อื่นๆ

Free Ethereum เว็บสุ่มสกุลเงิน digital ฟรี ทำได้จริงไม่ต้องเสียเงิน

19.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Free Ethereum เว็บสุ่มสกุลเงิน digital ฟรี ทำได้จริงไม่ต้องเสียเงิน

หลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับสกุลเงิน digital มาบ้างแล้ว ซึ่งสกุลเงินหลักๆเลยก็คือ bitcoin แต่นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายสกุลเงินมากที่เป็น Cryptocurrency โดนสกุลเงินที่ผมจะมาสอนวิธีหาแบบฟรี โดยที่ไม่ต้องลงทุน หรือเสียเงินสักบาทเลยก็คือ Etheruem ซึ่งเราสามารถหาเงินสกุลนี้ได้ฟรีจากเว็บ Free-Ethereum

https://free-ethereum.io/?referer=875969Free Ethereum เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการลงทุน ที่มีหลากหลายฟังก์ชันมากในการหา Ethereum มีทั้งฟังก์ชันที่มีความเสี่ยง และไม่มีความเสี่ยงเลย โดยส่วนที่ผมจะแนะนำให้ทำนั้น จะเป็นส่วนที่เราได้รับแน่นอน 100% โดยก่อนที่พวกเราจะสามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ได้ พวกเราต้องทำการสมัครก่อน เพียงแค่มี Email ก็สามารถทำการสมัครและเริ่มเก็บสะสมเงินได้ในทันทีตั้งแต่ตอนนี้ ในส่วนของ ETH address ถ้ายังไม่มีก็สามารถไปใส่ทีหลังได้

Advertisement

Advertisement

สมัครเว็บไซต์ : Free-Ethereum

https://free-ethereum.io/?referer=875969เมื่อพวกเราทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว จะเจอกับหน้าสุ่ม Ethereum ฟรี เป็นหน้าแรก ซึ่งก็จะเป็นฟังก์ชันหลักที่เราใช้ในการเก็บสะสมเงินเลย โดยในทุกชั่วโมง พวกเราจะสามารถกด Captcha และ Roll เพื่อทำการสุ่มตัวเลข 0-10000 มาหนึ่งตัว จากนั้นพวกเราจะได้รับ Ethereum ตามช่วงของตัวเลขในตาราง โดยตัวเลขในตารางนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงอยู่ตลอด ขึ้นอยู่กับตลาดโลก

https://free-ethereum.io/?referer=875969ฟังก์ชันถัดไปที่ผมจะพูดถึงคือ การเก็บสะสม Ethereum จากดอกเบี้ย(Earn) โดยเมื่อพวกเราทำการสะสม Ethereum ไว้ในเว็บไซต์จนถึง 0.01 ETH เป็นขั้นต่ำแล้ว เราจะได้รับดอกเบี้ย 8% ต่อปี โดยทางเว็บไซต์จะจ่ายดอกเบี้ยให้กับเราเป็นรายวันไป และดอกเบี้ยก็จะทบต้นไปเรื่อยๆ ทำให้จำนวนเงินที่เราได้รับจากดอกเบี้ยจะมากขึ้นไปทุกๆวัน

https://free-ethereum.io/?referer=875969สำหรับการถอนเงิน พวกเราสามารถกดไปที่ withdraw แล้วเลือกจำนวนที่เราต้องการจะถอนเงินเข้ากระเป๋า digital ของเราตาม Address การฝาก ETH ที่เราใส่ไว้ ถึงแม้จะใช้เวลา แต่เงินก็เข้ากระเป๋า digital ของเราอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครมี่ยังไม่ได้ใส่ ETH address ตอนแรก พวกเราต้องทำการแก้ไข Address การถอนเงินของเราในหน้า Profile ให้เป็นของเราก่อน ซึ่ง ETH Address นี้ เราสามารถ copy มาจากกระเป๋า digital ของเราได้ สำหรับใครยังที่ไม่มีก็สามารถทำการสมัครได้ไม่ยาก โดยผมแนะนำให้สมัครกับ bitkub ซึ่งเป็นของคนไทย และมีความปลอดภัยสูง

Advertisement

Advertisement

สมัคร bitkub : bitkub.com

https://www.bitkub.com/signup?ref=418464Bitkub คือ Exchange platform ที่พวกเราสามารถทำการซื้อขาย ทำการเทรด และทำการฝากถอนเงินสกุล digital ได้ (Cryptocurrency) เมื่อพวกเราทำการสมัครด้วย Email เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องทำการยืนยันตัวตนให้สมบูรณ์ แล้วหลังจากนั้นก็จะสามารถนำ Address ETH ไปใช้ได้ และเริ่มทำธุรกรรมทางการเงินได้ นอกจากนี้ทาง bitkub ยังมีทีม Support ที่คอยช่วยเหลือลูกค้าอีกด้วย

ท้ายที่สุดนี้ สิ่งที่ผมแนะนำไปนั้นคือการหาเงินฟรีที่สามารถทำได้จริง แต่ในส่วนอื่น ผมจะไม่ค่อยแนะนำเท่าไร เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง แต่ถ้าใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดดูได้ และอ่านรายละเอียดก่อนที่จะเล่น ผมหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านครับ

สมัคร : Free-Ethereum

สมัคร bitkub : bitkub.com

เครดิตภาพประกอบจาก : Free-Ethereum, bitkub

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์