อื่นๆ

4 แอปแต่งไอจีสตอรี่แบบ"ต๊าชๆ"

104
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 แอปแต่งไอจีสตอรี่แบบ"ต๊าชๆ"

ในยุคนี้ผู้คนเริ่มหันมาใช้เทคโนโลยีมากขึ้น แล้วสิ่งที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีคือแอปพลิเคชั่นซึ้งแอปพลิเคชั่นมีมากมายหลายลูกแบบ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงแอปพลิเคชั่นเกี่ยวกับโซเชียลนั่นก็คือ 𝐈𝐆 และไอจีก็จะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า 𝐈𝐆 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲 แต่วันนี้เราไม่ได้มาสอนใช้ 𝐈𝐆 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲 แต่เราจะมาพูดถึงแอปพลิเคชั่นที่ใช้ช่วยแต่ง 𝐈𝐆 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲 ถ้าอยากรู้แล้วเราไปเริ่มกันเลย

4 แอปแต่ง 𝐈𝐆 𝐒𝐭𝐨𝐫

1. Nichi: Collage & Stories Maker Nichi: Collage & Stories Maker

มาเริ่มกันที่แอพแรกแอปนี้มีชื่อเล่นว่า Nichi ให้บริการโดย BEIJNG MUKETECHNOLOGY CO.,LTD. เป็นแอปที่ใช้ง่ายเหมาะกับผู้ใช้ใหม่มากเป็นแอปที่มี template และ frame สำเร็จรูปแล้วเราสามารถออกแบบเองได้ด้วย มีผู้ดาวน์โหลดมากกว่า 5,000,000 ครั้ง แอปนี้เป็นแอปที่ดาวน์โหลดได้ทั้ง IOS และ ANDROID มีขนาดไฟล์การดาวน์โหลดที่น้อยมากเพียง 6.42 MB นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากได้ฟีเจอร์เพิ่มมากขึ้นทางแอปก็มี package ในราคา 31.00 - 375.00บ./ต่อรายการ ใช้ง่ายไม่ยุ่งยากสำหรับมือใหม่ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ package ก็ได้แต่ถ้าอยากชื้อ ก็สามารถเลือกตามงบตังค์ในกระเป๋าได้เลย

Advertisement

Advertisement

ข้อดี : เหมาะกับผู้ใช้ใหม่มากเพราะจากที่เราได้ทดลองใช้แล้วคือใช้ง่าย ฟีเจอร์ที่ใช้ฟรีก็เยอะประมาณนึงรวม ๆ แล้วก็คือโอเค

ข้อเสีย : จากที่ทดลองใช้แล้วยังไม่ค่อยมีข้อเสีย

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  ANDROID

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  IOS


2. โปรแกรมแก้ไขเรื่องราว แต่งสตอรี่ไอจี  [ Mojito ]โปรแกรมแก้ไขเรื่องราว แต่งสตอรี่ไอจี  [ Mojito ]

มากันที่แอปที่สอง แอปนี้ดีมากเราบอกเลยว่าดีมากมีฟีเจอร์เยอะมากแต่เหมาะไม่ค่อยเหมาะกับมือใหม่ โปรแกรมแก้ไขเรื่องราว ให้บริการโดย Beat.ly music video maker with effects. Ltd เป็นแอปที่มี เรื่องราว มากกว่า 500รายการ แถมยังมีแบบออักษรและข้อความพิเศษอีกโดยเค้าเขียนอธิบายว่า

- มีแม่แบบเค้าโครงที่ปรับแต่งได้มากกว่า 60แบบ

- มี 200 template โดยอัปเดต template ทุก ๆ สัปดาห์

- มีข้อความพิมพ์และเล่าเรื่องเขียนด้วยลายมือมากกว่า 50แบบ

Advertisement

Advertisement

- แล้วยังมีสติกเกอร์แต่งเรื่องราวมากกว่า 100รายการ

คงสงสัยสิว่าฟีเจอร์เยอะขนาดนี้พื้นที่สำหรับการดาวน์โหลดเยอะหรือเปล่า? บอกเลยว่าไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ใช้พื้นที่ในการดาวน์โหลดเพียงแค่ 52.58M และยังมีผู้ดาวน์โหลดมากกว่า 10,000,000ครั้งแอปนี้เป็นแอปที่ดาวน์โหลดได้ทั้ง IOS และ ANDROID แล้วสำหรับใครที่อยากได้ฟีเจอร์เพิ่มมากขึ้นทางแอปก็มี package ในราคา 31.00 - 1,250.00บ./ต่อรายการ ราคาแรงแต่ก็คุ้ม

ข้อดี : ฟีเจอร์ที่เยอะมาก มี template และ fram สำเร็จรูปเพียงแค่เลือกมาภาพมาใส่ก็เสร็จถือว่าดี แล้วดูเป็นแอปที่ดีเป็นทางการมาก ๆ

ข้อเสีย : ใช้ยากมากสำหรับมือใหม่โฆษณาเยอะมาก ๆ

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  ANDROID

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  IOS


3. Story Editor - Story Maker สำหรับ InstagramStory Editor - Story Maker สำหรับ Instagram

แอปนี้ก็เช่นกันเหมาะสำหรับทุก ๆ คนทั้งมือใหม่ มือโปร ก็ใช้ได้ไม่ยุ่งยากรวม ๆ แล้วคือเหมาะกับทุกคนแถมราคาเริ่มต้นแค่ 30 บ. โดยแอปนี้ชื่อว่าStory Editor - Story Maker สำหรับ Instagramให้บริการโดย cerdillac เป็นแอปที่มี template และ fram ให้ใช้มากกว่า 100มีข้อความเคลื่อนไหวมากกว่า 50แบบและมีการเพิ่มเทมเพลตใหม่ทุกสัปดาห์ มีผู้ดาวน์โหลดมากกว่า 1,000,000 ครั้ง แอปนี้ก็เป็นอีกแอปที่ดาวน์โหลดได้แค่ ANDROID มีขนาดไฟล์การดาวน์โหลดเพียง 30 MB และสำหรับใครที่อยากได้ฟีเจอร์หรือสิทธิเพิ่มมากขึ้นแอปก็มี package ตั้งแต่ราคา 30.00 - 750.00บ./ต่อรายการ

Advertisement

Advertisement

ข้อดี : ฟีเจอร์ที่ใช้ฟรีมีเยอะมาก มี template และ fram ใช้ฟรีที่เยอะมากจริง ๆ ไม่จกตา และpackage เริ่มต้นถือว่าถูกเพียงแค่ 30.00บ./ต่อรายการ

ข้อเสีย : เหมือแอปที่1จากที่ทดลองใช้แล้วยังไม่ค่อยมีข้อเสีย

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  ANDROID

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  IOS (อันนี้เราหาไม่เจอไม่รู้มีหรือเปล่า)


4. StoryArtStoryArt

และแล้วเราก็มาถึงแอปสุดท้าย ให้บริการโดย ryzenriseแอพนี้มีเทมเพลตเรื่องราวมากว่า 2,000แบบ และ เทมเพลตเคลื่อนไหวมากกว่า 400แบบ เพื่อช่วยคุณสร้างเลย์เอาต์ภาพตัดปะที่สวยงามสำหรับเรื่องราว Instagram สามารถพิมพ์ข้อความด้วยฟอนต์ประเภท hype มากกว่า 50แบบ โดยมีผู้ดาวน์โหลดมากกว่า 10,000,000 ครั้ง แอพนี้ก็เป็นอีกแอพที่ดาวน์โหลดได้ทั้ง IOS และ ANDROID มีขนาดไฟล์การดาวน์โหลดเพียง 34 MB และสำหรับใครที่อยากได้เพิ่มขึ้นแอปนี้ก็มี package เหมือนกันตั้งแต่ราคา 33.41- 1,349.36บ./ต่อรายการ

ข้อดี : ฟีเจอร์ที่ใช้ฟรีมีเยอะ

ข้อเสีย : สำหรับตัวเราที่ทดลองใช้มันค่อนข้างใช้ยากนิดนึงมือใหม่อาจจะไม่ค่อยถนัด

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  ANDROID

คลิกเพื่อดาวน์โหลด :  IOS

ก็จบแล้วทั้ง4แอปที่จะช่วยคุณสร้างเรื่องราวใน 𝐈𝐆 𝐒𝐭𝐨𝐫 แอปที่เรานำมาแชร์คือแอปที่เราทดลองใช้ด้วยตัวเองอาจมีข้อดีข้อเสียไม่ตรงกัน ดังนั้นแต่ละแอปมีข้อดีข้อเสียอยู่ที่รายบุคคลที่ใช้แอปบางคนอาจจะเห็นแตกต่างจากเราก็ได้เพราะแต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นแอปที่เราเลือกมาก็มีดาวรีวิว 3up ขึ้นสุดท้ายนี้เราก็หวังว่าทุก ๆ จะชอบแล้วพบกันใหม่บทความหน้า Goodbye!!!


บทความโดย : [free time]

ขอบคุณภาพปก 1, 2, 3, 4 แก้ไขโดยนักเขียนด้วย : canva

รูปภาพโดย :

ภาพที่1 : Beijing muke technology co., itd. / GooglePlay

ภาพที่2 : Beat.ly music video maker with effects. Ltd / GooglePlay

ภาพที่3 : cerdillac / GooglePlay

ภาพที่4 : ryzenrise / GooglePlay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์