ไลฟ์แฮ็ก

3 วิธีจีบที่ได้ผลเกือบ 100%

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 วิธีจีบที่ได้ผลเกือบ 100%

ความรัก

เรื่องความรักเนี่ยนะมันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องพึ่งพรหมลิขิตเสียทีเดียวหรอกแต่มันต้องมีการใช้ความคิด การวางแผนและความพยายามอยู่พอสมควร จะให้เชื่อแต่โชคชะตาว่าต้องนั่งรอคอยเนื้อคู่เนี่ยมันไม่ทันกินหรอก เกิดเป็นคนที่มาพร้อมกับสมองอันชาญฉลาดทั้งทีต้องพยายามใช้ความคิดเพื่อพิชิตใจเป้าหมายสิจริงไหม เวลาเราต้องการใครหรืออะไร เราก็ต้องลงทุนลงแรงเพื่อไขว่คว้าสิ่งนั้นมา ถ้าเอาแต่พึ่งพาโชคชะตาแล้วชาติไหนจะสมหวัง ขนาดรอถูกหวยยังไม่ถูกสักที ไม่เป็นไร เราจะมานำเสนอวิธีต่างๆเพื่อใช้พิชิตใจใครสักคนมาแบ่งปันกัน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย

ทักทาย

1. ทักทาย

หลายคนตกม้าตายตั้งแต่ต้นเพราะไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี คิดไม่ออก ว่าควรจะใกล้ชิดคนที่แอบปิ๊งอย่างไรดี ซึ่งยังไงก็ต้องเริ่มที่การทักทายอยู่แล้ว แต่ควรทักทายยังไงล่ะ ? การทักทายที่เป็นมิตรที่สุดคือรอยยิ้ม ทักด้วยรอยยิ้มบวกกับพยักหน้าเล็กน้อยจะทำให้เราดูเป็นคนที่เข้าถึงง่าย นอกจากจะดูเป็นมิตรแล้ว ยังดูมีเสน่ห์มากอีกด้วย นอกจากรอยยิ้มก็มีการเปิดบทสนทนาอย่างง่าย ๆ ที่ถึงจะไม่รู้จักกันก็สามารถใช้การเปิดบทสทนาได้ มันเป็นประโยคที่ถามเรื่องธรรมดา เช่น เราเจอคนที่แอบปิ๊งที่ป้ายรถเมย์ในขณะที่เราพึ่งจะมารอรถเมย์เหมือนกัน เราถามเขาได้ว่า มารอนานหรือยังครับ/ค่ะ ? เขาก็จะตอบเราแน่นอนเพราะเขาเห็นว่าเราก็มารอรถเมย์เหมือนกัน แถมเรายังสามารถต่อยอดบทสนทนาได้อีกหลายทางอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

เคารพ

2. ความเคารพ

สำหรับวงการนี้ก็บอกเลยว่าการวางตัวสำคัญที่สุด ยังไงทุก ๆ คนล้วนไม่ชอบคนที่มักจะทำตัวลามปามหรือเสียมรรยาทอยู่แล้ว ยิ่งถ้าไม่สนิทยิ่งแล้วใหญ่จริงไหมล่ะ ? ฉะนั้นถ้าไม่อยากเป็นที่รังเกียจล่ะก็ ก็จะต้องรู้จักวางตัวเสียก่อน โดยเราต้องวางตัวโดยการให้ความเคารพ เช่น ไม่พูดจาหยาบคาย ไม่พูดจาล่วงเกินมากเกินไป เพื่อเป็นการให้ความเคารพเขาเสมอ เป็นต้น

พูด

3. ตรงไปตรงมา

สำหรับขั้นตอนสุดท้ายนี้สำคัญมาก เพราะความรู้สึกของเราจะแสดงออกมาผ่านการกระทำและคำพูด เมื่อเราแสดงความเป็นมิตรจากข้อที่กล่าวมาข้างต้นจนเรากับเป้าหมายมีความสนิทในระดับนึงแล้ว การกระทำที่แสดงออกว่าเราใส่ใจเขาเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างมาก เช่น การจดจำได้ว่าเขาชอบอะไรแล้วเราก็หามาให้ หรือจดจำได้ว่าเขาไม่ชอบอะไร เราก็ปกป้องเขาจากสิ่งนั้น หลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสก็บอกความรู้สึกของเราให้เขารู้

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงบ้าง ไม่ยากเลยใช่ไหม แต่อย่าลืมนะว่า โอกาสผิดหวังมีได้ แต่อย่างน้อยก็ได้พยายามดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

ภาพปกจาก Israelzin Oliveira / pexels

ภาพที่ 1 จาก Sharon McCutcheon / pexels

ภาพที่ 2 จาก Julia M Cameron / pexels

ภาพที่ 3 จาก Artem Podrez / pexels

ภาพที่ 4 จาก Andrea Piacquadio / pexels


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์