เพลง

4 เพลงดังของสาวๆ 'RED VELVET' ที่มียอดวิวมากกว่า 200 ล้านวิว

478
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เพลงดังของสาวๆ 'RED VELVET' ที่มียอดวิวมากกว่า 200 ล้านวิว

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่านกลับมาพบกับบทความใหม่ของผู้เขียนอีกเช่นเคย หลังจากที่ห่างหายไปนาน วันนี้ผู้เขียนขอนำเสนอบทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสาวๆวง RED VELVET ผู้เขียนจะพาคุณผู้อ่านทุกท่านมาส่อง 4 เพลงดังของสาวๆ RED VELVET ที่มียอดวิวมากกว่า 200 ล้านวิว จะมีเพลงไหนบ้าง เชิญอ่านกันได้เลย!

1.เพลง Peek-A-Boo มียอดวิวรวม 212,132,819 ล้านวิว

เพลง Peek-A-Boo เป็นเพลงที่มีดนตรีแนว K-pop เป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะจังหวะของเพลง ท่าเต้น เอ็มวี และที่ขาดไม่ได้ก็คือเสียงอันไพเราะของทั้งห้าสาว โดยสาวๆ Red Velvet มาในธีมชุดแดงสุดร้อนแรง ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ มีเสน่ห์น่าค้นหา ในส่วนของเอ็มวีส่วนตัวผู้เขียนชอบฉากที่สาวๆเดินล้อมเทียนที่มีสาวจอยนั่งอยู่ด้านบน ผู้เขียนรู้สึกว่าฉากนี้ดึงดูดความสนใจคนดูได้เป็นอย่างดี แถมชุดที่สาวๆสวมอยู่เป็นสีรุ้งมีความวิบวับสะท้อนกับแสงเทียน ฉากของเอ็มวีมืดสลัวยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆเขาเป็นอย่างดี!

Advertisement

Advertisement

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ปี 2017

rvv

rvv

2.เพลง Russian Rouletteมียอดวิวรวม 216,649,237 ล้านวิว

เพลง Russian Roulette เป็นเพลงที่มีดนตรีแนว K-pop, อะคูสติกส์, ซินท์ป็อป และทรอปิคัลเฮาส์  เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน ฟังแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น โทนของเอ็มวีเพลงนี้เป็นแนวสีสันสดใส ฟังเพลินแน่นอน ส่วนตัวผู้เขียนชอบเพลงนี้เป็นพิเศษ เพราะฟังแล้วให้ความรู่สีกสดใสไม่นาเบื่อ แถมสาวๆ Red Velvet ยังมาในธีมชุดกีฬาสุดน่ารัก โชว์เสน่ห์ความสดใสเกินต้านทาน ใครที่ได้ฟังเพลงนี้โดนตกเข้าด้อมแน่ ๆ

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 กันยายน ปี 2016
rvv

3.เพลง Psycho มียอดวิวรวม 306,484,351 ล้านวิว

เพลง Psycho เป็นเพลงที่มีดนตรีแนว Pop เป็นเพลงที่มีเสน่ห์และจังหวะดนตรีมีเอกลักษณ์มากๆ นอกจากนี้ยังมีท่อนฮุคที่ฟังแล้วติดหูสุดๆ ฟังครั้งเดียวจำได้อย่างแน่นอน ในส่วนของตัวเอ็มวีมาในโทนที่ให้ความรู้สึกหรูหรา เลอค่า แถมในเพลงนี้ทั้งห้าสาวมาในลุคนางพญาสุดสวย และเซ็กซี่ ชุดที่สวมเป็นสีขาวดำเป็นหลัก ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาขึ้นไปอีก ส่วนตัวผู้เขียนชอบชุดของสาวๆเขามากเลยล่ะ! และยังชอบเพลงนี้มากๆเลยด้วย ส่วนผสมทุกอย่างในเพลงนี้เข้ากันอย่างลงตัว ช่างเป็นเพลงที่ไพเราะมาก ผู้เขียนยกเพลงนี้เป็นหนึ่งในลิสต์เพลงโปรดที่ฟังซ้ำกี่รอบก็ไม่มีเบื่อ

Advertisement

Advertisement

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2019

rvv

4.เพลง Bad Boy มียอดวิวรวม 337,239,709 ล้านวิว

เพลง Bad Boy เป็นเพลงที่มีดนตรีแนว Pop และอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ เป็นเพลงที่มีดนตรีแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แถมท่อนฮุคยังติดหูอีกด้วย น้ำเสียงของสาวๆไพเราะมีเอกลักษณ์ ฟังเพียงครั้งเดียวก็รู้เลยว่าเป็นเพลงของสาวๆ Red Velvet นอกจากนี้ยังโชว์เสน่ห์ของ Red Velvet ทั้งด้านน่ารัก เซ็กซี่ และเท่ ผ่านทางเอ็มวีได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวผู้เขียนชอบลุคเช็กซี่ของทั้งห้าสาว เพราะมันทำให้รู้สึกว่าสาวๆเขาดูแตกต่างจากลุคเดิมที่เน้นความน่ารักสดใสอย่างสิ้นเชิง ฉากเอ็มวีปังมาก เพราะถ่ายทำในสถานที่จริงไม่ใช่ในฉาก ทำเอาร้องว้าวเลยตอนได้ดู้เอ็มวีนี้ เพลงนี้แป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของผู้เขียนอีกแล้ว ก็แหมเพลงเพราะฟังติดหูขนาดนี้ถ้าไม่ชอบก็บ้าแล้วล่ะเนอะ! เพลงนี้ดีมากอยากให้ทุกคนลองไปฟัง

Advertisement

Advertisement

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 29 มกราคม ปี 2018

rvvอ่านมาถึงท้ายบทความกันแล้ว เป็นไงกันบ้างเอ่ย ผู้เขียนชอบเพลงของสาวๆ Red Velvet มากๆเลย เพราะมีเพลงหลากหลายสไตล์ให้เลือกฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลงจังหวะนุ่มๆสดใสสไตล์เอสเอ็ม และสนุกสนาน อย่างเพลง Russian Roulette หรือจะเป็นเพลง Psycho ที่มีท่อนฮุคที่ฟังแล้วติดหูตั้งแต่ที่ได้ฟังครั้งแรก ที่ปล่อยออกมาไม่มีวันเพลงนี้ก็กลายเป็นไวรัลทั่วทั้งเกาหลีและในต่างประเทศ แถมเอ็มวียังจัดเต็ม ดูสวย และน่าสนใจอีกด้วยนะ!  ส่วนตัวผู้เขียนประทับใจในความสามารถอันหลากหลายของสาวๆเขา ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น ถ่ายแบบ วาไรตี้ หรือการแสดง สาวๆทำออกมาได้เพอร์เฟกต์ลงตัวทุกอย่างเลย ผู้เขียนบอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยติดตามผลงานของสาวๆเขาพลาดมาก! เพราะผลงานเพลงแต่ละเพลงของ RVV ไพเพราะและดีทุกเพลง ฟังแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ผู้เขียนขอฝากผลงานเอ็มวีเพลงล่าสุดของสาวๆวง Red Velvet อย่างเพลง Queen Dom ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

ช่องทางการติดตาม IG: redvelvet.smtown

ภาพหน้าปก จาก FB: Red Velvet

ภาพที่1 /ภาพที่2 /ภาพที่3 /ภาพที่4/ ภาพที่5 จาก FB: Red Velvet

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์