งซื้อหนังสือจาก Amazon ผ่าน Amazon kindle ค่ะ ง่าย เร็ว สะดวก ให้ 5 ดาว สำหรับคะแนนความพึงพอใจต่อบริการนี้

ภาพปกจาก : canva&amazon kindle facebook&ผู้เขียน

ภาพประกอบเนื้อหา : ภาพที่ 1,3-19/ผู้เขียน, ภาพที่ 2/amazon kindle facebook

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์