อื่นๆ

3 อาการที่ทำให้คุณรู้ว่าแฟนสาวของคุณกำลังโกรธอยู่

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 อาการที่ทำให้คุณรู้ว่าแฟนสาวของคุณกำลังโกรธอยู่

อาจจะมีหลาย ๆ ครั้งที่คุณผู้ชายหลาย ๆ คนคงจะรู้สึกแปลกใจและไม่เข้าใจ ถึงพฤติกรรมของแฟนสาวของคุณ ที่อยู่ ๆ ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปอย่างกะทันหัน เราจะมาบอกอาการที่ทำให้คุณรู้ว่าเเฟนสาวของคุณกำลังโกรธอยู่

Serious girlfriend

Cr. https://bit.ly/30QqWq


1.ทำเหมือนไม่อยากคุยด้วย ให้คุณลองสังเกตดูในบางครั้งเวลาที่คุณและแฟนสาวของคุณนั้นคุยกันไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยต่อหน้า หรือในmessage  กว่าจะพูดกันจบประโยคใช้เวลาไม่น้อยเลยทีเดียว แต่อยู่ดี ๆ เธอกลับทำเหมือนไม่อยากจะคุยกับคุณเท่าไหร่ เมื่อคุณพูดอะไรไปบางครั้งเธอก็ตอบคุณแค่คำสั้นๆอย่าง อืม ใช่ ไม่ แล้วไง ทำไม หรอ หรือบางทีเธออาจจะแค่ส่งสติกเกอร์มาให้คุณแล้วก็เงียบไป นั่นแหละเธอกำลังโกรธอยู่อย่างแน่นอนไม่ต้องสืบเลย และถ้าเธอเป็นอย่างนี้สิ่งที่คุณควรทำก็คือพยายามเอาใจเธอสักหน่อย พูดในสิ่งที่เธอชอบ หรือหาเรื่องตลก ๆ มาคุย เธอก็คงจะโกรธคุณไม่นานหรอก

Advertisement

Advertisement

AngryCr. https://bit.ly/38wwtFN


2.อยู่ ๆ ก็ไม่รับโทรศัพท์ โทรไปแล้วก็กดตัดสายทิ้ง ถ้าแฟนสาวคุณมีพฤติกรรมเหล่านี้ขอให้คุณผู้ชายทั้งหลายคิดไว้ได้เลยว่าก่อนหน้านี้คุณต้องทำอะไรให้เธอรู้สึกไม่ดีอย่างแน่นอน เพราะผู้หญิงหลาย ๆ คนต่างรู้สึกดีใจทั้งนั้นเวลาที่แฟนของเธอโทรมา และจะไม่กดตัดสายของคุณทิ้งอย่างแน่นอนถ้าไม่มีเรื่องอะไร ก็ขอให้คุณนึกย้อนถึงเหตุการณ์ที่เคยได้ทำไว้ในเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ว่าคุณได้พูดหรือทำอะไร ให้เธอรู้สึกไม่ดีอย่างการพูดจากระทบกระเทือนจิตใจหรือทำพฤติกรรมไม่ดีกับเธออย่างการมองผู้หญิงคนอื่น คุยโทรศัพท์หรือแชทกับเพื่อนตอนที่คุณอยู่กับแฟนของคุณและไม่ใส่ใจเธอในตอนที่อยู่ด้วยกัน ให้คุณลองโทรไปหาเธอสัก 5-6 สาย ถ้าเธอไม่รับก็ให้คุณส่งข้อความไปแทนบอกขอโทษที่ทำให้โกรธในเรื่องนั้น ๆ ถ้าเธอไม่คิดจะเลิกกับคุณเธอจะต้องอ่าน Message ที่คุณส่งไปให้อย่างแน่นอน เพียงเท่านี้แฟนของคุณก็จะรู้สึกดีขึ้น ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว คุณอาจจะปล่อยเวลาทิ้งไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมงหรือว่าข้ามวันค่อยโทรหาเธออีกครั้งเธอจะต้องรับโทรศัพท์คุณอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

Sad about familyCr. https://bit.ly/30JnRsQ


3.อยู่ ๆ ก็ไม่พูดไม่จา คุณเคยสังเกตุหรือไม่ ว่าในขณะที่คุณกำลังพูดคุยกับแฟนสาวนั้น แล้วอยู่ๆเธอก็หยุดพูดไปกระทันหัน ตอนที่คุณชวนคุยก็ไม่ตอบ ไม่พูด ไม่จา แถมยังทำเมินใส่คุณอีกต่างหาก หากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับคุณ ก็จงรู้ไว้เลยว่าคุณได้พูดอะไรที่ทำให้แฟนคุณรู้สึกแย่หรือไม่ชอบออกไปซะแล้ว ที่คุณต้องทำก็เพียงแค่นึกย้อนไปว่า  5 นาทีก่อนหน้าที่แฟนคุณจะเงียบไป คุณได้พูดเรื่องอะไรที่แฟนคุณไม่ชอบหรือรู้สึกแย่และที่สำคัญเธออาจจะเคยบอกคุณไปแล้วว่าเธอไม่ชอบได้ยินคำว่าอะไร ซึ่งที่เธอโกรธคุณมันไม่ใช่แค่เรื่องที่คุณพูดในสิ่งที่เธอไม่ชอบแต่เธอโกรธคุณด้วยเรื่องที่คุณไม่ใส่ใจในคำพูดที่เธอเคยบอกคุณไว้แล้วมากกว่า

CoupleCr. https://bit.ly/2tIeGwF


เป็นอย่างไรกันบ้างคะทั้ง 3 อาการที่เราบอกไปมีใครเคยเจอบ้างเอ่ย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาการที่เราบอกไปนี้สามารถใช้บอกอาการของผู้หญิงได้เพียงบางคนเท่านั้น ซึ่งก็เป็นเรื่องง่าย ๆ เพียงแค่คุณใส่ใจแฟนของคุณให้มากขึ้น ง้อเธอให้ตรงจุด ให้เวลาเธอสักหน่อย (แต่อย่านานมากนะ) และที่สำคัญ คำขอโทษ ก็เป็นคำพูดที่ดีพอที่จะทำให้เธอหายโกรธคุณได้ ถ้าเธอยังรักคุณอยู่ เธอจะต้องหายโกรธคุณอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

Cr.ภาพปก https://bit.ly/2RlODV3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์