ไลฟ์แฮ็ก

5 ทริคเด็ด ตามล่าส่วนลดจาก Shopee (Update 2020)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ทริคเด็ด ตามล่าส่วนลดจาก Shopee (Update 2020)

ช่วงนี้คุณผู้อ่านอยู่บ้านทำอะไรบ้างคะ คำตอบของใครหลาย ๆ คนอาจจะเหมือนกัน นั่นก็คือการช้อปปิ้งซื้อของออนไลน์ ทั้งสะดวก มีของให้เลือกมากมาย วันนี้ขอแนะนำทริคเด็ด ๆ ของการซื้อสินค้าจากแอป Shopee กันค่ะ

Shopee เป็นแอปซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศ การมีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ เป็นแหล่งให้คนซื้อและคนขายได้มาเจอกันโดยตรง จึงทำให้บางสินค้าสามารถซื้อได้โดยราคาถูกกว่าตามท้องตลาดทั่วไป อีกทั้งยังมีส่วนลด และจัดโปรโมชั่นมาเรื่อย ๆ แบบนี้คุณผู้อ่านหลายคนคงเคยตกเป็นเหยื่อการตลาดเหล่านี้ใช่ไหมคะ ขอสารภาพตามตรงผู้เขียนเองก็มีหลายครั้งที่เผลอตัวเผลอใจไปกับส่วนลด และโปรโมชั่นมากมายเหล่านั้น วันนี้ผู้เขียนขอแนะนำ 5 ทริคเด็ดตามล่าหาส่วนลดจาก Shopee พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ


ทริคที่ 1 เล่นเกมจาก Shopee ได้ทั้งสนุก และได้รับส่วนลด !!!!!!!!!

Advertisement

Advertisement

เพียงเข้าแอป Shopee และไปเมนูที่ชื่อว่า Shopee Games win iPhone 11* โดยปัจจุบันใน Shopee มีเกมอยู่ทั้งหมด 5 เกมได้แก่ SHOPEE HOURLY PRIZES, SHOPEE DANCE, SHOPEE CATCH, SHOPEE FARM และ SHOPEE เกมเศรษฐี ซึ่งคะแนนจากเกมสามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดราคาสินค้าต่าง ๆ หรือส่วนลดค่าจัดส่งฟรีได้อีกด้วย โดยหากทำคะแนนได้สูงก็ยิ่งได้รับส่วนลดมากเช่นกัน ถือว่าวิธีนี้ทั้งสนุก แถมได้รับส่วนลดอีกด้วยทริคที่ 1

ทริคที่ 2 Shopee Coins Rewards เพียงเข้ามาเช็กทุกวัน ก็ได้รับส่วนลดไปเลย

เริ่มจากเข้าแอป Shopee ไปที่แถบเมนู เลื่อนไปหน้า 2 และไปเมนูที่ชื่อว่าที่ชื่อว่า Coin Rewards เพียงเข้าเช็กทุกวัน ก็ได้รับเหรียญไปเลย

ทริคที่ 2

ทริคที่ 3 Shopee All Vouchers ส่วนลดแบร์นต่าง ๆ  มีให้เลือกเพียบ

เริ่มจากเข้าแอป Shopee ไปที่แถบเมนู เลื่อนไปหน้า 2 และไปเมนูที่ชื่อว่า Vouchers เพื่อน ๆ สามารถเลือกเก็บส่วนลดสินค้าตามที่ต้องการได้เลยค่ะ 3

Advertisement

Advertisement

ทริคที่ 4 liveสด แจกส่วนลดเพียบ เพียงเข้าแอป Shopee แล้วเลื่อนลงมาก็เจอกับร้านค้าต่าง ๆ ที่กำลังถ่ายทอดสดแล้วค่ะ หากร้านค้าไหนกำลังliveสด รีบเข้าไปดูให้ไว เพราะร้านค้าเหล่านั้นมาพร้อมกับส่วนลดราคาสินค้าสุดพิเศษหรือส่วนลดค่าจัดส่ง รับรองคุ้มค่าแน่นอน4

ทริคที่ 5 จ่ายเงินด้วย AirPay Wallet

เพียงเข้าแอป Shopee และไปเมนูที่ชื่อว่า AirPay Wallet สามารถได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดสินค้า การจัดส่งฟรี เป็นต้น ถือว่าเป็นสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ผู้ชำระเงินสินค้าผ่าน AirPay Wallet โดยเฉพาะ5


ช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ การช้อปปิ้งออนไลน์ถือเป็นกิจกรรมสุดฮิต ที่ไม่ว่าบ้านไหนก็ต้องทำกัน และหากรู้ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็อาจทำให้เงินในกระเป๋าเหลือมากขึ้น ดังนั้นผู้เขียนขอฝาก 5 ทริคเด็ด ตามล่าส่วนลดจาก Shopee รับรองว่าสายช้อปปิ้งออนไลน์ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ผู้เขียนหวังว่าทริคเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่คุณผู้อ่านทุกท่านไม่มากก็น้อยนะคะ ขอให้ทุกคนช้อปปิ้งกันอย่างมีความสุขค่ะ

Advertisement

Advertisement

อ้างอิง

รูปภาพหน้าปก: Shopee

รูปภาพที่1-5: ถ่ายโดยผู้เขียนจากแอปพลิเคชัน Shopee

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์