เพลง

10 ลุค แพทริค INTO1 กับแฟชั่นกับแบรนด์เท่ๆ

657
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ลุค แพทริค INTO1 กับแฟชั่นกับแบรนด์เท่ๆ

“แพทริค ณัฐวรรธ์ หรือ แพทริค INTO1” เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้อย่างแน่นอนค่ะเพราะเป็นหนุ่มหล่อ น่ารัก แถมในด้านของความสามารถนี่ครบเครื่องมาก และนอกเหนือจากนี้แล้ว เจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในนายแบบสุดฮอตที่หลากหลายแบรนด์ต่างต้องการตัวมาเป็นนายแบบกันเลยก็ว่าได้ค่ะ ทำให้แฟนคลับอย่างเราจะได้เห็นลุคแฟชั่นปั๊วะ ๆ จากหนุ่มแพทริค x กับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกกันแบบเพียบ! วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆมาส่องความปังความต๊าซของหนุ่ทแพทริคผ่านทาง ‘ส่องแพทริค INTO1 กับแฟชั่นกับแบรนด์เท่ๆ’ มาดูกันว่ามีลุคไหนบ้างที่ดูแล้วหล่อ เท่ ปัง แต่ละลุคแต่ละแฟชั่นมาจากแบรนด์อะไรบ้าง หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า

1.) แพทริคกับความหล่อต๊าซสไตล์ BALMAIN BOY

มาเริ่มกันที่แฟชั่นลุคแรกของหนุ่มแพทริคกันเลยค่ะ โดยในลุคนี้บอกเลยว่าเป็นหนึ่งลุคที่หล่อ เข้ม เน้นโทนดำเป็นส่วนใหญ่ เริ่มแรกเลยหนุ่มแพทริคเลือกใส่เป็นเสื้อยืดพื้นคือสีดำเอาไว้ด้านใน จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อยีนส์สีเข้มทรงโอเวอร์ไซซ์แบบหลวม ๆ ปั๊วะ  ๆ จากแบรนด์ Balmain ซึ่งเป็นลายปักเก๋ ๆ การ์ตูนโปเกม่อนแบบคิ้วท์ ๆ เป็นกิมมิคที่โดดเด่นมาก จากนั้นเลือกสวมเป็นกางเกงยีนส์สีดำขายาว และรองเท้าทรง Sneakers เก๋ ๆ สีขาว-ดำ ซึ่งมีโทนสีที่แมทช์ลงตัว โดยลุคนี้หนุ่มแพทริคคือหล่อ เท่ มากกก เซมผมได้ปั๊วะกับรูปหน้ามาก แถมยังโพสต์ท่าได้มีความ Professional สุด ๆ 10/10 ไปเลยค่า >< < p>

2.) แพทริคกับคอลเลคชั่น BALMAINxPOKEMON

ยังคงอยู่กับแบรนด์ Balmain ซึ่งเป็นแบรนด์ที่บอกเลยว่าเป็นเจ้าประจำของหนุ่มแพทริคเขาเลยละค่ะ โดยครั้งนี้มาในแนวเด็ก ๆ วัยรุ่นสุดเฟี๊ยว มีความสีสันสดใส ดูแล้วตะมุตะมิหนักมาก♥️ เป็นคอลเลคชั่น BALMAINxPOKEMON หนุ่มแพทริคเลือกสวมเป็นเสื้อยืดคอกลมสีฟ้ามีคำว่า BALMAIN Paris และมีรูปโปเกม่อนอยู่ และมีการแมทช์ชิ่งกับกางเกงยีนส์ขายาวที่มีการแต่งกิมมิคที่ปลายขาเป็นขากางเกงวอร์มขาจั๊มสีเหลืองแบบปั๊วะ ๆ  แปลกไม่เหมือนใครสุด! ปิดท้ายด้วยไอเทมอย่างกระเป๋าจิ๋วทรง Cross Body ที่มีลายเป็นรูปโปเกม่อน และรองเท้าผ้าใบสีขาว ดำ เขียวนีออน ซึ่งบอกเลยว่าเป็นหนึ่งลุคที่หนุ่มแพทริคนั้นหล่อเท่ มีสไตล์จนต้องหลง~

Advertisement

Advertisement

แพทริค INTO1

3.) ลุคหล่อเนี๊ยบของแพทริค!

มาถึงลุคต่อมาของหนุ่มแพทริค โดยลุคนี้จะเป็นแบรนด์กระเป๋าเก๋ ๆ เท่ ๆ ที่มีความ Unisex มาก! โดยหนุ่มแพทริคเลือกสวมเป็นด้านในเป็นเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลครีม จากนั้นเลือกสวมทับด้านนอกเป็นสีเขียวที่เป็นโทนเข้มสว่างสวย ตัดกับเสื้อสีด้านในได้เป็นอย่างดี เสริมกิมมิคให้กับลุคนี้ด้วยเหล่าไอเทมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอไข่มุก และตัวแบรนด์ที่หนุ่มแพทริคได้ร่วมถ่ายแบบอย่างกระเป๋าแบรนด์ Valentino ที่เป็นทรง Cross Body หนังสีดำ สายโซ่สีทอง และตรงด้านหน้าของกระเป๋าเป็นตัวโลโก้แบรนด์ Valentino เป็นหนึ่งลุคของหนุ่มแพทริคที่เก๋ attitude ปั๊วะมาก

แพทริค INTO1

4.) ลุคแฟชั่นสนุก ๆ คัลเลอร์ฟูลของหนุ่มแพทริค

Advertisement

Advertisement

ตามกันมาแบบไม่แพ่ว! ด้วยลุคต่อมา โดยหนุ่มแพทริคเลือกสวมเป็นเสื้อแขนยาวลวดลาย Colorful และทำการใส่คู่กับเสื้อ Jacket Hoddie สีชมพูบานเย็น ซึ่งเป็นโทนสีที่มีความสนุก จากนั้นทำการแมทช์แบบปัง ๆ ด้วยการใส่เป็นชุดเอี๊ยมสีน้ำตาล และแต่งกิมมิคแพง ๆ ด้วยสายหนัง จากแบรนด์ Gucci ที่แพทเทิร์นของลวดลายเป็นตัวโลโก้แบรนด์ Gucci เลย คือมีความ Pop up โดดเด่นมาก และเสริมเติมกิมมิคให้กับลุคนี้ด้วยการใส่เป็นหมวก Bucket สีดำจากแบรนด์ Prada และรองเท้าบูทหนังแวววาวที่มีการตกแต่งด้วยโซ่มีเงินเท่ ๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่เก๋ มีความแมทช์แฟชั่นต้าสุด ๆ ไปเลยละ

แพทริค INTO1

5.) Prada boy สไตล์แพทริค!

มาถึงลุคแฟชั่นปัง ๆ ลุคที่ห้าของหนุ่มแพทริคกันแล้วนะคะ โดยลุคนี้ทางเรานั้นเลิฟโทนสีมาก ๆ เลยละค่ะ โดยหนุ่มแพทริคเลือกสวมเป็นเสื้อแขนยาวคอเต่าแบบยืดหยุ่นได้ ซึ่งตรงคอเต่าตกแต่งกิมมิคด้วยสีขาว-เหลือง และคำว่า Prada แบบเก๋กรุบ จากนั้นทำการมิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยเสื้อไหมพรมสีฟ้าพาสเทลอ่อน ๆ เสริมทำให้ลุคนี้มีความละมุนมากยิ่งขึ้น สวมคู่กับกางเกงขายาวสีดำแบบเบสิค และตัดความหวานไปยังความเท่ ด้วยไอเทมอย่างแว่นตากรอบขาว เลนด์ดำที่มีกรอบที่เก๋ รับกับรูปหน้าของหนุ่มแพทริคมาก ๆ บอกเลยว่าเป็นหนึ่งลุคของหนุ่มแพทริคที่หวานปนเท่จริง ๆ ค่า แถมการโพสต์ของเขาก็ไม่ธรรมดาเลย!

Advertisement

Advertisement

แพทริค INTO1

แพทริค INTO1

6.) แฟชั่นหล่อ เท่ ดูแพง สไตล์แพทริค

ลุคต่อมาของหนุ่มแพทริค ครั้งนี้มาในแนวแฟชั่นหล่อ เท่ ดูแพง สไตล์แพทริคกันบ้างค่ะ โดยลุคนี้จะเน้นไปทางเนี๊ยบหนุ่มแพทริคเลือกสวมเป็นเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาวเอาด้านใน จากนั้นสวมแมทช์ด้วยเสื้อสูทแบบยาวและกางเกงสแล็ค ทั้งสองเป็นสีกรมน้ำเงินสว่างสวย และกิมมิคอยู่ตรงเนคไทด์ที่มีการปักคำว่า Dior และเป็นตัวเข็มกลัดติดเสื้อสีทองที่เป็นลูกเล่นสีเหลี่ยม box ห้อยลงมาเป็นคำว่า Dior ซึ่งเป็นอะไรที่มีความสวยต๊าซดูแพงเข้ากับตัวลุคนี้มาก ๆ ขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งลุคของหนุ่มแพทริคที่ทำเอาแฟนคลับเหล่าปลาดาวนี่โดนตกกันแบบรัว ๆ เลยละ!

แพทริค INTO1 แพทริค INTO1 แพทริค INTO1 

7.) ลุคหล่อละมุนละไมแพทริค🤍

มาแบบไม่แพ่วไม่พักกับลุคต่อมาของหนุ่มแพทริค โดยแฟชั่นนี้นั้นมาจากแบรนด์ดังที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายครจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน อย่างแบรนด์ที่มีชื่อว่า New Era นิวอีร่า นั่นเองค่า โดยหนุ่มแพทริคเลือกใส่เป็นเสื้อสีกรมที่มีการตกแต่งเป็นซิปรูดขึ้น เป็นคอตั้งแบบเก๋ ๆ จากนั้นสวมเข้าคู่กับเสื้อสูทแขนยาวและกางเกงที่ทั้งสองเป็นสีขาวครีมแบบสวย ซึ่งเป็นโทนสีที่เข้ากับหนุ่มแพทริคมาก ๆจากนั้นทำการเสริมเติมด้วยไอเทมที่เป็นกระเป๋าคล้องสายเข็มขัดเป็นขนสีเหลืองมีปักสีดำตัว N และ Y ทั่วกระเป๋าและปักเป็นสีเหลืองทองสวยคำว่า NY ซึ่งโชว์สัญลักษ์ความเป็นแบรนด์แบบชัดเจนมาก และไอเทมปิดท้ายเป็นตัวรองเท้าผ้าใบสีขาว ที่มีโทนสีเข้ากันกับลุคและมีคำว่า NY อีกด้วย และใด ๆ คือทรงผมของหนุ่มแพทริคมีความแฟชั่นมาก ได้กลิ่นอายความ 90’s style ไม่ไหว! เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคของหนุ่มแพทริคที่ทำทางเรานี่ใจเหลวเลย🫠🫶🏻

แพทริค INTO1แพทริค INTO1

8.) ลุคเก๋ ๆ ฟีลแฟชั่นนิสต้าของหนุ่มแพทริค

ลุคต่อมาของหนุ่มแพทริค ต้องบอกเลยว่ามีความแฟชั่นมากกกก เริ่มจากเลือกใส่เป็นเสื้อสองชั้น เป็นผ้าลูกไม้และเป็นเสื้อคลุมที่เป็นสีสันสดใส จากนั้นทำการสวมทับทั้งหมดด้วยเสื้อ Blazer ทรงโอเวอร์ไซซ์สีน้ำตาลลายตารางเล็กและตรงบริเวณแขนเป็นสีดำล้วน แมทช์ด้วยกางเกงขายาวสีแดง เป็นผ้ากำมะหยี่ที่มีคามโดดเด่นมาก ๆ จากนั้นไอเทมของลุคนี้จะเป็นหมวกทรงเบเร่ต์ ซึ่งเป็นลายตารางหมากรุกขาว-ดำ , ผ้าพันคอสีแดงสดแบบเก๋ ๆ , กิมมิคตรงสายห้อยเก๋ ๆ บริเวณกางเกงที่เป็นสีทองมาจากแบรนด์ Gucci และคอมพลีทลุคนี้ด้วยถุงเท้าข้อยาว และรองเท้าคัทชูหนังสีดำแวววาว อื้อหื้อเรียกว่าเป็นหนึ่งลุคของหนุ่มแพทริคที่ทั้งแน่นและหล่อปัง มีความแฟชั่นนิสต้าอย่าบอกใครเชียว!

แพทริค INTO1แพทริค INTO1

9.) Valentino Boy สไตล์แพทริค

มาต่อกันที่ลุคสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกันค่ะ! โดยลุคนี้หนุ่มแพทริคเลือกใส่เป็นเสื้อยืดสีขาวคอกลม จากนั้นเลือกสวมเป็นเสื้อฟีล Jacket บาสเกตบอลที่ตกแต่งด้านหน้าเป็นขนปุยและมีโลโก้จากแบรนด์ Valentino ปักอยู่ ซึ่งเป็นสีเทาเหลือบ ๆ เมทาลิค ทำการสวมคู่กับกางเกงขาสั้นสีเทาตุ่น ๆ จากนั้นปิดท้ายลุคนี้ด้วยการใส่เป็นถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบสีขาว และการถือกระเป๋า Valentino หนังมีดำ เป็นอันคอมพลีทลุค Valentino Boy สไตล์แพทริค เรียกว่าเป็นหนึ่งลุคที่มีการมิกซ์แอนด์แมทช์ตัวเสื้อผ้าและโทนสีได้ดีจึ้งมาก ขอใช้คำว่าหล่อละลายมากแม่!!

แพทริค INTO1

แพทริค INTO1

แพทริค INTO1แพทริค INTO1

10.) Balmain ติสท์ ๆ กับแพทริค

เดินทางมายังลุคสุดท้ายของหนุ่มแพทริคกันค่ะ โดยลุคนี้ขอปิดท้ายด้วยแฟชั่นลุคนี้เลย เป็นแนวเท่ ๆ ติสท์ ๆ มีความมุมกล้องที่สุดเก๋ โดยหนุ่มแพทริคเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาว มีการสกรีนคำว่า Balmain Paris เป็นโทนสีชมพู-เหลือง ซึ่งมีความเก๋กู๊ดโดดเด่นมาก และเลือกสวมเป็นกางเกงยีนส์สีขาวที่มีความแมทช์เข้ากันกับตัวลุคได้เป็นอย่างดีและสวมเป็นถุงเท้าสีครีมเก๋ ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งลุคของหนุ่มแพทริคที่ทางเราชอบท่าโพสต์มาก มีความอินเนอร์อินใจ แถมยังมีการเซทผมที่เก๋เข้ากับหนุ่มแพทริคมาก ๆ เลิฟเลยจ้าแม่♥️

แพทริค INTO1


  • ช่องทางการติดตามแพทริค ณัฐวรรธ์

Instagram : @into1__patrick

Twitter : @patrick_pppat

Weibo : INTO1-尹浩宇

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 10 ลุค แพทริค INTO1 กับแฟชั่นกับแบรนด์เท่ๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มแพทริคนั้นเป็นหนุ่มหล่อไอดอลเท่น่ารักอีกหนึ่งคนในวงการที่นอกเหนือจากความเก่งในด้านของการเป็นไอดอล ศิลปินแล้วนั้น ในเรื่องของการถ่ายแบบแฟชั่น นี่ต้องยกให้เป็นแฟชั่นต้าอีกหนึ่งเลยละค่ะ เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะแมทช์ จะหยิบใส่ชุดไหน ตัวใด ก็คือปั๊วะจนต้องหลงแบบปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มแพทริคก็อย่าลืมเข้าไปฟอลโล่น้องได้ตามช่องทางต่าง ๆ กันได้เลยค่า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

INTO1-尹浩宇 : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก5 / ภาพหน้าปก6 / ภาพหน้าปก7 / ภาพหน้าปก9 / ภาพหน้าปก10

@into1__patrick : ภาพหน้าปก4 / ภาพหน้าปก8

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@into1__patrick : ภาพที่1 / ภาพที่3

INTO1-尹浩宇 : ภาพที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19
​​​​


  • บทความน่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/187293

https://intrend.trueid.net/post/272866 https://intrend.trueid.net/post/292805

https://intrend.trueid.net/post/279883 https://intrend.trueid.net/post/274033 https://intrend.trueid.net/post/212753

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์