ไลฟ์แฮ็ก

4 อาการของคนตกหลุมรัก

361
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 อาการของคนตกหลุมรัก

ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว คงมีคนเคยตกหลุมรักใครบางคนกันใช่ไหมเราว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ในช่วงชีวิตหนึ่งของคนเราก็จะคุ้นเคยกับเรื่องราวเช่นนี้แต่คุณเคยรู้ตัวหรือเปล่าเวลาที่ตกหลุมรักใครจะแสดงออกอย่างไรกันบ้าง วันนี้จะพามาดูอาการของคนตกหลุมรักกันค่ะว่าเขาจะทำตัวยังไงกันนะ

4 อาการของคนตกหลุมรัก

1) ทำตัวไม่ถูกเวลาเจอหน้าคนๆนั้น ไม่รู้เป็นอะไรพอเวลาเจอคนที่ชอบใจกักจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แถมทำตัวไม่ถูกมีอาการเลิ่กลั่กแปลกๆ เดินไปเดินมามือไม่นิ่ง555 บางทีเราก็มักจะเห็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆคนที่ชอบ เวลาจะพูดพูดถูกพูดผิดไม่เป็นประโยคไปเลย555 ถ้าหากแสดงอาการเยอะกว่านี้คนที่ถูกแอบชอบอยู่ต้องรู้ตัวแน่ๆ ถ้าคุณอยู่ดีๆก็เป็นอาการแบบนี้คุณดูเหมือนจะตกหลุมรักคนที่ทำให้คุณทำตัวไม่ถูกก็ได้นะตกหลุมรัก

2) เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ความรักมันเป็นสิ่งที่สวยงามเอคุณตกหลุมรักหรือแอบชอบใครสักคนมันก็เป็นเหมือนสิ่งจูงใจที่ทำให้คุณอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นมาทันที ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะที่ตัวคุณเองจะดูดีขึ้น หากคุณรู้สึกว่าคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นหล่อขึ้นเพื่อใครสักคนแสดงว่าใครคนนั้นต้องสำคัญต่อจิตใจของคุณมากเหมือนกันซึ่งอาจจะเป็นคนที่คุณชอบอยู่ก็เป็นได้ตกหลุมรัก

Advertisement

Advertisement

3) นึกถึงคนๆนั้นอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร กินข้าว ฟังเพลง เล่นโซเชียล หรือเขียนหนังสือหากคุณมักจะนึกถึงใบหน้าของใครคนใดคนหนึ่งมาเป็นประจำจนกระทั่งบางครั้งเก็บไปฝันถึงด้วยซ้ำอันนี้เข้าข่าว่าคุณกำลังตกหลุมรักเข้าอย่างจริงจังแถมน่าจะออกจากความคิดนี้ได้ยาก555 ถ้าให้คิดในมุมอื่นมันเป็นไปไม่เลยเลยที่คุณนึกถึงหน้าคนแค่คนเดียวได้บ่อยมากๆซึ่งอาการแบบนี้และใช่เลยตกหลุมรัก

4) หึงหวงขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล จู่ๆเมื่อเขาคนนั้นมีผู้หญิงหรือผู้ชายมาอยู่ใกล้คุณอาจจะรู้สึกหึงขึ้นมาว่าไม่อยากให้เขาไปอยู่ใกล้คนอื่น หรือไม่อยากให้คนอื่นมาอยู่ใกล้เขา มันเป็นอาการที่คุณไม่พอใจเมื่อเขาสนิทชิดใกล้กับคนอื่นหรือช่วยเหลือคนอื่นอย่างเป็นมิตรนี่แหละคืออาการหึงโดยไม่มีเหตุผลและเป็นอาการของคนที่ตกหลุมรักแบบเต็มๆ

แล้วคุณล่ะเคยสังเกตตัวเองบ้างหรือเปล่าว่าเคยมีอาการเหล่านี้ หากคุณไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังตกหลุมรักลองดูสิคะว่าคุณมีอาการเหมือนที่เรากล่าวมาข้างต้นหรือเปล่า

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก pixabay.com

ภาพปก โดย pixel2013 ตกแต่งเพิ่มเติมจาก canva

ภาพประกอบ ภาพ1 โดย chriscarroll071158 / ภาพ2 โดย DanaTentis / ภาพ3 โดย RobinHiggins

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์