เพลง

เพลงฟังชิลๆ ช่วงคริสต์มาส Taylor Swift & Michael Bublé & Train

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงฟังชิลๆ ช่วงคริสต์มาส Taylor Swift & Michael Bublé & Train

เพลงฟังชิลๆ ช่วงคริสต์มาส Taylor Swift & Michael Bublé & Train

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว เพื่อให้ได้บรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาส นอกจากจะตกแต่งบ้านสวยๆ กันแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้ได้บรรยากาศมากขึ้นก็คงจะหนีไม่พ้นเสียงเพลงเสียงดนตรี สมัยเด็กๆ เราอาจเคยได้ยินเพลงซานตาคลอสใช่ไหมค่ะ แต่พอโตมาเป็นผู้ใหญ่เพลงที่เกี่ยวกับคริสต์มาสก็ต้องอัปเดตตามมาด้วยถึงจะทำให้ได้ความเป็นคริสต์มาสมากขึ้นค่ะ

ในบทความนี้จะมาแนะนำเพลงที่สามารถฟังได้และต้องฟังให้ได้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งสามารถฟังได้แบบชิลๆ แฮปปี้ๆ ฟินๆ กันในช่วงคริสต์มาสนี้ค่ะ โดยเพลงที่จะได้แนะนำไว้ในบทความนี้หลายคนอาจไม่เคยรู้หรือได้ยินมาก่อน หรือบางคนอาจจะเคยได้ยินผ่านหูมาบ้างแต่ก็ไม่รู้ว่าใครร้อง จริงๆ เพลงที่เกี่ยวกับคริสต์มาสก็มีมากพอสมควรค่ะ แต่ผู้เขียนได้ลองฟังแล้วพบว่า 3 เพลงนี้ชิลสุดแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

1. เพลง Cold December Nigh ร้องโดย Michael Buble'

สำหรับเพลงนี้สื่อสารออกมาได้ชัดเจนมากค่ะ โดยเนื้อหาเพลงทำให้มองเห็นภาพมากว่ามีอะไรเกิดขึ้นในวันคริสต์มาสบ้าง โดย Michael Buble' ร้องได้เพราะมากและดนตรีฟังได้แบบสบายๆ ฟังตอนไหนก็รู้สึกดี รู้สึกฝันนิดๆ ค่ะ ที่จะสมหวังในคริสต์มาสนี้😁 การร้องเพลงของ Michael Buble' ในเพลงนี้เสียงร้องเด่นชัดมากค่ะ ฟังง่าย ในบางช่วงผู้เขียนจะฟังเพลงของ Michael Buble' เพื่อฝึกภาษาอังกฤษค่ะ เพราะมีหลายเพลงที่มีทำนองเพลงและแนวการร้องที่ฟังได้ง่ายและสนุกค่ะ สำหรับ Cold December Night เป็นเพลงที่เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาสมากด้วยเนื้อหาของเพลง ประกอบกับชื่อของเพลงที่เข้ากับอากาศเย็นๆ ช่วงคริสต์มาส จึงเหมาะมากที่จะต้ฟังในช่วงคริสต์มาสนี้ค่ะ แต่ในช่วงเวลาอื่นๆ เพลงนี้ก็ยังสามารถฟังได้ชิลๆ และฟังได้เรื่อยๆ ค่ะMichael Buble

Advertisement

Advertisement

2. เพลง Shake Up Christmas ร้องโดย Train

เพลงนี้จังหวะเพลงมาในแนวที่แตกต่างมากเมื่อเทียบกับเพลงแรก แต่เพลงนี้ฟังได้ง่ายค่ะ เนื้อหาเบาๆ เกี่ยวกับคริสต์มาส ฟังแล้วไม่ต้องคิดตามอะไรเยอะ ปล่อยอารมณ์ชิลๆ ค่ะ ในช่วงอากาศเย็นๆ พอแดดออกมาๆ ก็อุ่นๆ ยิ่งได้ฟังเพลงนี้ด้วยยิ่งเพลินค่ะ แค่ปล่อยอารมณ์ให้ไหลไปตามทำนองเพลงแล้วจะพบว่าชิลมาก สำหรับ Train เป็นวงนักร้องที่ร้องเพลงได้ชัดค่ะ และเพลงค่อนข้างหลากหลาย สำหรับผู้เขียนนั้นก็ชอบเพลงของ Train อยู่เหมือนกันค่ะ โดยจะฟังบ้างในบางช่วง หลักๆ คือจะฟังเพลงของ Train เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษค่ะ โดย Train มีการร้องที่เป็นเอกลักษณ์และฟังได้ง่ายเหมือนกันค่ะ คุณผู้อ่านสามารถไปค้นหาเพลงเพิ่มเติมของ Train มาฟังได้ค่ะ แต่สำหรับช่วงคริสต์มาสนี้ต้องไม่พลาดที่จะฟังเพลงที่ชื่อว่า Shake Up Christmas ค่ะ เพราะเนื้อหาเพลงเกี่ยวข้องมากที่สุดและฟังได้แบบชิลๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

3. เพลง Last Christmas ร้องโดย Taylor Swift

สำหรับเพลงของสาว Taylor Swift นี้ฟังได้ง่ายๆ ชิลๆ เหมือนกันค่ะ ด้วยเนื้อหาเพลงเบาๆ ง่ายๆ และดนตรีที่มีจังหวะสนุก โดยเพลงนี้สามารถฟังแล้วทำให้ฟินสุดๆ กับช่วงคริสต์มาสค่ะ เพลงนี้ยังมีหนังหลายๆ เรื่องนำไปประกอบในหนังด้วยซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหนังของฝรั่งเขา เพราะบ้านเราไม่มีคริสต์มาสและไม่มีหิมะตกค่ะ เพลง Last Christmas ฟังได้ชิลๆ เพราะอย่างแรกหลายคนอาจชื่นชอบ Taylor Swift อยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้ฟังเพลงนี้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสยิ่งทำให้ฟินไปอีกค่ะเพราะเนื้อหาเกี่ยวกับคริสต์มาส Taylor Swift

ปกติผู้เขียนจะฟังเพลงของ Train และ Michael Buble' อยู่แล้ว และบางเพลงของ Taylor Swift ค่ะ โดยวัตถุประสงค์ที่ฟังก็คือเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงที่เกี่ยวกับคริสต์มาสก็ตาม ก็ยังสามารถนำมาพัฒนาภาษาอังกฤษได้เหมือนเดิมค่ะ แนะนำให้ลองเปิดเพลงทั้ง 3 เพลงนี้ในช่วงที่มีกิจกรรมในวันคริสต์มาสค่ะ จะทำให้ได้บรรยากาศอบอวลด้วยเสียงเพลงที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสมากขึ้นค่ะ แถมยังทำให้รู้สึกดีด้วยค่ะเพราะเพลงฟังได้แบบสบายๆ ฟังแล้วก็อยากฟังอีก จริงๆ แล้วทั้ง 3 เพลงสำหรับคนไทยเราสามารถฟังได้ไปจนถึงปีใหม่โน่นเลยค่ะ

แนะนำว่าหากต้องการฟังเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษควรมีหูฟังที่มีคุณภาพดีค่ะ และควรดูเนื้อเพลงประกอบในช่วงแรกๆ แต่ถ้าจะฟังให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสควรมีลำโพงดีๆ สักอันค่ะรับรองฟังได้ชิลๆ ไม่เบื่อแน่นอนค่ะ สามารถฟังได้ช่วงจัดบ้านหรือตกแต่งบ้านรับคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ค่ะ รับรองว่าไม่สนุกและเพลินกับการจัดบ้านแน่นอนด้วยเพลงฟังชิลๆ ในช่วงคริสต์มาสทั้ง 3 เพลงนี้ค่ะ ฟังวนไปค่ะสนุกแน่นอน

ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาฟังเพลงชิลๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสกันค่ะ ได้เพิ่มสีสันของเทศกาลคริสต์มาสแถมยังได้ฝึกภาษาอีกด้วย เพราะเพลงที่ผู้เขียนได้แนะนำไว้ในบทความนี้ฟังได้ง่ายๆ ชิลๆ ความหมายดีเข้ากับฤดูหนาวและเทศกาลคริสต์มาสค่ะ สมัยนี้คนไทยหัวดำก็สามารถเปิดโลกให้กว้างขึ้นด้วยการฟังเพลงชิลๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสค่ะ ใครจะไปรู้ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจได้ไปใช้ชีวิตท่ามกลางผู้คนฝั่งตะวันตกและเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับเขาก็ได้ ก่อนจะไปจริงฟังเพลงชิลๆ ในช่วงคริสต์มาสกันก่อนค่ะ

Thank youกดฟังเพลงชิลๆ ได้จากในนี้เลยจ้า👇🏻

✅️ Michael Bublé>>> Cold December Night

🎯 Train>>> Shake Up Christmas

🔆 Taylor Swift>>> Last Christmas

เครดิตภาพประกอบบทความโดย: ผู้เขียน

Pchalisaบทความอื่นที่น่าสนใจ✅️

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์