เพลง

10 ลิสต์เพลงเพราะ ๆ ฟังสบายในรถ 2021 เพลินไม่มีเบื่อ

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ลิสต์เพลงเพราะ ๆ ฟังสบายในรถ 2021 เพลินไม่มีเบื่อ

สวัสดีค่ะทุกคนนนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะและในวันนี้เราได้รวบรวม 10 ลิสต์เพลงเพราะ ๆ ฟังสบายในรถ 2021 อัพเดตใหม่ล่าสุดกันในปีนี้มาฝาก เอาไว้ฟังเพลิน ๆ ไม่ว่าจะตอนขับรถ หรือนั่งรถ ไปพร้อม ๆ กับเสียงเพลงกัน จะมีเพลงไหนเข้าตากรรมการบ้าง เลื่อนลงไปดูกันได้เลยค่ะ!

1. ลาลาลอย (ver.2021 ) - อิ้งค์ วรันธร x ต่อ ธนภพ

https://twitter.com/NadaoBangkok/status/1442707175508361218/photo/1

ประเดิมเพลงแรกกันด้วยเพลง “ลาลาลอย” ต้นฉบับเพลงของ The Toys ในฉบับรีเมคของ “อิ้งค์ วรันธร และ ต่อ ธนภพ” ที่ทำนองมีความชวนให้ออกไปขับรถท่องเที่ยว #อรVacation กันสุด ๆ ท่อนแร็ปช้าฟังสบายในฉบับของ ต่อ ธนภพ ที่เข้ากับท่อนฮุก “ฉันจะพาเธอลอย ล่องไปในอวกาศที่มีแต่เธอ มีแต่เธอ และไม่ต้องกลัว” เสียงหวาน ๆ ที่ร้องโดย อิ้งค์ วรันธร ได้อย่างลงตัว ดนตรีมีกลิ่นอายผสมผสานวัฒนธรรมไทยเบา ๆ ฟังตอนกำลังขับรถ หรือจะนั่งรถไปต่างจังหวัด เพลิน ๆ สบายหูอย่างแน่นอนเลยค่ะ ฟังแล้วอยากจะขับรถพาใครสักคนออกไปท่องเที่ยวบ้างเลยยย!

Advertisement

Advertisement

2. ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time) - Violette Wautier

https://twitter.com/violettewautier/status/1427224670453911558

มาต่อกันที่เพลงที่สอง ขอแอบเกริ่นก่อนเลยว่าในตัวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เปิดมาก็เป็นบรรยากาศท้องถนน ขับรถ นั่งอยู่บนรถใน vibe อากาศตอนเย็น ๆ แถมแสงสีท้องฟัายังสวยมากกกก  เป็นอีกหนึ่งเพลงคลั่ง จาก วี วิโอเล็ต ในท่อนฮุก “ก็เพราะเธอ เข้ามาทำให้ อะไร อะไร อะไรมันช่างดีกว่า และเพราะเธอ ฉันไม่ต้องการอะไร อะไร อะไร ไปมากกว่า…ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข” หู้ยยย ท่อนฮุกเปิดมาขนาดนี้ น้ำตาลสแตนบายเข้าคิวแล้วค่ะ รับรองได้เลยว่าเปิดเพลงนี้ได้เขินกันทั้งคันรถแน่นอน ให้ฟีลเปิดกระจกลมพัดผ่านเข้ามามาก ๆ เป็นอีก vibe ที่ลงตัวในทริปบนท้องถนนได้ดีเลย!

3. ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) - Earth Patravee

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/EarthPatravee/status/1161642165744701440

ต่อกันที่อีกหนึ่งเพลงท่ามกลางธรรมชาติ จาก เอิร์ธ พัทราวี ก็เล่นกีต้าร์กันบนถนนไปเลยสิคะ! เพลงหวาน ๆ กับเสียงละมุนของเอิร์ธในท่อนคอรัสก่อนพรีฮุก “I don’t know why” ในตัว MV ยังออกแนวถ่ายรูปกล้องฟิล์มอีกด้วย เนื้อเพลง ทำนองชิล ๆ สบาย ๆ ที่ฟังแล้วต้องผ่อนคลายอย่างแน่นอน หรือจะฟังคลอไปบนรถก็ดีไม่แพ้กัน ปฏิเสธใจไม่ได้ ต้องเปิดฟังกันเลยจริงๆค่าา ขับรถไปฟังไประวังจะเกิดอาการ “อยู่ดี ๆ ใจมันก็คิดถึงเธอ” นะคะ อิอิ

4. พิง - นนท์ ธนนท์

https://twitter.com/tanont916/status/1446735039408967680/photo/1

“อยากให้เธอลอง…รัก เหมือนครั้งแรกที่เธอได้พบ…รัก และลืมทุก ๆ อย่าง” เพลงคลั่งรักที่รับรองได้ว่าเพียงแค่เปิดวิทยุในรถขึ้นมา หลาย ๆ เรดิโอต้องยกเพลงนี้มาเปิดให้ฟังระหว่างที่ล้อกำลังวิ่งอย่างแน่นอน กับเพลง “พิง” เพลงประกอบละครชื่อดังอย่าง “กระเช้าสีดา” ที่ร้องโดย นนท์ ธนนท์ เนื้อเพลงช้าซึ้งกินใจ กับการเล่นคำจับจุดให้คนฟังติดหูกันได้ไม่ยากเลย เปิดคลอไประหว่างทางรับรองได้ว่าเสียงละมุน ๆ ของ นนท์ ธนนท์จะทำให้ vibe นั่นของคุณ ดีขึ้นมาแน่นอนค่ะ!

Advertisement

Advertisement

5. At my worst - Pink Sweats

https://twitter.com/realpinksweats/status/1422820685630648323

“I need somebody who can love me at my worst” ทำนอง vibe นั่งรถดีดนิ้วเพลิน ๆ หรือจะฟังระหว่างรถติดก็ทำให้คลายเครียดกันได้ดีเลยทีเดียว กับเพลง At my worst จากศิลปิน Pink Sweats เปิดมากับ รถคันเก่ง เสื้อสีชมพูแจ๋นขนาดนี้ จะว่าไปก็อย่าลืมแวะเติมน้ำมันกันด้วยนะคะ อิอิ เพลงนี้มาในทำนองเพลงที่ฮัมเล่นได้ไม่เบื่อเลย ขอแอบกระซิบว่าเพลงนี้มี version ft. กันด้วยนะคะ แต่ไม่ว่าจะเปิด version ไหนก็รับรองได้ว่าเพราะเหมือนกัน!

6. Peaches - Justin Bieber ft. Daniel Caesar, Giveon

https://twitter.com/justinbieber/status/1372272551850807298

เพลงฮิตติดหูกันในท่อน “I got my peaches out in Georgia (Oh, yeah, sh*t) I get my weed from California (That’s that sh*t) โดย Justin Bieber ft.Daniel Caesar, Giveon อีก vibe เพลงคลั่งรักฉบับแซ่บ ๆ ทำนองเพลงไหลลื่น เนิบ ๆ ช้า ๆ พร้อมบีทเร้าใจ ในตัวมิวสิควิดีโอก็ยังมีฉากขับรถอีกด้วย Chilln’ ขนาดนี้ ถ้าเปิดก็ต้องมีร้องตามกันบ้างล่ะค่ะ! แต่จะว่าไปแล้วก็มีจังหวะให้แอบนึกถึงสเก็ตบอร์ดเบา ๆ เหมือนกันนะ

7. double take - dhruv

อีกหนึ่งเพลงเปิดคลอไปบนรถได้ดีไม่แพ้กันกับ double take จากศิลปิน dhruv เป็นที่ยอดนิยมมาจากแอปชื่อดังอย่าง tiktok ที่ศิลปินเจ้าของเพลงถึงขั้นลงมือผลิต MV ออกมาให้เราได้ชมกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าฟีลกู๊ดมากในท่อน “Do you feel the love?” ทั้งเสียงละมุน ๆ ที่โดนตกได้ไม่ยากจนอยากจะส่งสายตาหวาน ๆ ให้คนโปรดที่นั่ง ๆ ข้าง ๆ บนรถ รับรองว่าต้องมีเขินกันบ้างแหละค่ะ!

8. My universe - Coldplay x BTS

https://twitter.com/coldplay/status/1437556924854247425

ขยับกับมีที่แนวเพลงแบบศิลปินมาคอลแลปกันระหว่างอังกฤษกับเกาหลี อย่างเพลง My universe จากศิลปิน Coldplay x BTS ขึ้นชื่อมาขนาดนั้นแล้วรับรองงานคุณภาพกันได้อย่างแน่นอน เพลงที่จะทำให้คุณผู้ฟังสัมผัสกับคำว่า music never die! ท่อน “You make my world light up insides” “and they said that we can’t be together, because we come from different side” เนื้อเพลงที่ใส่รายละเอียดความ background info. ของศิลปินลงไป ทำนองดีย์งามขนาดนี้อย่าลืมเปิดคลอไประหว่างทางกันนะคะ บีทท้ายเพลงแน่น ๆ ถึงขั้นที่ว่าถ้าขับรถไปก็ต้องมีแอบโยกหัวเป็นจังหวะเลย

9. Ex I never had

https://twitter.com/thisisLANY/status/1418014404994506759/photo/1

ขึ้นชื่อว่า Lany เราขอแนะนำเพลงนี้เลยค่ะ “ex I never had” ขับรถในวันที่ฝนตกพร่ำ ๆ ตอกย้ำใจชื้น ๆ ด้วยเพลงเศร้าที่มาในทำนอง(เกือบ)สดใส บีทและทำนองที่กินใจมาก ๆ ที่ชวนให้คุณได้ตบนิ้วลงไปบนพวกมาลัย อย่างห้ามไม่ได้ เนื้อเพลงมีความใจเจ็บหน่อย ๆ แต่รับรองได้ว่าบรรยาศและเสียงของ Lany จะช่วยให้ฟังกันได้แบบเพลิน ๆ อย่างแน่นอนค่ะ!

10. Money honey - F.HERO x URBOYTJ ft. MINNIE (G-idle)

https://twitter.com/highcloudent/status/1443168764606902272

เพลงที่ใครเปิดฟังเพลงนี้แล้วต้องนึกถึงกลิ่นอายของ Kamikaze อย่างแน่นอน เพลงนี้ร้องและแร็พโดย F.HERO x URBOYTJ แถมยังได้ MINNIE ศิลปิน Girl group วง G-idle มาฟีเจอร์ริ่งด้วย บอกเลยว่าทำนองสดใสมาก ฟังแล้วเพลินหู ท่อนแร็ปก็เข้ากับเพลงได้อย่างลงตัวสุด ๆ เสียงของ MINNIE ในท่อน “ไม่มีใครให้ Talk to, I can’t smile without you ที่ต้องการแค่เธอนะ my boo All I want is you” เพราะมากก ฟังแล้วอยากจะกดกรอซ้ำเรื่อย ๆ เหมาะกับบรรยากาศนั่งในรถมองสองฝั่งข้างทางอย่างแน่นอนนน


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 10 ลิสต์เพลงเพราะ ๆ ฟังสบายในรถ 2021 ที่ทางเรานำมาฝากกันในวันนี้ เหมาะแก่การขับรถไปฟังเพลิน ๆไปเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะออกไปทำงาน ไปคาเฟ่ หรือออกไปพบคนสำคัญ ให้เสียงเพลงได้นำทางทุกคนให้เป็นวันที่ดีนะคะ! อย่าลืมเพลย์สิสนี้ไว้ไปเปิดฟังกันนะ


เครดิต

ภาพปกและภาพประกอบบทความ :

ลาลาลอย / Twitter : Nadao Bangkok

ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข / Twitter : Violette Wautier

ห้ามใจไม่อยู่ / Twitter : EarthPatravee

พิง / Twitter : NONT TANONT

At my worst / Twitter : Pink Sweat$

Peaches / Twitter : Justin Bieber

double take / IG : @dhrvie

My universe / Twitter : Coldplay

ex i naver had / Twitter : LANY

Money Honey / Twitter : High Cloud Entertainment


ขอบคุณวิดีโอ ลาลาลอย : อิ้งค์ ต่อ [ Official MV ] จาก Amazing ไทยแลนด์ Official

ขอบคุณวิดีโอ Violette Wautier - ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time) จาก Violette Wautier

ขอบคุณวิดีโอ ห้ามใจไม่อยู่(is it you?) - Earth Patravee จาก Muzik Move Records

ขอบคุณวิดีโอ “พิง” [เพลงจากละครกระเช้าสีดา] - นนท์ ธนนท์ จาก one31

ขอบคุณวิดีโอ Pink Sweat$ - At My Worst จาก Pink Sweats

ขอบคุณวิดีโอ Justin Bieber - Peaches ft. Daniel Caesar, Giveon จาก Justin Bieber

ขอบคุณวิดีโอ dhruv - double take (Official Video) จาก dhruv

ขอบคุณวิดีโอ Coldplay X BTS - My Universe จาก Coldplay

ขอบคุณวิดีโอ LANY - ex i never had จาก LANY

ขอบคุณวิดีโอ F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)I-DLE) - MONEY HONEY (Prod. By URBOYTJ) จาก

High Cloud Entertainment

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์