ไลฟ์แฮ็ก

HOW TO ช้อปปิ้งออนไลน์ยังไงให้ได้เงินคืนทุกครั้ง!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
HOW TO ช้อปปิ้งออนไลน์ยังไงให้ได้เงินคืนทุกครั้ง!

ในช่วงที่เศรษฐกิจของประเทศไทยกำลังซบเซาแบบนี้จะใช้จ่ายแต่ละทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก แถมสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ก็ทำให้การออกไปจับจ่ายซื้อของนั้นยากกว่าที่เคย การช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นทางเลือกที่หลายๆคนเลือกใช้ แล้วจะดีกว่าไหมถ้าทุกครั้งที่คุณใช้จ่ายจะได้เงินคืนกลับมาสะสมไว้ทุกครั้ง เราจึงอยากจะแนะนำให้คุณรู้จักกับแอปพลิเคชัน SHOPBACK แอปพลิเคชันที่จะให้เงินคืนกับคุณเมื่อคุณใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันนี้

SHOPBACK คืออะไร

SHOPBACK เป็นแอปพลิเคชันที่เมื่อคุณใช้จ่ายซื้อของออนไลน์คุณจะได้เงินคืนกลับมาสะสมไว้และเมื่อคุณสะสมถึงขั้นต่ำที่ทางแอปพลิเคชันกำหนด คุณก็จะสามารถถอนเงินคืนเหล่านั้นออกไปที่บัญชีธนาคารของคุณได้

ช้อปปิ้งออนไลน์ยังไงให้ได้เงินคืนทุกครั้งด้วยแอพพลิเคชัน SHOPBACK

ใช้จ่ายผ่าน SHOPBACK ยังไงให้ได้เงินคืน

เริ่มจากคุณต้องมีบัญชีของ SHOPBACK ก่อน โดย สมัครได้ที่นี่ ซึ่ง SHOPBACK นอกจากจะใช้ผ่านแอปพลิเคชันได้แล้วยังใช้ผ่านเว็บไซต์ได้อีกด้วย เมื่อมีบัญชี SHOPBACK แล้ว ทุกครั้งที่คุณจะใช้จ่ายซื้อของออนไลน์คุณก็แค่เข้า SHOPBACK แล้วเลือกแพลตฟอร์มที่คุณต้องการจะซื้อ เช่น Shopee หรือ Lazada เป็นต้น เมื่อกดเลือกแล้วแอปพลิเคชันจะพาคุณไปยังหน้าแพลตฟอร์มนั้น จากนั้นก็เลือกสินค้าที่คุณต้องการแล้วกดสั่งได้เลย จากนั้นก็รอให้เงินคืนของคุณเข้ามาสะสมในแอปพลิเคชัน SHOPBACK เท่านั้นเอง ซึ่งอาจจะใช้เวลาประมาณ 1 - 2 วัน

Advertisement

Advertisement

SHOPBACK ให้เงินคืนเมื่อใช้จ่ายกับอะไรบ้าง

ถ้าคุณคิดว่า SHOPBACK จะให้เงินคืนเมื่อคุณซื้อสินค้าเท่านั้นคุณคิดผิด ไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายกับการซื้อสินค้า สั่งอาหาร จองโรงแรม คุณก็จะได้เงินคืนมาทั้งสิ้น ซึ่งสัดส่วนของเงินคืนที่ได้จะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จากคำสั่งซื้อของคุณซึ่งจะขึ้นอยู่กับแต่ละร้านค้าหรือแพลตฟอร์มที่คุณเลือก

ช้อปปิ้งร้านค้าออนไลน์ได้เงินคืนผ่าน SHOPBACK

แล้วจะถอนเงินคืนจาก SHOPBACK ได้ตอนไหน

เมื่อคุณใช้จ่ายและคำสั่งซื้อของคุณสำเร็จจะมีเงินคืนเข้ามาในบัญชี SHOPBACK ของคุณ ซึ่งเงินคืนเหล่านั้นจะอยู่ในสถานะรอดำเนินการ คุณเพียงแค่ต้องรอให้เงินคืนเหล่านั้นเปลี่ยนสถานะเป็นอนุมัติ คุณก็จะสามารถถอนเงินออกมาได้ ซึ่งระยะเวลาในการรอก็ขึ้นอยู่กับร้านค้าหรือแพลตฟอร์มที่คุณสั่งซื้อว่ามีขั้นตอนการตรวจสอบคำสั่งซื้อและเงินคืนของคุณนานแค่ไหน

ถอนเงินจาก SHOPBACK ยังไง

Advertisement

Advertisement

การถอนเงินจะทำได้เมื่อคุณมีเงินคืนที่อนุมัติแล้วถึงขั้นต่ำ 50 บาท แต่คุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการถอน 5 บาท ซึ่ง SHOPBACK จะยกเว้นค่าธรรมเนียมให้คุณหากคุณถอนเงินตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป การถอนเงินจะเป็นการถอนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ ซึ่งมีธนาคารหลากหลายให้คุณเลือก

รีวิว SHOPBACK ช้อปปิ้งออนไลน์ยังไงให้ไดเงินคืนทุกครั้ง

หลายคนอาจจะเคยใช้แล้วคิดว่าการรอเงินคืนอนุมัตินั้นนานเกินไปหรือเปล่า หรือคิดว่าคงโดนหลอกแน่ๆ เราอยากจะบอกว่าไม่หลอกค่ะ เงินคืนที่เราสะสมไว้สามารถถอนออกมาได้จริงแน่นอนแม้ว่าการรอเงินคืนอนุมัติจะนานเนื่องจากต้องตรวจสอบให้มั่นใจว่าคำสั่งซื้อของคุณไม่ได้ถูกยกเลิกในภายหลัง แต่ในท้ายที่สุดเงินคืนนั้นก็จะมาอยู่ในมือคุณค่ะ แน่นอนว่าถึงจะต้องรอสักหน่อยแต่ก็ดีกว่าการที่คุณใช้จ่ายไปโดยไม่ได้อะไรกลับมาเลยอย่างแน่นอน ถ้าคุณก็อยากสะสมเงินคืนเหมือนกันก็ไป สมัคร SHOPBACK กันเลย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WithMM
WithMM
อ่านบทความอื่นจาก WithMM

PART TIME WRITER เขียนบทความจากสิ่งที่อยากแบ่งปัน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์