เพลง

"Level Up Project SS5" Ep.1-2 แพ็คกระเป๋าสู่เกาะเชจู เที่ยวกระชับมิตรไปกับสาว ๆ วง "Red Velvet"

156
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"Level Up Project SS5" Ep.1-2 แพ็คกระเป๋าสู่เกาะเชจู เที่ยวกระชับมิตรไปกับสาว ๆ วง "Red Velvet"

"Level Up Project SS5" รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวของ K-pop สุดฮ็อต RedVelvet คราวนี้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 5 แล้วซึ่งคอนเซปท์ในครั้งนี้ก็คือ 'เที่ยวกระชับมิตร' ทริปกระชับความสัมพันธ์ เพิ่มระดับมิตรภาพให้แนบแน่นยิ่งกว่าเดิม! กับสาว ๆ ทั้ง 5 คนได้แก่ ไอรีน(Irene) , ซึลกิ(Seulgi) , เวนดี้(Wendy) , จอย(Joy) และเยริ(Yeri)

ทริปกระชับมิตรในครั้งนี้คือการเดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะเชจู(Jeju) เกาะทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง ตลอด 12ตอนนี้เราจะได้เห็นกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงความน่ารักเฮฮาของสาว ๆ วง RedVelvet กันอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะคราวนี้สามารถดูซับไทยได้ทางTrueID ผ่านแพ็กเกจทรูไอดี พลัส ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 9:00 น.

ตารางซับไทย "Level Up Project SS5"

Redvelvet Level up project ss 5 schedule

[Teaser] Redvelvet Level Up Project SS5

Level Up Project SS5 EP.1 แพ็คกระเป๋าสู่เชจู ทริปครบวงในรอบ 4 ปี

Advertisement

Advertisement

level up project ep.1

เปิดทริปด้วยการเดินทางมาถึงเกาะเชจูเป็นคนแรกของน้องเล็กของวง RedVelvet อย่าง เยริ มาถึงเจ้าตัวก็ร้องหาของอร่อย ๆ ทันที เพราะมาถึงเป็นคนแรกยังไม่มีพี่ ๆ ตามมาเลยต้องร่วมโต๊ะเม้าท์ไปกินไปกับทีมงานก่อน โดยเยริได้วิเคราะห์Personalities ของพี่ ๆ ในวง ซึ่งได้ร่วมวิเคราะห์ด้วยกันกับทีมงานอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว ใครที่อยากรู้ว่าน้องเล็กวิเคราะห์พี่ ๆ ว่าอะไรกันบ้างต้องตามไปดู Level Up Project SS5 EP.1 แล้ว

ขณะเดียวกันสมาชิกคนอื่นก็ได้จัดเตรียมแพ็คกระเป๋า เตรียมไปเกาะเชจูเพื่อทริปครบวงในรอบ 4 ปีนี้กันอย่างเต็มที่ เราจะได้เห็นบุคลิกและเสน่ห์ที่แตกต่างกันของสาว ๆ แต่ละคน และเช้าของการเดินทางก็มาถึง! แค่การรวมตัวกัน 4 คนที่สนามบินก็วุ่นวายกันแล้ว ตลกเฮฮาสมกับเป็นสาว ๆ RedVelvet มาก ๆ ถ้าบวกน้องเล็กไปอีกบอกเลยว่า เชจูจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะแน่นอน!

Advertisement

Advertisement

level up project ep.1

หลังจากได้รวมตัวกันครบ 5 คน ไอรี(Irene) , ซึลกิ(Seulgi) , เวนดี้(Wendy) , จอย(Joy) และเยริ(Yeri)  ความวุ่นวายและอบอุ่นก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เป็นการเปิดรายการ Level Up Project SS5 ได้อย่างน่ารัก อบอุ่น น่าติดตามมาก ๆ

  • ความรู้สึกหลังดู Ep.1 :

ประทับใจช่วงที่พี่ ๆ ไปสมทบกับน้องเล็กเยริที่เชจูมาก ๆ เยริเตรียมป้ายมาต้อนรับพี่ ๆ ถึงสนามบินเลย เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นหัวใจสุด ๆ ตอนพี่ ๆ เห็นน้องถือป้ายมาต้อนรับก็ยกมือถือขึ้นมาถ่าย เปิดโหมดผู้ปกครองกันเต็มที่ เขาเลี้ยงมาแต่อ้อนแต่ออดอะเนอะ น่ารักกันมาก ๆ เลย ทำเราอดที่จะยิ้มตามไปด้วยไม่ได้เลย

level up project ep.1 แค่อีพีแรกก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก การกลับมารวมตัวเที่ยวในรอบ 4 ปีของวง RedVelvet จะต้องเป็นทริปที่อบอุ่นและสนุกสนานมากแน่ ๆ เพราะแค่ตอนแรกเราก็ได้หัวเราะตามสาว ๆ ไปหลายรอบเหลือเกิน รวมถึงมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์ได้ตลอด ความรู้ใจของคนที่อยู่ด้วยกันมาเกือบ 10 ปี มันว้าวมาก!

Advertisement

Advertisement

Level Up Project SS5 EP.2 อาหารมื้อแรกแบบครบทีมสุดพิเศษที่เกาะเชจู

level up project ep.2เป็นอีพีที่ไม่ควรดูตอนกลางคืน! อาหารทะเลแสนน่ากินพร้อมวิวทะเลสุดสวยส่งตรงมาจากเกาะเชจูทำน้ำย่อยในกระเพาะทำงานหนักเหลือเกิน เริ่มต้นมาก็เห็นโต๊ะอาหารโต๊ะใหญ่ที่เรียงรายไปด้วยอาหารทะเลมากหน้าหลายตา สาว ๆ ทั้ง 5 คนกระตือรือร้นกับมื้ออาหารนี้มาก ๆ แต่ก่อนกินเราก็ต้องมีการถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศแสนพิเศษนี้กันก่อน บอกเลยว่าแค่เริ่มถ่ายรูปก็ป่วนกันแล้ว เหมือนเรากำลังดูพี่น้อง 5 คนมาเที่ยวด้วยกันไม่มีผิด

บนโต๊ะอาหารเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและการยิงมุกไม่พักแกล้งกันไปมา มีพูดถึงงานที่ทำกันบ้าง พูดถึง Level Up Project ทั้ง 4ซีซั่นที่ผ่านมาด้วย ชวนคิดถึงและอยากกลับไปดูตอนซีซั่นแรกที่มาเที่ยวที่พัทยาเลย นอกจากนี้เราจะได้รู้คอนเซปท์ของรายการซีซั่นนี้กันแล้ว นั่นก็คือ "มิตรภาพ UP!" ทริปในคราวนี้จะให้สาว ๆ Red Velvet เป็นคนเลือกกิจกรรมที่อยากทำที่เกาะเชจูซึ่งเราจะได้ชมกิจกรรมทั้ง 5 กิจกรรมที่กันอย่างจุใจใน Level Up Project SS5

level up project ep.2

กิจกรรมแรกที่จะไปทำก็คือ พายเรือคายัค กิจกรรมของพี่ใหญ่ ไอรีนนั่นเอง ซึ่งกิจกรรมของคนอื่น ๆ จะเป็นอะไรก็ชวนลุ้นและอยากดูต่อมาก ๆ แค่นั่งกินข้าวด้วยกันยังเฮฮาขนาดนี้ ถ้าทำกิจกรรมด้วยกันจะขนาดไหน ถ้ายิ่งเป็นการแข่งขันด้วยแล้วบอกเลยว่าเจ้าแม่เกมอย่าง ไอรีน จะต้องเป็นตัวเต็งอย่างแน่นอน! อดใจรอตอนต่อ ๆ ไปไม่ไหวแล้ว

  • ความรู้สึกหลังดู EP.2 :

เป็นการทำกิจกรรมร่วมกันของวง Red Velvet ที่คิดถึงมาก ๆ เพราะหลายปีที่ผ่านมาแทบไม่มีโอกาสได้เห็นอะไรแบบนี้เลย คัมแบ็คแต่ละทีก็มีเรื่องเกิดขึ้นทำให้โปรโมทรวมกันได้ไม่นาน พอมีรายการ Level Up Project SS5 ขึ้นมาก็ทำให้ความรู้สึกเก่า ๆ ตีขึ้นมาอย่างอดไม่ได้

level up project ep.2ช่วงที่รู้สึกตลกมากก็คือช่วงที่เป่ายิงฉุบกันเพื่อจับคู่พายเรือคายัค ตอนแรกตั้งกติกาว่าใครแพ้นั่งคนเดียว แต่ไป ๆ มา ๆ เยริที่ชนะคนเดียวดันโดนพี่ ๆ พลิกกติกากลายเป็นคนที่นั่งคนเดียวไปซะงั้น ปกติเราจะเห็นน้องเล็กอย่างเยริแกล้งพี่ในวง(โดยเฉพาะซึลกิที่โดนแกล้งบ่อยมาก) แต่คราวนี้พี่ ๆ รวมหัวกันแกล้งน้องเล็กแทนแล้ว ฮามาก

อีกช่วงก็จะเป็นช่วงที่กำลังเคลิ้ม ๆ จะหลับกันในรถ แต่มีนาฬิกาปลุกเวนดี้ช่วยให้รถกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ตอนนี้เรียกเสียงหัวเราะได้ดีมาก ๆ เอเนอจี้ของเวนดี้ช่างล้นเหลืเหลือเกิน


" ใครที่อยากชมความน่ารักของสาว ๆ วง RedVelvet ต้องห้ามพลาดรายการ Level Up Project SS5 ทริป มิตรภาพUP! ทริปวงในรอบ 4 ปี บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะทั้ง 5 คนน่ารักกันมาก ๆ สนุกสนานเหมือนเรากำลังดูกลุ่มพี่น้อง 5 คนจัดทริปเที่ยวกันแบบจุใจเลย

รายการมีซับไทย สามารถดูรายการ Level Up Project SS5 ซับไทย ได้ทาง TrueID ผ่านแพ็กเกจทรูไอดี พลัส ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 9:00 น. "

https://www.facebook.com/TrueID.Official/photos/a.1865102620439572/3426748347608317/?type=3

อ่านบทความอื่น ๆ เกี่ยวกับ Red Velvet


ช่องทาการติดตาม Red Velvet


เครดิตภาพ : ภาพที่ 1 : Facebook TrueID , ภาพที่ 2-4 Trueid level up project ss5 ep.1 , ภาพที่ 5-7 Trueid level up project ss5 ep.2 , ภาพที่ 8 Facebook : TrueID

เครดิตวีดีโอ : วีดีโอที่ 1 : Youtube TrueID

ภาพหน้าปก : Facebook TrueID

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์