อื่นๆ

5 ซีรีส์สนุก พระเอกหล่อ นายเอกน่ารัก รับPride Month 2022

227
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ซีรีส์สนุก พระเอกหล่อ นายเอกน่ารัก รับPride Month 2022

Pride Month = เดือนแห่งความภาคภูมิใจ

เดือนมิถุนายน หรือ Pride Month หรือที่แปลว่าเดือนแห่งความภาคภูมิใจ เดือนแห่งการพักผ่อน เดือนที่เป็นอิสระ เราเลยจะขอมาแนะนำซีรีย์ Y ที่น่าติดตามกันเลยจร้า

เรื่องที่ 1 กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics

เป็นซีรี่ย์ที่เราเรื่องราวระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่จากรุ่นน้องที่ชอบเพื่อนจนตัวเองต้องมาคอยกันให้เพื่อนจนในที่สุดต้องมารักกัน แต่กว่าที่เขาทั้งคู่จะมารักกันได้ ทั้งสองคนผ่านเรื่องราวกันมามากกมาย ที่ต้องเสียน้ำตา ที่ต้องชัดเจนกับความสัมพันธ์ จนเขาสองคนมารักกันได้ นอกจากนั้นซีรีย๋ย์เรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตกันตลอดเวลา และแน่นอนว่าเป็นซีรีย์ที่ติดเทรนทวิตเตอร์มาตั้งแต่มินิซีรี่ย์ จนมาเป็นซีรี่ย์เรื่องเต็มที่เหล่าบรรดาแฟนๆรอยคอกันมาแสนนาน บอกเลยเลยว่าเรื่องนี้ทุกคนเตรียมทุบหลับพี่วีกันรัวๆแน่ๆ เตรียมลงจอวันที่ 18 มิถุนายนนี้ แล้ว ตอน 3 ทุ่มทาง WeTV เท่านั้นนะจร๊ะ

Advertisement

Advertisement

วีมาร์คไปต่อกันเรื่องที่ 2 แล้วแต่ดาว Star in My Mind

เป็นซีรีย์ที่เราถึงเรื่องราวความรักของดาวเหนือที่แอบรักคาบคลื่นตอน ม.5 คอยทำงานศิลปะส่งอาจารย์ให้กับคาบคลื่น จนวันนึงดาวเหนือต้องไปเรียนต่อที่เยอรมัน โอกาสสุดท้ายที่จะได้เจอคาบคลื่น ดาวเหนือก็เลยตัดสินใจไปสารภาพรักจร้า แต่ด้วยความเป็นคาบคลื่นอะนะ ปากเเข็ง แอบชอบดาวเหนือเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอก สุดท้ายก็ต้องแยกไปตามเส้นทางของแต่ละคน แต่เมื่อเข้ามหาลัยทั้งสองคนก็วนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ได้มีโอกาสที่จะพูดความในใจ แต่กว่าจะพูดกันได้ เปียกปอน เสียน้ำตากันไปเป็นถังจร้า  เรื่องจบแล้วนะ สามารถดูย้อนหลังได้ทาง VIU จร้า

ดาวเหนือ คาบคลืนน้องดาวเหนือจบไปเเล้วแต่พี่ขั้วฟ้าเพิ่งมานร้า

แน่นอนจร้า เรื่องที่ 3 ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart

เรื่องมีอยู่ว่า พี่ขั้วฟ้าอกหัก เขามาเชิญไปงานแต่ก็ไป แล้วก็เมา มาแล้วก็ขับรถ จนเกิดอุบัติเหตุ โดนให้บำเพ็ญประโยชน์ แต่จริงๆพ่อพี่ขั้วฟ้าก็สามารถช่วยได้นะ แต่พ่อแค่อยากดัดนิสัยเลยปล่อยให้ถูกบำเพ็ญประโยชน์ โดยการขึ้นไปเป็นหมออาสาบนดอย จนมาเจอกับครูปริ้นซ์ ที่มาเป็นครูอาสาอยู่บนดอย ประมาณนี้ ไม่เล่าต่อเดี๋ยวสปอย ไปติดตามดูกันได้นะ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu เวลา 22:30 น.

Advertisement

Advertisement

หมอขั้วฟ้า ครูปริ้นซ์ต่อกันเรื่องที่ 4 คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้

เล่าเรื่องราวความรักระหว่างคคุณหมอกับยมทูต อยากรู้ว่าทั้งสองมารักกันยังไงต้องไปดู ต่างคนต่างต้องทำหน้าที่ของตัวเอง แต่หน้าที่ของเขากับสวนทางกับความรู้สึก คุณหมอปราการจะมารักกับคุณตั๋ผีได้ไหมความรักจะสมหวังไหมนะต้องรอดู ส่วนตัวเราชอบคู่รองด้วยอิอิ ไปติดตามชมกันได้ทุกวันพุธเวลา 24.00 น บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com ที่เดียว

หมอและเรื่องสุดท้าย เรื่อง ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย Unforgetten Night The Series

เรื่อราวของมาเฟียหนุ่ม "คุณกมล" และอีกคนที่ผิดหวังในความรัก "คิม" ที่ต้องการอ้อมกอดใครสักคนที่ทำให้เขาลืมอ้อมกอดของคนเก่าได้ เรื่องนี้มีกำหนดลงจอ ประมาณวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ตอนแรก ทาง GMM25 โดยส่วนตัวเราชอบพระเอกอยู่แล้วนะ แต่ทุกคู่ในเรื่องน่าติดตามหมด ฝากทุกคนไปติดตามกันด้วยนะ ไม่ว่าจะคู่หลัก หรือ คู่รองน่าดูมากๆ เราเเค่ดู Spot ที่ถูกปล่อยออกมายังต้องไปตามล่าหานิยายอ่านเลย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์