อื่นๆ

5 GIF น่ารักๆสำหรับ Instagram Story

418
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 GIF น่ารักๆสำหรับ Instagram Story

หากพูดถึงโซเชียลที่วัยรุ่นชอบใช้กันในตอนนี้ก็คงหนี้ไม่พ้น instagram เป็นแน่ เพราะนอกจากเหล่าคนธรรมดาอย่างเราๆจะใช้กันแล้ว เหล่าดาราศิลปินเน็ตไอดอลก็นิยมใช้ instagram เป็นสื่อกลางเช่นกัน และฟีเจอร์เด็ดที่ตอนนี้เป็นที่นิยมในหมู่มากก็คือ IG Story เป็นฟังก์ชั่นอัพเดทเรื่องราวไม่ว่าจะเป็นรูปภาพวีดีโอความยาวสั้น อัพเดทวันต่อวันเพราะภาพวีดีโอเหล่านั้นจะมีเวลาอยู่ได้ 24ชั่วโมงเท่านั้นที่คนอื่นจะเห็นได้นั้นเอง ดังนั้นอย่าปล่อยให้เรื่องราวอันสั้นผ่านไปแบบไม่มีสีสัน หนึ่งในฟังก์ชั่นย่อยก็คือ Gif คือภาพดุ๊กดิ๊กที่จะทำให้ภาพเรามีความน่าสนใจและน่าจดจำมากขึ้น วันนี้ก็เลยมี 5 Gif ที่น่ารักสุดๆมาฝากกัน มาเริ่มกันเลย


1.chiiroru

เป็น Gif ทีมีความน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น หากใครอยากให่สตอรี่ของเรามีความคาวาอี แล้วล่ะก็ต้องลองนำมาใช้แล้วล่ะ

Advertisement

Advertisement

chiroru


2.gladdest

Gif เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบความชิล ความชิค ที่เน้นสีเหลืองทำให้สตอรี่ของเรามีความสดใสมากยิ่งขึ้น

gladdest


3.lavend

งานนี้สาวกลาเวนเดอร์ไม่ควรพลาดแล้วล่ะ เพราะมาแนวลาเวนเดอร์สีม่วงพาสเทลนิดหน่อย โทนนี้นอกจากจะน่ารักแล้วยังทำให้สตอรี่เรานั้นน่าค้นหาอีกด้วย เพราะสีม่วงคือสีแห่งพลังการดึงดูดเลยนะ

lavend


4.leaf

มาเอาใจสาวกป่าไม้กันบ้าง สำหรับใครที่ชื่นชอบต้นไม้โทนสีเขียวบอกเลยว่าต้องใช้แล้วล่ะ เพราะความน่ารักของใบไม้นั้นช่างลงตัวสุดๆ รับรองว่าใครเเต่งสตอรี่โทนป่านี้มีไดเรกมารั่วๆเป็นเเน่

leaf


5.tape

ปิดท้ายด้วยสติ๊กเกอร์โพสต์อิทสุดน่ารัก ใครที่ชื่นชอบการลงสตอรี่แบบจดไดอารี่ไปด้วยแบบนี้ก็เเนะนำให้นำมาใช้ดู สตอรี่จะน่ารักเป็นบ้าเลยแหละจ้า

tape


เป็นอย่างไรกันบ้างชื่นชอบ Gif แบบไหนกันบ้างคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะ หากแอดมินเจอที่น่าสนใจอีกจะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ใช้กันนะ สุดท้ายก็ขอให้แฮปปี้กับการเเต่ง IG Story นะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์