เพลง

5 แฟชั่นสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค เห็นแล้วเซ็กซี่ขยี้ใจนุช!❤️‍🔥

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 แฟชั่นสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค เห็นแล้วเซ็กซี่ขยี้ใจนุช!❤️‍🔥

“เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” เรียกว่าเป็นหนึ่งศิลปินที่มีแฟนคลับเยอะมาก ๆ เนื่องจากหนุ่มเป๊กนั้นเป็นคนที่มีความสามารถล้นหลามมากจริง ๆ มักมีผลงานดี ๆ ให้เราได้คอยติดตามคอยเสพให้ชื่นใจกันอยู่เสมอ และนอกเหนือจากนั้นแล้วก็คือความหล่ออมตะของเจ้าตัว ความเซ็กซี่ขยี้ใจ Sex Appeal สูง อีกทั้งเฮียเป๊กของเรานั้นก็ยังเป็นคนที่มักจะมีลุคแซ่บแบบตาแตกให้เห็นอยู่เสมอ วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ชาวนุชทุกคนมาพบกับดาเมจแรงนี้ผ่าน ‘5 แฟชั่นสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค เห็นแล้วเซ็กซี่ขยี้ใจนุช!’ หากพร้อมหวีดแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ!❤️‍🔥

1.) ลุคซิกแพ็คสุดต๊าซของเฮียเป๊ก🦋

ลุคแรกของเฮียเป๊ก เป็นลุคไหนไปไม่ได้เลยนอกจากลุคที่เพิ่งลงกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ ใน Instagram นั้นเองค่ะ โดยเฮียเป๊กเลือกใส่เป็นเสื้อยืดสีน้ำเงินคอกลม มีการสกรีนลายเสื้อเก๋ ๆ เป็นแทบสีส้มเขียนโลโก้ว่า Calvin Klein ซึ่งมีความขับผิวหนักมาก แมทช์กับกางเกงขายาวสีน้ำตาลเข้มที่มีความเข้ากันได้ดี แต่ความปังคือเฮียได้ถกเสื้อเล็กน้อยเผยให้เห็นรูปร่างที่มีซิกแพ็คสวยงามที่เฮียเป๊กได้ปั้นและขยันออกกำลังกายมา คือแซ่บตาแตกมาก! จากนั้นตามด้วยไอเทมเสริมลุคอย่างหมวกไหมพรมสีดำ ต่างหู และสร้อยคอสีทองแบบเก๋ ๆ ดูแพง เรียกได้ว่าลุคนี้นุชให้เต็ม 10 ไม่หักเลยค่า!🥰❤️‍🔥

Advertisement

Advertisement

ลุคซิกแพ๊คสุดต๊าซของเฮียเป๊ก

2.) ลุคแอบแซ่บของเฮียเป๊ก!

ลุคสุดฮอตของหนุ่มเป๊กลุคต่อมา เรานี่ขอซูดปากแรง ๆ ให้กับความแซ่บเลยละค่ะ! โดยเฮียเป๊กเลือกใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์ผ้าหนาคอกลมสีเหลืองอ่อนพาลเทล ให้ฟิลแบบหนาว ๆ ดูอ่อนหวาน จากนั้นสวมคู่กับกางเกงขายาวสีน้ำตาลเข้มมีกิมมิคคือการพับขาเล็กน้อยบริเวณปลายขา แต่ความปังก็คือหนุ่มเป๊กมีการแอบแซ่บโดยการใส่กางเกงให้มีความเอวต่ำลงมา เป็นอะไรที่โอ้ยยยยยย 🔥 เซ็กซี่ใจสั่นจริง ๆ ตามด้วยไอเทมสุดท้ายก็เป็นถุงเท้าสีเขียวไล่สีเขียวอ่อน-เข้มและใด ๆ นอกเหนือจากลุคที่แซ่บแล้วนั้นก็คืออินเนอร์ความปังความเซ็กซี่ของเฮียคือดาเมจแรงทำใจหวั่นไหวเลยละค่ะ งื้อออออออหลงไม่ไหว>< < p>

3.) ลุคเซ็กซี่กรุบกริบ On Beach ของเฮียเป๊ก

ตามมากันด้วยลุคที่สามของเฮีย ลุคนี้ทางเราขอตั้งชื่อแบบน่ารัก ๆ ว่า ลุคเซ็กซี่กรุบกริบ On Beach ของเฮียเป๊ก นั้นเองค่ะ ซึ่งเป็นหนึ่งลุคที่มีความเซ็กซี่เบา ๆ แฝงความอินเนอร์ฟาด ๆ ! โดยเป๊กเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมแบบรัดรูปโดยเป็นผ้ามัดย้อมที่มีความไล่สีเขียว เหลือง ส้มแบบสวยไม่เหมือนใคร จากนั้นเลือดมิกซ์แอนด์แมทช์ชิ่งกับกางเกงขาสั้นแบบปั๊วะสุด!💥 จากนั้นเสริมด้วยไอเทมอย่างหมวก Bucket สีดำ แว่นตากันแดด สร้อยคอลูกปัดหลากสี และปิดท้ายด้วยความเก๋อย่างรองเท้าผ้าใบข้อสูง เป็นหนึ่งลุคของเฮียที่เห็นแล้วต้องบอกตรง ๆ เลยว่าชอบมาก ๆ ดูเซ็กซี่ขี้เล่น หลงเฮียเป๊กสุดอะไรสุดแล้วค่า ณ จุดนี้~💖✨

Advertisement

Advertisement

ลุคเซ็กซี่กรุบกริบ On Beach ของเฮียเป๊ก! ลุคเซ็กซี่กรุบกริบ On Beach ของเฮียเป๊ก! 

4.) เฮียเป๊กในลุคเซ็กซี่ขยี้ใจเกินต้าน!

ความเผ็ดแซ่บซี๊ดของเฮียยังไม่จบ! มาต่อกันด้วยลุคที่สี่ โดยในลุคนี้เรียกว่าลุคได้ อินเนอร์โดน ครบเครื่องมาก ๆ ! เฮียเป๊กเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวสกรีนลาย ซึ่งเป็นการใส่ที่มีการปลดกระดุมโชว์ ทำให้ดูเซ็กซี่ขยี้ใจสุด จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อ Jacket หนังที่มีลวดลายยูนีคสีแดง-ดำ ทำให้ช่วยเพิ่มเลเยอร์และมิติความน่าสนใจให้กับลุค จากนั้นเลือกสวมเป็นกางเกงสีดำ เบสิค ๆ ปิดท้ายด้วยไอเทมเสริมลุคปัง ๆ อย่างหมวกเบเร่ต์หนังสีดำโดดเด่นและสร้อยคอลูกปัดที่มีความเก๋เข้ากับลุคสุด ๆ โอ้ยยยยยยยยเจอลุคต๊าซ ๆ แบบนี้ของเฮียเป๊กเข้าไป ขอบอกเลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจนุชมั๊กมากเลย💗🤟🏻

เฮียเป๊กในลุคเซ็กซี่ขยี้ใจเกินต้าน!

5.) ลุคเซ็กซี่ดาเมจแรงของเฮียเป๊ก✨

เดินทางมาถึงลุคเซ็กซี่ขยี้ใจนุชสุดท้ายของเฮียเป๊กกันแล้วละค่ะ โดยในลุคนี้เฮียเป๊กจะความเซ็กซี่แบบละมุน ๆ ค่ะเฮียเลือกใส่เป็นเสื้อชุดเซต Bodysuit สีขาวมีกิมมิคคือที่คอเป็นจีบเก๋และมีซิปรูดทั้งตัว ซึ่งเฮียเป๊กก็มีการรูดลงเล็กน้อยทำให้เห็นแผ่นหน้าอกเล็กน้อยดูเซ็กซี่สุด ๆ จากนั้นเสริมลุคให้ดูโดดเด่นมากขึ้นโดยการสวมเสื้อ Jacket สีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเป็นลุคที่เราชอบดีไซน์ของเสื้อและการแมทช์ของโทนสีสุด ๆ และแน่นอนว่านอกจากการแต่งตัวที่ให้ฟิลแบบเซ็กซี่ดูละมุนฟุ้ง ๆ แล้วนั้นก็ยังมีสีหน้า แววตาและอินเนอร์ของเฮียเป๊กที่ได้ส่งผ่านออกมา ทำเอาเรานี่แพ้ดาเมจแบบนี้ของเฮียมาก งื้อออออใจนุชมีแค่เนี่ยะ!🤏🏻💖✨

Advertisement

Advertisement

ลุคเซ็กซี่ดาเมจแรงของเฮียเป๊ก


  • ช่องทางการติดตามหนุ่มเป๊ก ผลิตโชค

Instagram : @peckpalit

Twitter : @peckpalit

Facebook : PecKPaLit

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 แฟชั่นสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค เห็นแล้วเซ็กซี่ขยี้ใจนุช! ขอบอกเลยว่าเป็น 5 ลุค 5 สไตล์แฟชั่นของหนุ่มเป๊กที่มีความเซ็กซี่แบบไม่แพ่วเลย ทำเอานุชนี่คือหวีดกรี๊ด รับดาเมจไปเต็ม ๆ เลยละค่ะ เสื้อผ้าปัง อินเนอร์ได้! อีกทั้งใด ๆ ก็คือขอชื่นชมหุ่นของเฮียเป๊กที่มีความสวยและแข็งแรงนี้มาก ๆ 👏🏻 โดยเพื่อน ๆ หรือนุชก็สามารถเข้าไปฟอลโล่หนุ่มเป๊กของเราได้ตามช่องทางการติดตามของเฮียด้านบนเลยค่ะ อีกทั้งสามารถติดตามข้อมูล ความเคลื่อนไหวของเฮียเพิ่มเติมได้ที่ Twitter : @Palit_Official บอกเลยว่ามีการอัปเดตและมีภาพ ข้อความน่ารัก ๆ และกำลังใจส่งผ่านมาให้กันอยู่เสมอ เลิฟนะท่าน ceo ผลิต!🥰💘✨

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@Palit_Official : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

@peckpalit : ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@peckpalit : ภาพที่1 / ภาพที่4

@Palit_Official : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับเป๊ก ผลิตโชค

- 7 แฟชั่นคลายร้อนรับซัมเมอร์ของ เป๊ก ผลิตโชค

- 10 ลุค All Black ของ เป๊ก ผลิตโชค สไตล์คูล ๆ เห็นแล้วต้องคลั่งรัก

- 5 เหตุผลที่ทำให้เหล่านุชรักและซัพพอร์ท เป๊ก ผลิตโชค แบบเหนียวแน่น!

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์