เพลง

6 เพลงสากลฟังสบายๆ ชิลๆ (แต่ละเพลงคือดี) 🎧🎶

6.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 เพลงสากลฟังสบายๆ ชิลๆ (แต่ละเพลงคือดี) 🎧🎶

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมาเเนะนำเพลงที่ฟังเพราะ ชิลๆ ใครที่ชอบฟังลองเข้ามาอ่านบทความ เผื่ออาจจะสามารถเป็นอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์ใครทุกคนได้นะคะ  ที่เเอบสอดเเสรกความหมาย + ความเห็นเราลงไปเป็นดีเทลเล็กๆ ไปดูกับกับทั้ง 6 เพลงเลยดีกว่าค่าา🎧🎶

Untill I Found You

Untill I Found Youมาเริ่มกับเพลงเเรกกันเป็นของ 'Stephen Sanchez' เป็นเพลงที่เราว่าให้ฟิลลิ่ง หรือความรู้สึกย้อนยุค สไตล์เพลงคลาสสิค เป็นเพลงรักที่ประมาณว่า ฉันจะไม่ตกหลุมรักใครอีก นอกจากเธอ อย่างที่เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ จนกว่าฉันจะเจอเธอ แบบ Only youuuu~ แต่มันน่าจะมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ทั้งสองคนไม่ได้เจอกันอีก แต่ความรู้สึกของอีกฝ่ายไม่จางหายไปเลย และเสียงของ Stephen ดีมาก นุ่มละมุน อบอุ่น ใครชอบเพลงคลาสสิคแบบนี้ ฟังครั้งหนึ่งต้องกลับมาฟังซ้ำแน่นอน

เพลง Untill I Found You👇

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Stephen Sanchez


Peter Pen Was Right

Peter Pen Was Rightมาต่อกับเพลงที่สองเป็นเพลงเสียงนุ่มๆของหนุ่ม 'Anson Seabra' ไม่ใช่รักเพลงรัก แต่เป็นเพลงเศร้าที่เกี่ยวกับช่วงชีวิตการเติบโต ประมาณว่า 'ฉันว่าปีเตอร์ แพนพูดถูกเเล้วเเหละ การเติบโตมันช่างเสียเวลาจริงๆ' คือง่ายๆ ก็คือ ทุกการเติบโตของเรามันทำให้ความสดใสวัยเด็กเราหายไปที่ละนิด  จริงๆเพลงนี้มันออกเศร้า แต่ไม่ได้อยากให้ทุกคนที่ฟังเศร้าหรืออะไรน้าา แต่เราชอบเสียงนุ่มๆ สบายๆ ของ Anson เลยอยากมาเเนะนำ♡

เพลง Peter Pen Was Right👇

สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Anson Seabra


Binibini

Binibiniเพลงของหนุ่ม 'Zack Tabudlo' ที่จริงเพลงนี้เป็นเพลงฟิลิปปินส์ที่เป็นเพลงเเรกที่แบบมันใช่เลย!  แต่ตอนนี้เราเอา Version ภาษาอังกฤษ ที่ ft. James TW มาเเนะนำ เป็นเพลงที่เพราะ ฟังสบาย และก็เป็นเพลงรัก ประมาณว่า 'เธอรู้หรือเปล่าว่าฉันรู้สึกกับเธอมากแค่ไหน เธอทำให้หัวใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย ฉันควรทำยังไงดีหล่ะ? (ที่จะรู้ความรู้สึกของเธอ) ถ้าหากวันนี้เป็นวันสุดท้ายชองฉันบนโลกใบนี้ ได้โปรดรักฉันตอนนี้เลย' เพลงนี้คือดีย์มาก เสียงของสองหนุ่มเข้ากันม๊ากกก แนะนำลองไปฟังทั้งสองเวอร์ชั่นเลยนะ

Advertisement

Advertisement

เพลง Binibini👇

สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Zack Tabudlo


P.S. I love you

P.S. I love youมาต่อกับเพลงที่สี่ เป็นเพลงรักเพราะๆ ชิลๆ ของ 'Paul Partohap' เพลงที่ดูคลั่งรักไม่ไหวววว 'ที่เดียวที่ฉันจะเรียกบ้าน ก็คือเธอไง ในช่วงชีวิตอื่นๆ แบบไม่ต้องสงสัย ยังไงฉันก็จะเลือกคุณต่อไป เธอคนที่ฉันตามหามาเเสนนาน I love you every universe' อร้ายย แปลเเค่นี้ก็รู้เเล้วว่าเพลงคลั่งรัก และชอบชื่อเพลงมันให้ฟิลเขียนในจดหมาย ปล.(P.S.) เป็นการเน้นคำว่า 'ฉันรักเธอนะ' ถ้ามีคนส่งมาให้คือ ตุย เขินหนักมาก

เพลง P.S. I love you👇

สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: paul partohap


Feels like you

Feels like youเพลงนี้ก็น่ารักอีกเเล้วว เป็นเพลงของหนุ่ม 'Faime' เพลงนี้เจอโดยบังเอิญ แล้วแบบดีมากกก เนื้อในเพลงก็หวานซึ่ง เกินใจไปหมด 'บางครั้งก็รู้สึกเหมือนตอนจบของหนัง (จบ Happy ending) ถ้ามันเป็นความฝัน ผมหวังว่ายังคงหลับต่อ รู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น หลังจากฉากปิดตัวลง ผมรู้สึกรักคุณเท่าไรก็ไม่พอ สาบานเลย ผมไม่สามารถละสายตาคู่นั้นไปได้เลย หรือว่าบางทีผมอาจจะโดนสะกดจิตอยู่ก็ได้ ไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกเหมือนเธอเลย' หวานไปหมด รู้สึกอบอุ่น เปิดตอนนั่งทำงานคงจะดีมากเลยหละค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลง Feels like you 👇

สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Faime


Mariposa

Mariposaหลังจากที่เป็นศิลปินเดี่ยวมาหลายคน มาเป็นศิลปินกลุ่มกันบ้าง เป็นของวง 'Peach Tree Rascals' เนื้อหาในเนื้อเพลงก็จะประมาณว่า 'ฉันรอเธอมาหาฉันไม่ไหวเเล้ว ตัวฉันนั้นอยู่เเสนไกล แต่ยังคงต้องวิ่งต่อไป เพื่อหาทางไปหาคุณในตอนนั้น' เป็นเหมือนรักนี้เราสองคน แต่ที่ไหนได้เป็นรักนี้ฉันเป็นตัวสำรอง ที่ติดท้วงของความรู้สึกแต่ไม่เข้มเเข็งพอ เพลง Mariposa แปลว่า ผีเสื้อ ในภาษาสเปน เราว่าที่ตั้งเเบบนี้เพราะ อยากออกมาจากท้วงความรู้สึก เป็นอิสระแบบผีเสื้อ เป็นเพลงที่ดนตรี ทำนองใดๆ สดใสมากๆ ส่วนตัว MV ก็ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ สไตล์ชิลๆ กินลมชมวิว บอกไม่ถูกต้องไปดูเเล้วละนะ

เพลง Mariposa👇

สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Peach Tree Rascals


เป็นยังไงกันบ้างค่าทุกคนกับทั้ง 6 เพลงทำนอง ดนตรีชิลๆ สบายๆ แต่ส่วนแปลบางอันก็ดูเศร้าๆ หน่อย เราก็อยากเอามาเเนะนำเพราะ ทำนอง ดนตรีสามารถเปิดตอนทำงาน ทำการบ้านได้ เปิดคลอเบาๆ และแต่ละเพลงเป็นการอธิบายตามความเข้าใจของเรานะคะ หวังว่าจะชอบนะคะ<3< p>


เครดิต

ภาพปก จาก pexels.comโดย Mina-Marie Michell

วิดีโอที่1,ภาพที่1 จาก Youtube: Stephen Sanchez

วิดีโอที่2,ภาพที่2 จาก Youtube: Anson Seabra

วิดีโอที่3,ภาพที่3 จาก Youtube: Zack Tabudlo

วิดีโอที่4,ภาพที่4 จาก Youtube: paul partohap

วิดีโอที่5,ภาพที่5 จาก Youtube: Faime

วิดีโอที่6,ภาพที่6 จาก Youtube: Peach Tree Rascals

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

cover anime

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์