อื่นๆ

6 App ปังที่ควรติดตั้งในมือถือ สร้างรายได้ ใช้เวลาไม่นาน สมัครฟรี !!

310
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 App ปังที่ควรติดตั้งในมือถือ สร้างรายได้ ใช้เวลาไม่นาน สมัครฟรี !!

6 App ปังที่ควรติดตั้งในมือถือ สร้างรายได้ ใช้เวลาไม่นาน สมัครฟรี !!

ถ้าปกติเราเป็นคนที่ใช้อินเตอร์เนตเป็นประจำอยู่แล้ว จะดีกว่าไหม ถ้าเราหารายได้จากมือถือของเราเอง วันนี้ผู้เขียนมี App ทำแบบสอบถามที่สมัครฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย และเป็นแบบสอบถามที่มีความเป็นสากลที่ ใช้เพียงข้อมูลพื้นฐานทั่วไปเท่านั้นในการสมัคร เพื่อเป็นเกณฑ์ในการเลือกกลุ่มเป้าหมาย ให้ตรงตามสินค้าของแต่ละแบรนด์ที่ต้องการ ทำให้ไม่ต้องกังวลในการทำแบบสอบถามค่ะ ลักษณะการทำงานจะเป็นการทำแบบสอบถาม สะสมคะแนนไว้แลกรางวัลตามเกณฑ์ของแต่ละ App ค่ะ โดยเราสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ขึ้นอยู่กับการจัดสรรเวลาของเราเอง และเป็นการสร้างรายได้อีกทางหนึ่งให้กับเราในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยค่ะ

1. App : milieu เป็น App ที่ควรมีติดไว้ในมือถืออย่างมากเลยล่ะค่ะ ถ้าใครที่ไม่ชอบทำแบบสอบถาม App นี้เหมาะ เพราะแบบสอบถามมีเข้ามาให้ทำแค่วันละครั้ง เป็นคำถามที่ตอบง่าย ๆ ไม่ยาก แต่ต้องระวังคำถามทดสอบความตั้งใจนะคะ ส่วนตัวเคยเผลอกดผิดไป มีจดหมายเตือนจากทางเจ้าหน้าที่แจ้งเตือนมาเลยล่ะคะ ประมาณว่าเราแบบสอบถามไม่ได้อ่านประมาณนั้นค่ะและระยะเวลาในการทำแบบสอบถามไม่นานค่ะ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ส่วนตัวถือว่าเป็น App แบบสอบถามที่ทำแล้วสนุกดีค่ะ ทำสะสมแต้มไปเรื่อย ๆ เมื่อครบตามเกณฑ์ก็สามารถแลกเงินรางวัลได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

milieuเครดิตรูปภาพ : โดยผู้เขียน

ลิงก์สมัครฟรี >>milieu รหัส : FUXPXJ

ลิงก์หลักฐานการได้รับเงินจริง >>หลักฐานการถอนเข้า True money

2. App : YouGov เป็น App แบบสอบถามที่ไม่ใช้เวลามากเช่นกัน ในแต่ละวันจะมีแบบสอบถามให้เรื่อย ๆ ค่ะ โดยแบบสอบถามจะขึ้นที่ App เอง และแจ้งทางอีเมล์ที่ได้สมัครไว้กับทาง YouGov ด้วยค่ะ App นี้ สามารถทำแบบสอบถามได้ 2 ทางคือ ผ่านตัว App เอง และผ่านทางอีเมล์ที่เราสมัครไว้ค่ะ  หลังจากที่สะสมแต้มจนครบ 5,000 แต้ม เราสามารถแลกเงินเข้า Paypal , เติมเงินโทรศัพท์มือถือ หรือจะบริจาคให้ยูนิเซฟก็ได้นะค่ะ

YouGovเครดิตรูปภาพ : โดยผู้เขียน

ลิงก์สมัครฟรี >>YouGov

ลิงก์หลักฐานการได้รับเงินจริง >>หลักฐานการถอนเข้า Paypal

3. App : Viewfruit เป็น App สีเขียว มีใบไม้ 2 ใบ ที่มีแบบสอบถามเข้าค่อนข้างถี่ เหมาะอย่างมาก สำหรับคนที่ชอบทำแบบสอบถาม เมื่อมีแบบสอบถามจะมีแจ้งเตือนที่อีเมล์ที่สมัครไว้กับทาง App. หรือจะเข้าผ่านทางตัว App โดยตรงก็ได้เช่นกันค่ะ  โดยเราสะสมคะแนนให้ครบ 2,500 คะแนน สามารถแลก 5 USD หรือเป็นเงินไทยประมาณ  150 บาท และทุกครั้งเราก็มีสิทธิ์ลุ้นในการปั่นวงกลมเพื่อลุ้นแต้มอีกด้วยน้า

Advertisement

Advertisement

viewfruitเครดิตรูปภาพ : โดยผู้เขียน

ลิงก์สมัครฟรี >>Viewfruit

ลิงก์หลักฐานการได้รับเงินจริง >>หลักฐานการถอนเข้า Paypal

4. App : Z.com Research เป็นอีก App ที่ควรมีไว้ในมือถือ เพราะเป็นApp ที่มีแบบสอบถามให้ทำทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ มีทั้งแบบทดสอบง่าย ๆ ที่ใช้เวลาตอบไม่ถึง 1 นาที หรือบางครั้งก็มีแบบสอบถามที่ใช้เวลาหน่อย ซึ่งคะแนน ก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการทำแบบสอบถามด้วยเช่นกันค่ะ ยิ่งใช้เวลานาน เมื่อตอบได้ก็จะได้แต้มเยอะเช่นกันค่ะ   โดยจะมีการแจ้งเตือนผ่านทางอีเมลด้วยค่ะ เราได้มีคะแนนสะสมไปเรื่อย ๆ จนครบ ถึง 170 แต้ม ก็สามารถแลก True money 50 บาทได้แล้วค่ะ หรือจะสะสมเพื่อแลกของ รางวัลอย่างอื่น ของทาง App ก็ได้เช่นกันค่ะ

z.com researchเครดิตรูปภาพ : โดยผู้เขียน

ลิงก์สมัครฟรี >>Z.com Research

ลิงก์หลักฐานการได้รับเงินจริง >>หลักฐานการถอนเงิน

Advertisement

Advertisement

5. Surveyon เป็น App สีเขียวเข้ม มีรูปเครื่องหมายถูก ที่โดยส่วนตัวชอบมากค่ะ เพราะถ้าไม่มีแบบสอบถาม ก็กดรับคะแนนที่ Quickpoll และจะได้รับ 1 คะแนนฟรี กดรับได้ 3 ครั้ง/วัน เป็น App ที่เราต้องคอยกดเข้ามาดูบ่อย ๆ หน่อยค่ะ ว่ามีแบบสอบถามไหม ประมาณ วันละ 1 – 3 ครั้ง เมื่อเราทำแบบสอบถามได้ครบ 20,000 คะแนน สามารถแลกได้ 2 USD หรือ ประมาณ 60 บาทไทยเข้าบัญชี Paypal ค่ะ

Surveyonเครดิตรูปภาพ : โดยผู้เขียน

ลิงก์สมัครฟรี >>Surveyon

ลิงก์หลักฐานการได้รับเงินจริง >>หลักฐานการถอนเงิน

6. MOBROG

เป็น App แบบสอบถามที่สามารถทำได้ทั้งในมือถือและทำในหน้าเวบค่ะ App นี้ดีอย่างคือ ถ้าเราคุณสมบัติไม่เข้าตา พอกดปุ่ม เราก็จะโดนเด้งออกไปเลย โดยในแต่ละแบบสอบถามจะแจ้งยอดเงินไว้ให้เรารู้ว่า ถ้าเราทำแบบสอบถามได้จะได้เงินเท่าไหร่หลังทำเสร็จ  จากนั้นเราก็สะสมเงินรางวัลของเราให้ครบ185 บาท จึงสามารถกดถอนเงินเข้าบัญชี Paypal ได้ค่ะ หลังจากที่เรากดถอนก็ใช้เวลาไม่นาน ประมาณ 10 นาทีได้ค่ะ แล้วเงินก็เข้าบัญชี  Paypal ของเราค่ะ

MOBROGเครดิตรูปภาพ : โดยผู้เขียน

ลิงก์สมัครฟรี >>MOBROG

ลิงก์หลักฐานการได้รับเงินจริง >>หลักฐานการถอนเงิน

ตอนแรกผู้เขียนเองก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า แต่ละ App ได้เงินจริง ๆ ไหม มีหลาย ๆ คนแนะนำ จึงได้ลองเริ่มทำโดยไม่ได้คาดหวังอะไรมาก โดยทำในเวลาที่ว่าง เพื่อไม่ให้กระทบงานที่ทำอยู่ แต่พอลองทำแล้วแบบ ....อุ้ย...!! ได้จริง ๆ ด้วยอ่ะ อยากทำเยอะ ๆ เลยทีนี้ 555 ตอนนี้ก็ยังทำอยู่ค่ะ จากที่เคยรูดปรื้ด ๆ เพื่อดู Facebook อย่างเดียว ลองเปลี่ยนเป็นรูด ๆ แล้วติ๊ก ๆ ทำแบบสอบถาม กับ App ฟรี เพื่อสร้าง Money เข้ากระเป้าเราดีกว่าน้าาาา ^U^'

เครดิตรูปภาพหน้าปก : Canvas.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กระต่ายหมายจันทร์
กระต่ายหมายจันทร์
อ่านบทความอื่นจาก กระต่ายหมายจันทร์

อะไรที่คิดว่าดี ทำแล้วมีประโยชน์ ก็อยากจะเล่าและบอกต่อค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์