เพลง

"JIO ศิลปินเดี่ยว ไร้กรอบ JPOP สัญชาติไทย" ได้ปล่อยเพลงแรก "Leave this place"

149
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"JIO ศิลปินเดี่ยว ไร้กรอบ JPOP สัญชาติไทย" ได้ปล่อยเพลงแรก "Leave this place"

ความแตกต่าง คือ การทำในสิ่งที่นอกเหนือจากกรอบที่มีอยู่ ตั้งคำถามและมองหาความแตกต่าง ทุกคนล้วนมีคำถามในใจกับตัวเองในทุกเรื่องกันทั้งนั้น ว่าทำไมเราต้องทำในสิ่งที่จำกัด แต่มีน้อยคนที่จะนำเอาคำถามที่สงสัยอยู่ในใจนั้นมาลงมือทำเพื่อเกิดเป็นสิ่งใหม่ที่แตกต่างได้

ภาพประกอบ"  Leave this place " เป็นผลงานเพลงที่ชวนให้เห็นถึงความแตกต่าง ของ JIO ( จีโอ้ ) หรือ กษิดิ์เดช ดีเดชา ( อาร์มมี่ ) ศิลปินหน้าใหม่มากความสามารถที่หน้าจับตามอง จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร JIO กับสไตล์เพลง JPOP สัญชาติไทย ซึ่งเป็นแนวเพลงที่แตกต่างผสมผสานความแปลกใหม่ของจังหวะดนตรี "  Leave this place " ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกในใจของตัวศิลปินเอง ดนตรีแนวสร้างสรรค์แฝงความหมายที่โดนใจ ไร้กรอบความคิดเดิมๆ ผสมผสานแนวเพลง JPOP และจังหวะ Disco สนุกๆ ชวนติดตาม รวมถึงเนื้อหาของเพลงถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่มีเป้าหมายในใจที่อยากจะหลีกหนีจากบางอย่าง สื่อถึงการออกมาจากเซฟโซนของตัวเอง โดยอ้างอิงจากเหตุการณ์ของสังคมในปัจจุบัน

Advertisement

Advertisement

ต่อแถวตามผู้คนมากมาย เพื่อกลายเป็นแบบนั้น มันเป็นใครที่เริ่มกำหนด จริง ๆ ใครนั้นควรกำหนด

ท่อนนี้ เป็นท่อนเพลงที่ชอบ เนื้อหาของเพลงบางช่วงเกิดจากความรู้สึกนึกคิดในใจของศิลปินเองอีกทั้งยังแฝงความหมาย สร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้คนฟังได้เพลิดเพลินและคิดตามไปกับเนื้อหา เพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่า ความแตกต่าง ของเพลงให้ตรงใจผู้ฟังหลายๆคนในช่วงเวลานี้อีกด้วย

จุดเด่นที่รู้สึกประทับใจ ด้วยจังหวะของเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกสนุก เหมือน JIO  ได้มอบพลังที่ใส่ความสนุก แรงบันดาลใจ เข้าไปให้คนฟังรู้สึกตื่นเต้นและเอนจอยไปกับเนื้อหา รวมถึงภาพรวมของการวางรูปแบบของมิวสิควิดิโอที่เลือกสถานที่เป็นสนามบิน ทำให้เห็นว่าเราควรเปิดใจและออกมาจากกรอบเซฟโซนของตัวเองได้แล้ว โดยใช้สนามบินเป็นสื่อกลางในการขับเคลื่อนความคิดในใจของเรา " มองหาความต่างให้กับตัวเอง ความฝันของเรา จริงๆใครนั้นควรกำหนด  life is moving "

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบก่อนหน้านี้ “ JIO ” เคยได้ฝากผลงานไว้ในวงการดนตรีมาก่อนแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นในบทบาท นักร้องนำของวง Alpaca route วงดนตรีแนวป๊อปอินดี้ จังหวะสนุก โดนใจวัยรุ่น อาทิ เพลง รักสัส , เพลง ประสานมิตร ก่อนผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว พร้อมกับทิศทางของเพลงที่แปลกใหม่ เน้นความแตกต่าง แสดงให้เห็นถึงตัวตนของศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

ภาพประกอบทั้งหมดนี้ จึงอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองฟังบทเพลงที่มีเนื้อหาที่น่าสนใจของ JIO ถ้าใครที่กำลังมีความคิดที่อยากจะลองทำสิ่งใหม่ๆออกจากกรอบเดิมๆอยู่หล่ะก็ เพลงนี้ก็เป็นหนึ่งเพลงที่ดีตอบคำถามในใจได้ดีเลยค่ะ

อย่างไรก็ตาม ทุกคนสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง " Leave this place " ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : JIO BKK / #Leavethisplace#JIO#BKK และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ ผ่านทาง

Advertisement

Advertisement

Official ของศิลปิน

เครดิตภาพ

เครดิตวิดีโอ

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์