เพลง

Exo comeback2021 พร้อมเพลงใหม่ Don't fight the feeling

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Exo comeback2021 พร้อมเพลงใหม่ Don't fight the feeling

Exo comeback2021 พร้อมเพลงใหม่ Don't fight the feelingEXO

หนุ่มๆทั้งหลายกลับมาแล้วค่ะทุกคน มีผลงานให้หายคึกถึงหลังจากหายไปพักหนึ่ง กลับมาครั้งนี้พร้อมกับเพลงใหม่เป็นเพลงที่ทุกคนในลุคเท่ห์มาก ดนตรีเพลงสนุกมากอีกด้วย เพลงก็ดี แถมคนร้องก็งานอีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ฟังไปฟังกันได้ที่

EXO 엑소 'Don't fight the feeling' MV

มาดูสมาชิกวง EXO กันค่ะEXO

ซูโฮ (Suho) วันเกิด : 22 พฤษภาคม 1991เขาเป็นนักร้องนำและเป็นหนุ่มหน้าหวานผู้เขินอาย

แบคฮยอน (Baekhyun) วันเกิด : 6 พฤษภาคม 1992หนุ่มผู้นี้เป็นนักร้องเสียงหลักที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์และร้องเสียงสูงได้ดีมากอีกด้วย

ไค (Kai) วันเกิด : 14 มกราคม 1994 เป็นหนุ่มนักเต้นหลักของวงที่มีการวางท่าเต้นบนเวทีได้สวยงามและมีความสามารถร้องได้ดีอีกด้วย

ชานยอล (Chanyeol) วันเกิด : 27 พฤศจิกายน 1992เป็นหนุ่มแร็ปเปอร์ของวงผู้หน้าหวานที่มักจะสดใสและมีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาอยู่เสมอ

Advertisement

Advertisement

ดีโอ (D.O.)วันเกิด: 12 มกราคม 1993 เขาเป็นนักร้องหลักเขียงเพราะมาก ยิ่งฟังตอนร้องสดก็ยังเพราะมาก เขามักจะเป็นคนนิ่งๆที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่งเพราะนานๆทีจะเห็นเขาขี้เล่นหรือยิ้มออกมา

เซฮุน (Sehun) วันเกิด : 12 เมษายน 1994 เขาเป็นทั้งนักร้อง นักเต้นและมักเน่ (น้องเล็กของวง) ที่ทั้งแร็ปเก่งและเต้นเก่ง

เลย์ (Lay) วันเกิด : 7 ตุลาคม 1991เป็นนักร้องเสริมและนักเต้นหลักที่พริ้วไหว เขามีเสน่ห์มากโดยเฉพาะรอยยิ้มที่มีลักยิ้ม

เฉิน (Chen) วันเกิด : 21 กันยายน 1992เขาเป็นนักร้องเสียงหลักที่มีเสียงทรงพลังและมีความโดดเด่นมากๆEXO

เพลงที่เราชื่นชอบในผลงานของ EXO มากเลยนั้นก็คือ

1) เพลง grown เป็นเพลงแรกที่ทำให้เรารู้จักกับวง EXO ครั้งแรกด้วยความที่เป็นเพลงเร็วจังหวะเหมาะกับการลุกขึ้นมาเต้น ฟัง 2 รอบเท่านั้นฟังติดหูอยู่ครึ่งปีเลยค่ะแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มติดตามผลงานของวงนี้มาเรื่อยๆ เพลงนี้ค่ะ EXO 엑소 '으르렁 (Growl)' MV (Korean Ver.)

Advertisement

Advertisement

2) เพลง Overdose เป็นเพลงดนตรีสนุขลุคการเต้นที่แตกต่างออกไป มีการใช้การทรงตัว การเปลี่ยนมุมกล้อง ท่อนฮุคที่ติดหูมากๆเลย ชอบมากเหมือนกันเลยเพลงนี้ เพลงนี้ค่ะ EXO-K 엑소케이 '중독(Overdose)' MV

3) เพลง history เป็นอีกเพลงที่ดนตรีมันส์มาก เนื้อเพลงสนุกมากแถมท่าเต้นที่ไม่เหมือนใครอีกต่างหากจะบอกว่าเป็นเพลงที่มีดนตรีเร้าใจอย่างมากสนุกมากด้วย เพลงนี้เลยค่ะ EXO-K 엑소케이 'History' MV (Korean Ver.)

4) เพลง Love shot เป็นอีกเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และเพราะ เดสียงดนตรีที่ฟังแล้วฮึกเหิมแถมท่าเต้นโอ๊ย!!! ใจละลายไปตามๆกันเลยค่ะ ดูแล้วดูอีกเลยก็ว่าได้สำหรับเพลงนี้ เพลงนี้เลยค่ะ EXO 엑소 'Love Shot' MVEXO

แต่เพลงที่ออกมาใหม่ๆก็ยังคงติดตามและฟังอยู่เรื่อยๆเพราะเป็นเพลงคุณภาพดีมากๆเราชอบสไตล์เพลงด้วยแหละดูแต่ละอัลบั้มมีความแตกต่างและหลากหลายมีความน่าสนใจมากๆอีกด้วย หากใครชื่นชอบเพลงไหนมาแชร์กันได้นะคะ เราก็จะติดตามผลงานของ Exo ต่อไปค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์