เพลง

5 เพลงของเกาหลีที่ทำให้ใจเต้นแรง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงของเกาหลีที่ทำให้ใจเต้นแรง

1. Fool-Red velvet

1

เพลงนี้มีจังหวะเบาสบาย ฟังสบายหู ให้ความเพลิดเพลินและให้อารมณ์ใจเต้นแรงเหมือนตกหลุมรักได้ดี ทุกคนคงเคยมีช่วงที่คุยกับใครสักคน และอยู่ๆก็ยิ้มออกมาคนเดียวกับโทรศัพท์มือถือตัวเองใช่มั้ยคะ เพราะว่าเราชอบเขามากๆนั้นเอง เพลงนี้ให้ความรู้สึกแบบนั้นแหละค่ะ

ฟังเพลง คลิก


2. First Snow- Exo

2

SM เก่งมากในการทำเพลงที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกตกหลุมรักในเสียงนุ่มๆทุ้มๆของหนุ่มๆในวง Exo ดี โดยเฉพาะเสียงของเฉินและเสียงของโดคยองซูที่ผู้เขียนตกหลุมรักมากๆเลยล่ะค่ะ พอฟังเพลงนี้ก็รู้สึกเหมือนมีแฟนหนุ่มหน้าตาดีมาง้อให้ใจเต้นแรงอยู่หน้าบ้านช่วงวันคริสต์มาสต์เลยล่ะค่ะ

ฟังเพลง คลิก


3. Com over- dean feat. yerin

3

เพลงนี้ให้ความรู้สึกเหงาๆ ที่คนอยู่คนเดียวทุกคนก็ฟังได้ เพราะเสียงนุ่มๆทุ้มๆทำให้เราใจเต้นแรงไปกับเพลง เสียงของ dean มันสุดยอดมากๆเลยล่ะค่ะ ทุกคนก็เคยมีช่วงเวลาที่แอบชอบใครสักคนมากๆ แต่เรารู้สึกเหมือนยิ่งเรายืนอยู่ต่อหน้าเขามากแค่ไหน เราก็ยิ่งตัวเล็กมากลงเรื่อยๆมั้ยคะ

Advertisement

Advertisement

ฟังเพลง คลิก


4. One step-Hyolyn feat. Jay park

4

ปกติผู้เขียนจะไม่ถูกกับเพลงแนวนี้ แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่ผู้เขียนฟังแล้วตกหลุมรักแทบจะทันทีเลยค่ะ เนื้อเพลงก็ประมาณ ถ้าเธอชอบฉันหรือสนใจฉันก็เข้าใกล้ฉันมาอีกสักก้าวหน่อยสิ โรแมนติกสมกับชื่อเพลงเลย เพลงนีี้ได้เสียงแหบๆหวานๆและเซ็กซี่ของ Hyolyn และได้ Jaypark ของ AOMG มา แค่นี้ก็โรแมนติกจนหัวใจเราเต้นแรงตามแล้วใช่มั้ยล่ะคะ

ฟังเพลง คลิก


5. I need you and I want you - Momoland

5

เพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะมากๆค่ะ เปิดเพลงมาก็ให้ความรู้สึกเศร้าแล้วค่ะ แต่พอฟังๆไป ถึงท่อนฮุคกลับทำให้ใจเต้นแปลกๆ  แล้วพอถึงช่วงที่ต้องไต่ระดับเสียงก็รู้สึกลุ้นเหมือนอยากเอาใจช่วยความรักของคนในหนังให้สำเร็จเลยค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงประกอบของหนังเรื่อง Crossing ด้วยนะคะ

ฟังเพลง คลิก

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก

รูปภาพประกอบที่ 1 / 2 / 3 / 4 / 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์