เพลง

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด EXO's Travel the World on a Ladder Season 3

374
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด EXO's Travel the World on a Ladder Season 3

กลับมาอีกครั้งกับการเดินทางครั้งใหม่ของ EXO กับซีซัน 3 ของ EXO's Travel the World on a Ladder Season 3 สมาชิกที่ร่วมเดินทางในซีซันนี้ ซูโฮ ดีโอ ซิ่วหมิน ไค และ เซฮุน EXO's Travel the World on a Ladder ถือเป็นรายการท่องเที่ยวที่แสดงให้เห็นการเดินทางของ EXO ไอดอลชั้นนำของเกาหลี กับการท่องเที่ยวที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งมากมายทำให้รู้สึกเหมือนเหล่าเมมเบอร์ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อน ๆ

โดยรายการเรียลลิตี้สุดพิเศษของ EXO กับการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก โดยครั้งนี้เป็นเรื่องราวการเดินทางของสมาชิก 5 คน ได้แก่ ซูโฮ ดีโอ ซิ่วหมิน ไค และ เซฮุน ที่เดินทางไปนัมแฮ,คยองซังนัมโด ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติที่สวยงามเป็นอย่างมากของเกาหลี และครั้งนี้ยังเป็นการเดินทางฉลองครบรอบ 10 ปีของการเดบิวต์ของ EXO อีกด้วย
EXO's Travel the World on a Ladder

Advertisement

Advertisement

1. การรวมตัวของสมาชิกครบรอบ 10 ปีของ EXO

ซีซันที่ 3 เล่าเรื่องราวการเดินทางที่พวกเขาเดินทางฉลองครบรอบ 10 ปี ของการเดบิวต์ และการออกเดินทางสู่นัมแฮ สถานที่ท่องเที่ยวที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม แม้การรวมตัวครั้งนี้จะไม่ได้มีสมาชิกพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะบางคนก็ยังอยู่ในช่วงรับราชการทหาร โดยครั้งนี้มีสมาชิกร่วมเดินทางด้วยกัน 5 คน ซูโฮ ดีโอ ซิ่วหมิน ไค และ เซฮุน การพบกันและพูดคุยกันหลังจากที่ทุกคนไม่ได้เจอกันมานาน หลังจากแยกย้ายกันไปรับใช้ชาติ และสมาชิกบางคนก็เพิ่งออกจากกรมกันมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ กันเลยทีเดียว ทำให้การพบกันครั้งนี้ดูพิเศษและมีความหมายสำหรับพวกเขาอย่างมาก EXO's Travel the World on a Ladder

2. EXO's Travel the World on a Ladder กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี

EXO's Travel the World on a Ladder สำหรับการเดินทางครั้งนี้เหล่าเมมเบอร์ EXO อย่าง ซูโฮ ดีโอ ซิ่วหมิน ไค และ เซฮุน ได้เดินทางไปเที่ยวที่ นัมแฮ,คยองซังนัมโด ระยะเวลา 3 วัน 2 คืน การเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ และการพักผ่อนบวกกับการเล่นเกมเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะเรียกว่าการเที่ยวใน ซีซัน 3 นี้เหมือนเป็นการรวมตัวของเหล่าเมมเบอร์ที่เพิ่งออกจากกรมกันมา เพราะแต่ละคนก็เหมือนจะไม่ได้เจอกันมานานพอสมควร บรรยากาศการเที่ยวครั้งนี้ก็มีทั้งความสนุกสนาน และบางครั้งเหล่าเมมเบอร์ก็อัพเดตชีวิตว่าช่วงนี้ใครกำลังทำอะไรกันอยู่บ้าง แต่ละคนก็ดูเหมือนจะคอยซัพพอร์ตและติดตามผลงานของเมมเบอร์กันตลอดเวลาอยู่เหมือนกัน เพราะบางคนถึงขั้นรู้ตารางงานเพื่อนไปอีก

Advertisement

Advertisement

3. ทุกอย่างดูไม่ปรุงแต่งจนเกินไป มีความหน้าสด หัวยุ่งเหยิงบ้างปะปลาย

EXO's Travel the World on a Ladder ทุกคนดูมีความธรรมชาติสูงมาก ไม่ได้เป๊ะไปซะทุกอย่าง แต่งตัวสบาย ๆ ไม่เยอะ บางครั้งก็แทบไม่แต่งหน้าหรือเซตผมเลย มุมกล้องต่าง ๆ ก็ไม่เป๊ะจนเหมือนจัดฉาก เน้นถ่ายทำบนพื้นฐานของความธรรมชาติของเหล่าเมมเบอร์ เสื้อผ้าต่าง ๆ ก็ดูไม่เหมือนเซตมา ดูแบบว่าแต่ละคนแต่งตัวกันเอง ซึ่งทำให้ออกมาเป็นธรรมชาติและเข้าถึงง่าย ไม่ได้ต้องมีภาพลักษณ์ไอดอลมากเกินไป

4. เซฮุน มักเน่ที่เหมือนลีดเดอร์และ ซูโฮ ลีดเดอร์ที่เหมือนมักเน่

EXO's Travel the World on a Ladder EXO's Travel the World on a Ladder ซูโฮ มักอยู่ในสถานการณ์ที่โดนน้อง ๆ แกล้งอยู่เสมอ และเซฮุนมักทำหน้าที่ในการเป็นไกด์ของพี่ ๆ เสมอ เนื่องด้วยประสบการณ์การทำรายการมาไม่น้อย เลยทำให้มักเน่ของวงอย่างเซฮุนมีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการแข่งขันเกมต่าง ๆ ทำให้เซฮุนมักรับบทเป็นตัวแทนหมู่บ้านอยู่หลาย ๆ ครั้ง ส่วนซูโฮที่มากับภาพลักษณ์ชายหนุ่มผู้อ่อนโยน และจริงจังกับการใช้ชีวิตแบบสุด ๆ ก็มักจะโดนน้อง ๆ แกล้ง หรือ หยอกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารักของเหล่าเมมเบอร์ในวง

Advertisement

Advertisement

5. ความพิเศษที่คุณไม่ควรพลาดใน  EXO's Travel the World on a Ladder Season 3

EXO's Travel the World on a Ladder EXO's Travel the World on a Ladder ในซีซันนี้ ทาง TrueID สตรีมสดพร้อมกันกับทางเกาหลี ดังนั้น EXO-L ชาวไทยจะได้ชมรายการพร้อมกับฝั่งเกาหลีอย่างแน่นอน แถมยังรับชมฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของเมมเบอร์และได้ชมภารกิจต่าง ๆ ที่เหล่าเมมเบอร์ร่วมกันทำ ทั้งสนุก ตลก และบางครั้งก็รู้สึกสงสารเหล่าเมมเบอร์อยู่เหมือนกัน ความพิเศษในซีซันนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นเลยทีเดียว ความพิเศษแบบสุด ๆ สำหรับซีซัน 3 คือการที่เหล่าเมมเบอร์ได้เล่นเกมไต่บันไดแห่งโชคชะตา เพื่อเลือกคอนเซ็ปท์ของรายการเองและเล่นเกมต่าง ๆ ตลอดการเดินทาง โดยสำหรับซีซันนี้ได้คอนเซ็ปท์ “มิกซ์” ทำให้คอนเซ็ปท์การเดินทางไปนัมแฮในซีซันนี้ มีความพิเศษมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะแฟน ๆ จะได้เห็นเมมเบอร์ทั้ง 5 คน ในสไตล์ที่ธรรมชาติแบบไม่ห่วงภาพลักษณ์กันไปเลย และยิ่งบวกกับสถานที่ถ่ายทำที่สวยงาม ทะเลใส ท้องฟ้าสวย ธรรมชาติที่ลงตัว และอาหารแต่ละมื้อที่ยิ่งใหญ่แบบสุด ๆ ทำให้นอกจากความดีงามของเหล่า EXO แฟน ๆ ยังจะตกหลุมรักกับสถานที่ท่องเที่ยว “นัมแฮ” อย่างแน่นอน แถมตลอดซีซันนี้แฟน ๆ ยังต้องร่วมลุ้นกับโชคชะตาของ EXO กับเกมบันไดแห่งโชคชะตา ที่จะทำให้แฟน ๆ ได้สนุกและลุ้นไปกับเมมเบอร์ทั้ง 5 คนของ EXO การเดินทางครั้งนี้พลาดไม่ได้แม้เสี้ยวนาทีจริง ๆ โดยการเดินทางที่แสนพิเศษในครั้งนี้ เริ่มออนแอร์วันที่ 8 เมษายน ทุกวันศุกร์ ออนแอร์พร้อมเกาหลี เวลา 09.00 น. ผ่านแพ็กเกจทรูไอดีพลัส รับชมฟรี (ทุกเครือข่าย)

สามารถรับชม EXO's Travel the World on a Ladder Season 3 ได้ทาง TrueID


เครดิตภาพ

ภาพปกTrueID : 1

ภาพประกอบ TrueID : 1,2,3-4,5-6,7-8

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เกาะติดซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ได้ที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์