อื่นๆ

Mombie street สินค้าทารกและเด็ก แบรนด์ของคนไทย

110
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mombie street สินค้าทารกและเด็ก แบรนด์ของคนไทย

หากคุณกำลังมองหาสิ่งของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในการเลี้ยงดูลูกของคุณให้มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตที่ดีวันนี้เราขอแนะนำ Mombie street สินค้าทารกและเด็ก แบรนด์ของคนไทย ที่ได้นำสินค้าต่าง ๆ มากมายมาจำหน่าย ทั้งในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Mombie street เอง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาระบบเป็นแอปพลิเคชันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แม่ ๆ ทุกท่านที่กำลังอยากจะเลือกซื้อของใช้ให้ลูก ๆ ไปติดตามกันเลยค่ะว่าใน Mombie street จะมีอะไรบ้างและหน้าตาของแอปพลิเคชันจะเป็นอย่างไร จะน่ารักและน่าใช้มากแค่ไหนไปติดตามได้เลยค่ะ

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ Mombie street เป็นตลาดการค้าออนไลน์ที่ได้เปิดขายสินค้าที่มีคุณภาพ ตลอดจนสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ราคายังเป็นมิตรกับเหล่าแม่ ๆ อีกด้วย ซึ่งเป็นแบรนด์ของนายกัมธิ์ ศิริคุปต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มัมบี้คลับ จำกัด ซึ่งได้คิดค้นและพัฒนาทั้งเป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ตลอดจนครอบคลุมถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจ Mombie street ซึ่งเรียกได้ว่ามีช่องทางการซื้อสินค้าที่หลากหลายเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

1 Mombie street มีการนำสินค้ามือสองที่มีคุณภาพ ตลอดจนสินค้าใหม่มาลงขายในเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่าย เพียงแค่กดในช่องค้นหา สินค้าของทารกและเด็กก็จะมีให้เลือกอยากมากมาย ภายใน Mombie street ยังมีระบบแจ้งเตือนที่รวดเร็ว สอบถามง่าย อีกอย่างเอาใจผู้ประกอบการไปเลยค่ะ คือสามารถลงขายของได้อย่างสะดวกสบาย ปัจจุบัน Mombie street กำลังเติบโตด้วยจำนวนผู้เข้าใช้งานกว่า 1.5 แสนรายและยังมีการโพสต์ขายสินค้าอยู่เรื่อย ๆ วันละ 100 กว่ารายการ และสินค้าที่นำมาจำหน่ายก็มีคุณภาพ มีการรับรองจากแบรนด์ สินค้าทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบคุณภาพและดูแลโดย Mombie street คุณแม่มั่นใจได้เลยค่ะ

1 การเข้าใช้งานก็แสนจะง่ายดาย สมัครเพื่อการเป็นสมาชิกได้เลย ระบบซื้อขายก็ปลอดภัยเช่นกัน รับรองสินค้าทุกชิ้นส่งถึงมือแม่ ๆ แน่นอน ภายในแอปพลิเคชัน Mombie street มีหมวดหมู่สินค้าทารกและเด็กที่หลากหลายมาก เช่น เครื่องปั้มนม รถเข็นเด็กและอุปกรณ์ เครื่องนอนและที่นอน จักรยานและรถขาไถ ของเล่นเสริมพัฒนาการ เสื้อผ้าเด็ก เป็นต้น ความพิเศษของแอปพลิเคชัน Mombie street ยังสามารถมองเห็นการเข้าถึงสินค้านั้น ๆ ว่ามีผู้เข้าดูสินค้าจำนวนกี่ครั้งแล้วและมีการแสดงราคาที่ชัดเจน นอกจากนี้ในสินค้าแต่ละชิ้นผู้ขายจะให้รายละเอียดที่ชัดเจนมาก เรายังไม่เคยเห็นในแอปพลิเคชันอื่น ข้อมูลเฉพาะของสินค้า น้ำหนัก และยังมีรายละเอียดถึงการให้เหตุผลของผู้ขายว่าได้สินค้ามาได้อย่างไร ตลอดจนการรับประกันที่มีการให้รายละเอียดว่าหากไม่ได้รับสินค้ายินดีคืนเงิน และสามารถแช็ตหรือสอบถามกับผู้ขายได้โดยตรง

Advertisement

Advertisement

22

ความพิเศษของ Mombie street ยังมีการเขียนรีวิวจากผู้ใช้งาน ซึ่งนับว่าเป็นการแชร์ข้อมูลดี ๆ ให้แก่สมาชิกภายในแอปพลิเคชัน Mombie street ท่านอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ และยังมีช่องทางติดต่อกับแอดมินของระบบอีกด้วย

56นอกจากนี้ยังสามารถลงประกาศตามหาสินค้า พร้อมกับระบุราคา ประเภทสินค้า แบรนด์ เพศของลูก ๆ ได้อีกด้วย สำหรับใครที่ขี้เกียจตามหาสินค้า เหล่าผู้ขายก็สามารถนำมาขายใต้ประกาศได้เลย

4 หากใครที่กำลังมองหาแนวทางการซื้อของใช้ ตลอดจนของเล่นเสริมพัฒนาการให้ลูก ๆ ก็อย่าลืมแอปพลิเคชัน Mombie street หรือใครที่ไม่สะดวกดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาใช้ก็สามารถสั่งซื้อที่เว็บไซต์ Mombie street ได้เลยค่ะ รับรองว่าจะชื่นชอบและหลงรัก Mombie street แน่นอนค่ะ อย่าลืมลองเลือกซื้อเลือกหาสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อลูก ๆ ของคุณดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์