อื่นๆ

AirPod 2 ยังน่าซื้อไหม ? ในปี 2020

724
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AirPod 2 ยังน่าซื้อไหม ? ในปี 2020

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงโมเดลของตัว AirPod 2 กันนะครับ ซึ่งได้ออกมา 2 แบบด้วยกัน คือ 1. ตัวแบบเคสชาร์จไร้สาย 2. แบบเคสชาร์จธรรมดา โดยผมจะมารีวิวในตัวของเคสชาร์จแบบธรรมดาครับ ในตัวของ AirPod 2 ตัวนี้ต้องขึ้นต้นด้วยเลขโมเดล A20 ภายในกล่องจะมี เคสหูฟัง หูฟัง และสายชาร์จ Lightning มาให้ตามปกติของ Apple นะครับ ในส่วนของตัวเคสชาร์จแบบธรรมดาที่ได้มาจะใช้เลขโมเดลเป็น A1602 ครับ เท่ากับว่ามันก็คือเคสชาร์จรุ่นเดียวกับ AirPods 1 เลย

ถ่ายโดยนักเขียน นอกจากนี้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทาง Apple พึ่งได้ออก AirPod ตัวใหม่ นั่นก็คือ AirPod Pro นั่นเอง โดยจะมีเคสแบบชาร์จไร้สายมาให้เลย เดี๋ยวเราไปดูกันว่าใน AirPod Pro นั้นมีอะไรเพิ่มเข้ามากันบ้างนะ

โดยตัว AirPod Pro นั้นเป็นแบบ in ear ซึ่งต่างจาก AirPod 2 ที่เป็นแบบ Ear Bud โดยตัวนี้จะมีจุกซิลิโคนที่ค่อนข้างนิ่มทำให้ใส่สบายช่วยให้ไม่ปวดหู ต่อมา AirPod Pro จะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุมากกว่า และที่สำคัญ คือ ในตัวของ AirPod Pro นั้นจะมีระบบตัดเสียงรอบข้าง ซึ่งจะดีต่อคนไม่ต้องการรับเสียงรบกวน ทำให้เวลาคุยโทรศัพท์ได้ยินเสียงชัดเจนมากขึ้น ในส่วนของเสียงนั้นตัวนี้จะมีเสียงที่แน่นกว่านะครับหากคนที่ไม่ได้เน้นเรื่องมาก AirPod 2 ยังถือว่าเป็นตัวที่คุ้มกว่านะครับ

Advertisement

Advertisement

ถ่ายโดยนักเขียน ในปัจจุบันตัว AirPod 2 แบบเคสชาร์จธรรมดานั้น มีราคาอยู่ที่ 5,990 บาท นะครับ ซึ่งถ้าเทียบกับตัว AirPod Pro ที่พึ่งออกมานั้น แล้วมีราคาที่สูงมากถึง 9,490 บาท จึงถือว่าน่าใช้และคุ้มค่าเลยทีเดียว

ถ่ายโดยนักเขียน

สรุปแล้วตัว AirPod 2 ยังน่าซื้ออยู่หรือไม่ ผมก็จะมาไกด์ให้กันนะครับ ถ้าไม่ได้ซีเรียสเรื่องการฟังเพลงหรืออยู่ในที่คนเยอะไป AirPod 2 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย เพราะตัวของมันเองถือว่ามีคุณภาพเสียงที่ไม่แพ้ AirPod Pro เลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของความสบายในการใส่ผมให้ไปที่ ตัว AirPod 2 เพราะสำหรับผมแล้วใส่สบายสุดๆ สามารถใส่ได้ทั้งทั้งวันกันเลยทีเดียว

แล้วสำหรับเพื่อนไปมีความคิดเห็นยังไงบ้างว่า AirPod 2 ยังน่าใช้อยู่หรือไม่ ก็มาช่วยให้ความคิดเห็นกันนะครับ บทความนี้ผมขอลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่บทความหน้าขอบคุณครับ

Advertisement

Advertisement

* รูปภาพถ่ายโดยนักเขียน Karn Karn

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์