ไลฟ์แฮ็ก

4 เทคนิค พิชิตใจหนุ่มขรึม!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เทคนิค พิชิตใจหนุ่มขรึม!

สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ เนื่องจากเราได้ฟังเรื่องราวของคนรู้จักหลายคน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่แอบปลื้มชายหนุ่ม แต่เป็นชายหนุ่มผู้เคร่งขรึม ดูใจไม่ได้ เดาใจไม่ออก บางทีเราก็หงุดหงิดเองเลยด้วย ว่าตกลงเขาต้องการอะไรกันแน่นะ วันนี้เราจึงจะมาเอาใจสาว ๆ ที่แอบคลั่งรักหนุ่มขรึม และอยากได้วิธีที่จะสานสัมพันธ์กับชายหนุ่มผู้นั้น ซึ่งวิธีที่เราจะมาแชร์วันนี้ เป็นวิธีที่เราใช้เอง และประสบความสำเร็จด้วย เพราะเราเพิ่งจะมีแฟนเป็นหนุ่มผู้เคร่งขรึมและโลกส่วนตัวสูงสุด ๆ (อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็ช่วยยิ้มกว้าง ๆ และปรบมือแสดงความยินดีให้เราด้วยน้า)

มาเริ่มกันเลยค่ะสาว ๆ

ข้อ 1 ค่อย ๆ ทำความรู้จัก

ข้อ 1การทำความรู้จักกันเป็นขั้นตอนแรกของการสานสัมพันธ์ค่ะ แต่ด้วยความที่หนุ่ม ๆ ประเภทนี้จะเป็นคนโลกส่วนตัวสูงไปสักหน่อย การจู่โจมถามเรื่องต่าง ๆ นานาจะเป็นการสร้างความน่ารำคาญ และความมึนงงให้กับหนุ่ม ๆ ได้ บางทีบางครั้งหนุ่ม ๆ เหล่านี้ก็จะไม่คุยเลยก็ได้ค่ะ เพราะฉะนั้น การค่อย ๆ ทำความรู้จักกันไปทีละขั้นทีละตอนจึงจะเหมาะสม ในช่วงที่ยังไม่สนิทกันอาจจะถามแค่เรื่องพื้นฐาน เมื่อสนิทกันแล้วก็เริ่มถามอะไรที่มันมากขึ้นแต่อยู่ในความพอดี สาว ๆ ต้องค่อนข้างใจเย็นนิดนึงนะคสำหรับขั้นตอนนี้ เพราะถ้าขั้นตอนนี้สำเร็จ ที่เหลือก็ง่ายแล้ว

Advertisement

Advertisement

ข้อ 2 ค่อย ๆ เข้าไปในโลกของเขา

ข้อ2จะเชื่อมโยงกับข้อที่ 1 ค่ะ เพราะการรู้จักกับเขา การถามเรื่องราวต่าง ๆ มันเหมือนเราเข้าไปในโลกของเขาด้วย อย่างแฟนของเราเป็นคนติดเกมและนิยาย เราก็ค่อย ๆ เข้าไปโลกเกมและนิยายของเขา ซึ่งไม่ใช่ทางเลย  แต่ถ้าเราเข้าไปได้ เราจะมองเห็นนิสัย และทัศนคติของเขาในหลาย ๆ เรื่องเลยค่ะ โลกของเขาก็จะเป็นภาพสะท้อนให้เราเห็นว่า เราควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับชายหนุ่มคนนั้นดี แต่ในกรณีของเรามีเพิ่มเติมด้วย ก็คือเรามีโอกาสเข้าไปในสังคมของเขา และครอบครัวของเขา ก็ทำให้เราตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้นค่ะ

ข้อ 3 ชื่นชมในตัวเขา

ข้อ 3การชื่นชมเป็นสิ่งที่ใครได้ยินก็ใจฟูค่ะ แค่เพียงคำชมเล็ก ๆ ก็ดีต่อใจสำหรับชายหนุ่มประเภทนี้แล้ว เช่น เธอเก่งแล้ว ดีนะเนี่ย สุดยอดเลย ใช้ได้เลยนะ เป็นต้น ไม่ต้องเป็นคำชมหวือหวาเลิศเลออะไรทั้งนั้นค่ะ พวกเขาไม่ชอบหรอก เป็นเพียงคำชมเล็ก ๆ แต่แฝงไปด้วยความจริงใจ และการตั้งใจชมจริง ๆ เพียงเท่านี้ก็ทำคะแนนได้ไปเยอะแล้ว

Advertisement

Advertisement

ข้อ 4 อย่าสร้างความรำคาญ

ข้อ 4 เคยมีคนกล่าวไว้ว่า การรักษาระยะห่างอย่างพอดี จะทำให้ทุกความสัมพันธ์ราบรื่น เป็นเรื่องจริงนะคะ ไม่มีใครที่ชอบความรำคาญ แม้แต่เราเองก็ไม่ชอบ ทุก ๆ กิจกรรมที่คุณร่วมทำกับหนุ่ม ๆ ประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นการโทรหา การพิมพ์ข้อความหากัน ออกไปทานข้าวด้วยกัน สิ่งสำคัญคืออย่างสร้างความรำคาญค่ะ เพราะเดิมทีชายหนุ่มประเภทนี้จะขี้รำคาญง่ายเป็นทุนเดิมแล้ว เราต้องทำอะไรที่มันพอดี พอสมควร และเหมาะสมด้วย เพื่อเป็นการรักษาและให้ความเป็นส่วนตัวทั้งในพื้นที่ของเราและของเขา สิ่งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นและยาวนานค่ะ อย่างกรณีของเรา เราจะไม่บ่นเขาเรื่องเล่นเกมเลย เพราะถ้าบ่นเขาต้องรำคาญเราแน่ ๆ เราจะไม่ทำ แต่ใช้วิธีการให้เขาจัดสรรเวลาเอง เช่นนี้เป็นต้นค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 4 วิธีนี้ ดูแล้วเหมือนจะยากเลยเนาะ ตอนแรกเราก็รู้สึกว่ายากเช่นกันนะ แต่ถ้าเรารู้จักอดทนและรอเป็น ยังไงก็สำเร็จแน่นอน ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์