อื่นๆ

6เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกใช้แอป True ID | พร้อมรีวิวจากผู้เขียน!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกใช้แอป True ID | พร้อมรีวิวจากผู้เขียน!!

True ID

แอปนี้เป็นแอปที่สร้างขึ้นมาสำหรับ ดูบอลสด, ฟังเพลงออนไลน์, ดูซีรีส์ , ดูหนังระดับพรีเมียม, ความบันเทิง และรวมบริการต่าง ๆ เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ใช้ทุกๆคน


6 เหตุผล ที่ทำไมคุณต้องเลือกใช้แอพ True ID

​​​​​​​​​​​ แอปนี้มีหลากหลายโหมดให้เราได้เลือกใช้ อย่างเช่น ดูหนัง-ซีรีส์ เล่นเกม ฟังเพลง อ่าน โทร ช้อปปิ้ง ดูกีฬาและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามากมายเลย ซึ่งดูแล้วรู้สึกเป็นแอปที่ครบรส ทำมาดีตอบโจทย์สำหรับเราเลยทีเดียว

ภาพเหตุผลแรก

โดยแอปนี้สามารถดูกีฬา ดูหนังย้อนหลังและซีรีส์และต่างๆได้ มีซีรีส์หลากหลาย สนุกครบรส ไม่ว่าจะซีรีส์เกาหลี ซีรีส์จีน ซีรีส์ญี่ปุ่น หนังการตูน หนังต่างประเทศหรือซีรีส์ไทยก็มีครบจบในแอปเดียวเลย อัพเดตหนังใหม่ๆให้ดูแบบฟรีๆเลย!!!

ภาพเกม

เหตุผลที่ 2

แอปนี้นอกจากจะดูซีรีส์หนังก็ยังมีโหมดเกมให้เราได้เลือกเล่นหลากหลายอีกด้วย ไม่ต้องเปลืองพื้นที่ในการดาวโหลดแม้แต่นิดเดียวเลย

Advertisement

Advertisement

เพลงเหตุผลที่ 3

สายชิวๆก็ใช้แอปนี้ได้สบายๆเลยแบบฟรีๆ โดยมีเพลงให้ฟังเพราะๆ หลากหลายสไตล์เพลง เพลงฮิตเพลงดังเพลงดี สามารถทำงานฟังสบายๆได้เลยชิวๆ

ภาพประกอบเหตุผลที่ 4

แอปนี้เอาใจสายช้อปปิ้งด้วยนะ ในนี้จะมีสินค้าราคาแบบถูกจุกๆไปเลย และโปรโมชั่นสิทธิพิเศษมากมาย เอาใจสายช้อปเน้นๆ ต้องห้ามพลาดกันแล้วหล่ะ!!

ภาพบทความเหตุผลที่5

สำหรับคนที่ชอบอ่าน ก็มีบทความในด้าน ข่าว ดารา ดูดวง ละคร ซีรีส์  ความรู้ต่างๆ และกีฬาต่างๆมากมายจากทางแอปและจากนักเขียน True ID  in trend ในเนื้อหาที่ให้เราได้อ่าน หลากหลายเลย!!

ภาพประกอบเหตุผลที่ 6

อีกเหตุผลสุดท้ายที่ต้องเลือกใช้แอปนี้เพราะว่า แอปนี้เนี่ยมันสามารถโทรได้ด้วยนะสำหรับลูกค้าทรู และมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู เยอะแยะไปหมดเลย มีส่วนลดต่างๆมากมายที่น่าสนใจมากๆ  โดยคุ้มมาก และดีสุดๆไปเลย


รีวิวจากผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

ให้คะแนนแอปนี้9/10ไปเลยค่ะ

•ส่วนตัวชอบแอปนี้เพราะว่าส่วนตัวชอบดูซีรีส์และเล่นเกม เลยเลือกที่จะใช้แอพนี้เพราะมันมีเกมหลากหลายให้เลือกเล่นโดยไม่ต้องโหลดแอปเลย แถมจะฟังเพลงดูหนังก็สะดวกมากๆอีก ครบจบใน1แอปเลย

•ส่วนตัวที่ไม่ชอบคือ เป็นสายฟรีอยู่แล้วก็จะมีโฆษณาในเวลาก่อนดูซีรีส์ทำให้ความสนุกมันติดๆขัดๆและก็เวลาเล่นเกมจบ1ตาก็จะมีโฆษณาขึ้นมาตลอด ซึ่งปกติทุกคนก็จะไม่ชอบในเรื่องนี้แน่นอน

โดยรวมก็คือดีหมดทุกอย่าง ส่วนข้อเสียก็ไม่มาก ซึ่งเป็นข้อเสียพื้นฐานของแต่ละแอปอยู่แล้ว.ซึ่งก็รู้สึกโอเคกับแอปนี้ ใช้แล้วไม่น่าเบื่อเพราะมีให้ใช้หลายอย่างเลย สะดวกสบายครบจบแอปเดี๋ยว ไม่เปลืองพื้นที่

#ภาพจากผู้เขียน และแคปจากแอป True ID

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์