ไลฟ์แฮ็ก

3แอปพลิเคชั่น ทำชีวิตให้ง่าย สำหรับวัยทำงาน

407
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3แอปพลิเคชั่น ทำชีวิตให้ง่าย สำหรับวัยทำงาน

3แอปพลิเคชั่น ที่นิกซ์อยากจะแนะนำเพื่อนๆ วัยทำงาน ไม่ว่าจะทำงานOffice ทำงานบริษัท ทำงานราชการ หรืองานอื่นๆที่จำเป็นต้องมีการจดจำ มีการนัดหมาย มีตารางงาน 3 แอปพลิเคชั่นที่นิกซ์จะแนะนำต่อไปนี้จะช่วยทำให้ชีวิตการทำงานของเพื่อนๆง่ายขึ้น มีแอปพลิเคชั่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

1.แอปพลิเคชั่น WeNote
แอพพลิเคชั่นWeNote

WeNote เป็นเหมือนบันทึกตารางงาน และบันทึกวันสำคัญต่างๆของนิกซ์เลยครับ จุดเด่นของแอปพลิเคชั่นนี้ คือมีตารางเป็นแบบปฏิทิน ซึ่งเพื่อนๆสามารถพิมพ์เนื้อหา นัดหมาย หรือวันสำคัญต่างๆลงไปในปฏิทินได้เลย เพื่อนๆยังสามารถบันทึกได้ทั้งข้อความที่พิมพ์ลงไป และรูปภาพ และยังสามารถแบ่งแยกประเภทการบันทึกของเพื่อนๆได้อีกด้วย หลักๆนิกซ์จะแบ่งออกเป็นแค่ 2 ประเภทคือ บันทึกเรื่องที่ทำงานกับ บันทึกเรื่องที่บ้าน จุดเด่นที่นิกซ์ชอบแอปพลิเคชั่นนี้มากๆคือ สามารถตั้งการแจ้งเตือนได้ และยังสามารถค้นหาเรื่องเก่าๆที่เราบันทึกไว้ได้อีกด้วย แอปพลิเคชั่นนี้ตอบโจทย์วัยทำงานมากครับ หากเพื่อนๆเห็นว่าแอปพลิเคชั่น WeNote ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สามารถคลิกลิงก์เข้าไปโหลดมาใช้ได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด

2.แอปพลิเคชั่น Google Keep

แอพพลิเคชั่น Google KeepGoogle Keep เป็นอีก 1 แอปพลิเคชั่นที่นิกซ์ใช้งานเป็นประจำและอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆใช้ ซึ่งเป็นแอปที่ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรมากมาย แต่สิ่งที่นิกซ์ใช้เป็นประจำก็คือ ใช้เป็นพื้นที่พิมพ์ข้อความยาวๆ ก่อนส่งงานนั้นลงไปในกลุ่มLine ซึ่งจะทำให้การพิมพ์งานที่เราจะส่งนี้สามารถจัดระเบียบความสวยงามได้ ตรวจสอบคำผิดก่อนส่งงานได้ง่าย และหากงานของเพื่อนๆเป็นลักษณะบล็อกข้อความ หรือแพลตฟอร์มที่ต้องส่งเป็นประจำ ก็สามารถบันทึกเก็บไว้ปรับแก้สำหรับส่งงานในครั้งต่อไปได้ การบันทึกสามารถทำได้ทั้งแบบการพิมพ์ การเขียนด้วย Note Pen และการบันทึกด้วยเสียง แอปพลิเคชั่นนี้ตอบโจทย์วัยทำงานมากครับ หากเพื่อนๆเห็นว่าแอปพลิเคชั่น Google Keep ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สามารถคลิกลิงก์เข้าไปโหลดมาใช้ได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด

3.แอปพลิเคชั่น WPS Office

แอพพลิเคชั่น WPS OfficeWPS Office เป็นอีก 1 แอปพลิเคชั่น ที่นิกซ์ใช้สำหรับการปรับแก้เอกสาร Word , Excel และ งานนำเสนอ Powerpoint เหมาะสำหรับแก้งาน หรือสร้างงานที่มีเนื้อหาและลูกเล่นไม่มากนะครับ ไม่เหมาะสำหรับทำงานทั้งหมด เพราะทำในโทรศัพท์มันทำยากครับ ไปทำในคอมพิวเตอร์ดีกว่าครับ แต่นิกซ์ใช้บ่อยเพราะต้องแก้งานเร่งด่วนก่อนที่จะนำเสนอในห้องประชุมเกือบทุกวันครับ และลูกเล่นที่นิกซ์ใช้บ่อยอีกอย่างก็คือสามารถ Save ไฟล์ Word , Excel และ PPT เป็น ไฟล์ รูปภาพได้ และนี่คือจุดเด่นที่นิกซ์ใช้เป็นประจำ แต่แอปพลิเคชั่นนี้ไม่ได้มีลูกเล่นเพียงเท่านี้นะครับ ทำอะไรได้บ้างเพื่อนๆลองดูเครื่องมือในภาพที่นิกซ์แนบมาด้านบนได้เลยครับ นิกซ์ขอเล่าแค่ลูกเล่นที่นิกซ์ได้ใช้ครับ หากเพื่อนๆเห็นว่าแอปพลิเคชั่น WPS Office ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สามารถคลิกลิงก์เข้าไปโหลดมาใช้ได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด

เพื่อนๆ ลองโหลด 3 แอปพลิเคชั่นนี้ไปใช้ดูนะครับ ทำงานง่ายๆด้วยโทรศัพท์มือถือ รับรองทำให้ชีวิตง่ายขึ้นแน่นอนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านบทความของนิกซ์นะครับ ฝากติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้นิกซ์ได้พัฒนาผลงานนำมาเผยแพร่ให้ทุกท่านได้อ่านต่อไปครับ

ภาพประกอบทั้งหมดเป็นของ Nixz Life Hack

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NixzLifeHack
NixzLifeHack
อ่านบทความอื่นจาก NixzLifeHack

เรื่องเล่า เล่าไปเรื่อย บทความ รีวิว กิน เที่ยว ช้อป แต่งรถ ออกกำลังกาย ฯลฯ เยอะเนาะ สไตล์นิกซ์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์