ไลฟ์แฮ็ก

5 ร้านต้นไม้ฟอกอากาศในไอจี

105
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ร้านต้นไม้ฟอกอากาศในไอจี

สวัสดีทุกคน เป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ สถานการณ์บ้านเราก็เริ่มดีขึ้นในระดับนึง แต่ก็ยังคงต้องระมัดระวังด้วยเองอยู่เสมอนะ พอดีเราอยากให้อากาศในบ้านดี เลยนึกถึงต้นไม้ฟอกอากาศที่สามารถตั้งภายในบ้าน และห้องนอนของเรา ช่วยได้ในระดับนึงแต่จริง ๆ แล้วทุกคนก็ต้องรักษาความสะอาดอยู่เสมอ จะมีร้านไหนให้เพื่อน ๆ ได้ลองนำน้องต้นไม้น่ารัก ๆ ไปปลูกบ้าง หรือใครกำลังตามหา ลองไปดูกันเลยยย !!!

1. IG : monstera.plant

มากันที่ร้านแรกกันเลยนะจ๊ะ ต้นไม้ร้านนี้มีหลากหลายขนาด สามารถจัดในบ้านได้ หรือนอกระเบียงก็ดี มุมในคอนโดเก๋ ๆ แถมยังช่วยฟอกอากาศได้อีกด้วย ส่วนต้นไม้ที่ได้รับความนิยม คือ ต้นมอนสเตอร่า, เดฟกระดุม, งาช้าง,
เฟินข้าหลวง, เดฟหัวใจ, แก้วสารพัดนึก ราคาเริ่มต้นหลักสิบเท่านั้นลองเข้าไปดูกันนะทุกคน ชอบต้นแบบไหน ลองเข้าส่องรับน้อง ๆ ไปดูแลกันได้นะ

Advertisement

Advertisement

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า ID LINE : monstera.plant

;2. IG : monstera_1998

มากันที่ร้านที่สอง ร้านนี้มีต้นไม้ฟอกอากาศหลากหลายเช่นกัน ช่วยกำจัดมลพิษภายในห้อง จัดแบบมินิมอล สามารถซื้อน้อง ๆ ไว้วางบนโต๊ะทำงาน หรือ ในห้องนอน ส่วนต้นไม้ที่ได้รับความนิยม คือ ต้นมอนสเตอร่า ,ฟิโลใบมะละกอ ,หยกนำโชค ,ปริกน้ำค้าง ,บันไดเศรษฐีไม้ และต้นอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นหลักสิบเท่านั้นลองเข้าไปดูกันนะทุกคน

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า ID LINE : monstera_1998

;3. IG : bonsaimii

มากันที่ร้านที่สาม ร้านนี้บอกเลยว่าจัดต้นไม้ฟอกอากาศมินิมอลมาก ๆ น่าซื้อ นำตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน หรือ ภายในคอนโด มุมเก๋ของเรามาก ๆ น้อง ๆ ต้นไม้น่ารักทุกต้น ส่วนต้นไม้ที่ได้รับความนิยม คือ ต้นมอนสเตอร่า ,สนเลื้อยแคระ ,กวักมรกตใบเขียว ,ชาปัตตาเวีย ,พรมออสเตรเลีย ,กุหลาบหลอด เป็นพวกแคคตัส และต้นอื่น ๆ อีกมากมายสามารถเลือกรับน้อง ๆ ไปอยู่ด้วย ราคาเริ่มต้นหลักสิบเท่านั้นลองเข้าไปดูกันนะทุกคน

Advertisement

Advertisement

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า ID LINE : bonsaimii

j4. IG : tonkar.andtree

มากันที่ร้านที่สี่ร้านนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนงานศิลปะของต้นไม้ฟอกอากาศ ที่สามารถนำไปประดับมุมห้องเก๋ หรือ มุมภายในบ้านเก๋ได้อีกด้วย มุมคอนโดก็เลิศไปอีก แถมช่วยดูดสารพิษในอากาศได้อีก ส่วนต้นไม้ที่ได้รับความนิยม คือ
ต้นมอนสเตอร่า ,พลูด่าง . ลิ้นมังกร ,เดหลีดอกสีขาว ,ว่านงาช้างจิ๋ว ,พลูฉลุ  และต้นอื่น ๆ อีกมากมายสามารถเลือกรับน้อง ๆ ไปอยู่ด้วย ราคาเริ่มต้นหลักสิบเท่านั้นลองเข้าไปดูกันนะทุกคน

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า DM :tonkar.andtree

l5. IG : pink proud_plants

มากันที่ร้านสุดท้ายแล้ว ร้านนี้ก็มีต้นไม้ฟอกอากาศหลากหลายไม่แพ้ร้านแรก ๆ ที่เรานำเสนอเลย และยังจำหน่าย กระถางต้นไม้ ของชำร่วย /ของขวัญจากต้นไม้อีกด้วย จัดกระถางน่ารักมาก ๆ เหมาะมากในการจัดมุมห้องนอน หรือมุมในคอนโดของเรา ส่วนต้นไม้ที่ได้รับความนิยม คือ ต้นมอนสเตอร่า ,ว่านงาช้าง ,ต้นลิ้นมงกร ,เปปเปอร์หยก ,แคคตัส หูกระต่าย และต้นอื่น ๆ อีกมากมายสามารถเลือกรับน้อง ๆ ไปอยู่ด้วย ราคาเริ่มต้นหลักสิบเท่านั้นลองเข้าไปดูกันนะทุกคน

Advertisement

Advertisement

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า DM :pink proud_plants

;

ขอบคุณภาพจาก IG (1)(2)(3)(4)(5)

เป็นไงกันบ้างกับร้านต้นไม้ฟอกอากาศในไอจีที่นำมาฝากกัน ช่วงนี้สถานการณ์ในปัจจุบันเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอากาศ มลพิษ หรือไวรัสโควิด ต้นไม้ฟอกอากาศก็เป็นเพียงส่วนนึงที่สามารถช่วยเราได้ แต่ตัวเราต้องรู้จักดูแลตัวเองสม่ำเสมอ ล้างมือทุกครั้งหลังออกจากบ้าน กินของที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย และเชื่อว่าพวกเราจะผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ ครั้งหน้าจะมีร้านไหนมาฝากอีก อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์