เพลง

Is it Me? 나인가요 Ost. Part 1 เพลงจากซีรีส์ Lovers of the Red Sky เพราะอินฟินจิกหมอน

952
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Is it Me? 나인가요 Ost. Part 1 เพลงจากซีรีส์ Lovers of the Red Sky เพราะอินฟินจิกหมอน

วันนี้มีเพลงเพราะจากซีรีส์ Lovers of the Red Sky มาฝากกันค่ะ กับเพลง Is it Me? 나인가요 เพลงประกอบซีรีส์ Lovers of the Red Sky Ost. Part 1 ขับร้องโดยแบคฮยอน BaekHyon วง EXO ซีรีส์นี้ออกอากาศไปเพียง 4 ตอนก็กระแสแรงดีไม่มีแผ่ว เรียกเรตติ้งไป 9.6 % ได้นักแสดงนำสุดน่ารัก คิมยูจอง 김유정 รับบทเป็นฮงชอนกี สาวตาบอดนักวาดรูปที่ผ่านเหตุการณ์ประหลาดทำให้ตามองเห็นได้อีกครั้ง กับหนุ่มหล่ออันฮโยซอบ 안효섭 รับบทเป็นฮารัม บัณฑิตหนุ่มนักโหราศาสตร์ที่พระราชาให้ความไว้วางใจ ตอนเด็กเผชิญเหตุการณ์ประหลาดเดียวกันกับฮงชอนกี ทำให้เขาสูญเสียการมองเห็น Lovers of the Red Sky เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า พีเรียด แฟนตาซี โห!! ครบรส สนุกน่าติดตาม ที่สำคัญเพลงเพราะซึ้งกินใจ วันนี้จะพามาดูความหมายของเพลงว่าหวานซึ้งเพียงไหน กับเพลงประกอบซีรีส์เพลงแรก Is it me? ใช่ฉันหรือเปล่าคนที่อยู่ในหัวใจเธอ ร้องโดยแบฮยอนวง EXO เสียงเพราะมาก ฟังแล้วอินกับซีรีส์สุด ๆ ไปติดตามกันเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลง Is it me? 나인가요 (นาอินกาโย) ประกอบซีรีส์ Lovers of the Red Sky ขับร้องโดย BaekHyun (แบคฮยอน | 백현) วง EXO

BaekHyun วง EXO หนุ่มเสียงดี ที่เคยฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์ไว้หลายเพลงแล้ว อย่างเช่นเพลง U จากซีรีส์ Doom at Your Service, เพลง Every Second จากซีรีส์ Record of Youth และ เพลง My love จากซีรีส์ Doctor Romantic 2 เป็นต้น ถึงแม้ตอนนี้แบคฮยอนจะเข้ากรมรับใช้ชาติแต่ก็ยังไม่วายฝากเสียงเพลงเพราะ ๆ ประกอบซีรีส์ให้แฟน ๆ หายคิดถึงกับเพลง Is it me? 나인가요 (นาอินกาโย) เพลงประกอบซีรีส์ Lovers of the Red Sky Ost. Part 1 ที่ร้องได้เพราะซึ้งกินใจมาก Is it me? เป็นเพลงบัลลาด ช้า ๆ ซึ้ง ๆ เนื้อหากินใจเกี่ยวกับความรักของพระเอก (ฮารัม) และ นางเอก (ฮงชอนกี) เป็นคำถามที่ถามว่า ใช่ฉันหรือเปล่าที่อยู่ในใจของเธอ คนที่เธอคิดถึงไม่สิ้นสุด โดยในซีรีส์จะเปิดเพลงนี้หลังจากซีนที่ฮารัมถามว่านางเอกคือใคร ชื่ออะไร พอได้รู้ชื่อของนางเอก ฮารัมก็จำได้ว่าฮงชอนกีคือเด็กสาวคนนั้นที่เขาเคยประทับใจในความสดใสน่ารักเมื่อหลายปีก่อน ท่วงทำนองอันไพเราะกับเสียงร้องของแบคฮยอนทำให้ดูแล้วอินกับความสัมพันธ์ของฮารัมและฮงชอนกีที่โชคชะตากำหนดให้ทั้งสองได้ผูกพันกัน

Advertisement

Advertisement

ส่วนตัวชอบท่อนฮุกของเพลง Is it me? ตรงที่ร้องว่า " นาอินกาโย กือแด มาเม ซานึน ฮาน ซารัม "  "ใช่ฉันหรือเปล่าคนที่อยู่ในหัวใจเธอ" ซึ่งท่อนฮุกทั้งหมดมีเนื้อเพลงว่า

나인가요 그대 맘에 사는 한 사람

นาอินกาโย กือแด มาเม ซานึน ฮาน ซารัม

ใช่ฉันหรือเปล่าคนที่อยู่ในหัวใจเธอ

하염없이 그리워만 지는 한 사람

ฮาโยมอบซี กือรีวอมัน ชีนึน ฮานซารัม

คนคนเดียวที่เธอคิดถึงสุดหัวใจ

아니라고 해도 미워한다 해도

อานีราโก แฮโด มิโวฮันดา แฮโด

ถึงจะไม่ใช่ฉัน ถึงแม้ว่าเธอจะเกลียดฉัน

운명처럼 그대 곁에 있을게요

โอเมียงชาโรม กือแด เกียวเท อิซซึลเกโย

ฉันก็จะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไปดั่งที่โชคชะตากำหนดไว้

ความหมายท่อนฮุกทั้งหมดก็จะประมาณว่า ใช่ฉันหรือเปล่าที่อยู่ในหัวใจเธอ ถึงจะไม่ใช่ฉัน หรือว่าแม้เธอจะเกลียดฉัน ฉันก็จะยังอยู่ข้างเธอตลอดไปเหมือนที่โชคชะตาได้กำหนดไว้แล้ว หวานหยดไปเลย แต่ไม่ใช่แค่ท่อนฮุกเท่านั้นนะ ความหมายทั้งเพลงก็หวานซึ้ง บวกกับเสียงอันแสนไพเราะระดับฟ้าประทานของแบคฮยอน ทำเอาซึ้งกินใจอินกับความรักของฮารัมที่มีต่อฮงชอนกีในซีรีส์สุด ๆ

Advertisement

Advertisement

สามารถรับฟังเพลงนี้ได้เต็ม ๆ ทาง YouTube ช่อง 1theK หรือจะดูในซีรีส์ Lovers of the Red Sky ก็จะอยู่ตอนท้าย EP.3 ประมาณช่วง 2 - 3 นาทีสุดท้ายหลังจากที่ฮารัมถามนางเอกว่าชื่ออะไร แล้วนางเอกตอบฮงไปสามครั้ง ยังไม่ทันได้พูดชื่อเต็ม ฮารัมก็บอกว่าสรุปว่าเจ้าชื่อ "ฮงฮงฮง" ใครดูตอนนี้แล้วหลุดหัวเราะออกมาบ้าง 😆😂 เล่นดีกันทั้งคู่เลย ทั้งอันฮโยซอบและคิมยูจอง เคมีเข้ากันน่ารักเกินต้าน ก็นั่นแหละหลังจากนางเอกบอกว่าชื่อ "ฮงชอนกี" ฮารัมก็จำได้ว่าเธอคือเด็กสาวสวนลูกท้อ เราก็จะค่อย ๆ ได้ยินเพลง Is it me? เปิดคลอมาตั้งแต่ต้นเพลงเลยจ้า แล้วภาพก็ flash back กลับไปกลับมาระหว่างตอนเด็กและปัจจุบัน ดูจบแล้วก็ฟินอินอยากดูตอนต่อ ๆ ไป เอาใจช่วยให้ฮารัมกับฮงชอนกีคู่กัน เพราะก็ดูจะมีใจให้กันทั้งคู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าบทสรุปความรักของทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไร คงต้องไปติดตามกันต่อในซีรีส์ Lovers of the Red Sky ได้ทาง Viu ผ่านกล่อง TrueID TV ทุกวันจันทร์และอังคาร

เครดิตภาพ

1theK YouTube : วีดีโอ1

SBS Drama IG : ภาพ2 / ภาพ3 / ภาพ4

baekhyunee_exo : ภาพ1

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์