เพลง

Nont Tanont It’s yours คอนเสิร์ตแนวใหม่ที่ NontFam ไม่ควรพลาดด้วยประการใดทั้งปวง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Nont Tanont It’s yours คอนเสิร์ตแนวใหม่ที่ NontFam ไม่ควรพลาดด้วยประการใดทั้งปวง

สวัสดีค่ะ คนที่อยู่เฉยไม่ได้ กลับมาแล้ว นอกจากเราจะชอบท่องเที่ยวแล้ว เรายังชอบฟังเพลงอีกด้วย 1 ในศิลปินคนโปรดของเรานั้นก็คือนนท์ ธนนท์ นั่นเอง บุรุษผู้ที่มีคารมคมคาย ขี้เล่นอารมณ์ดี ที่นอกจะร้องเพลงเพราะ ถ้าถามว่าเพราะขนาดไหน ก็ขนาดคว้าแชมป์เดอะวอยซ์ และเดอะแมสซิงเกอร์ และยังเอนเตอร์เทนเก่งอีกต่างหาก อวยมากันขนาดนี้แล้ว เราก็จะขอพื้นที่ขายคอนเสิร์ตของคุณธนนท์เขาสักนิดนึง คอนเสิร์ต Nont Tanont It’s yours นั้นเอง แค่ได้ยินชื่อ NonFam ก็กรี๊ดกันคอแหบคอแห้งแล้ว คอนเสิร์ตนี้เป็นมาอย่างไรไปอ่านต่อกันเลย


Nont Tanont It's yours เป็นชื่อย่อของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีที่มาจากการร่วมมือของข้าวตราฉัตรกับ True5G ส่งความสุขให้ถึงแฟน ๆ ทุกคนที่อยู่ทางบ้าน ตอบรับกับวิถีปกติใหม่หรือ New Normal นั้นเอง บอกเลยว่าอิฉันที่เป็นนนท์แฟมเนี่ยมีความใจจดใจจ่อในการดูมาก ๆ  ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้อยู่ที่ว่า นอกจากเราจะได้เห็นหน้าคุณธนนท์คนน่ารักของเราแล้ว เรายังได้เห็น Nont Animation ที่เป็น Monitor Graphic แบบเรียลไทม์อีกด้วย เหมือนกับเราดู 1 ได้ถึง หลาย นนท์เลยทีเดียว กรี๊ดกร๊าดสุด ๆ ใครที่อยากอยากเห็น Nont Animation ว่าจะเหมือนตัวจริงขนาดไหน จะหล่อรึเปล่า และจะมาตอนไหนต้องรอดูคอนเสิร์ตเลยละเห็นหน้าชัด ๆ ให้ NontFam หายคิดถึง

Advertisement

Advertisement

ครั้งนี้เริ่มงานด้วยเพลงมีผลต่อหัวใจซึ่งเราชื่อว่ามีผลต่อหัวใจของทุกคนจริง ๆ เลยค่ะ แต่ ๆ เขาไม่ได้มาแบบธรรมดานะ จะมาแบบไหน ก็ต้องไปติดตามกันดูนนท์ Black&White คือดี

ในช่วงหลังของคอนเสิร์ตก็จะมีการเล่นเกมส์กับแฟนคลับฝากการไลฟ์ด้วย ทำเอานนท์แฟมทั้งเสียอาการ ฟิน และได้รับของรางวัลไปตาม ๆ กันไปอีกด้วย ส่วนตัวที่ดูคือรู้สึกอิ่มเอมและอิ่มใจทั้งเสียงเพราะ ๆ ของคุณเขา และเสน่ห์เหลือร้ายอีกต่างหากNontFam กับคุณธนนท์

ใครที่พลาดการไลฟ์สด หรืออยากดูคุณธนนท์อีก ดูแค่นี้ยังอิ่มเอม อิ่มใจไม่จบเลย ไม่ต้องเสียใจไปเพราะ True ใจดีมีย้อนหลังให้ เป็นเทปบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต Nont Tanont "It's yours" Special Interactive Live First 5G Fan meet ให้ได้ชมกันตามลิงค์นี้เลย https://trueid.onelink.me/14Ip/4b63e7b3 ทาง True id อย่าลืมไปดูกันเยอะ ๆ นะคะ


เครดิตภาพหน้าปก, ภาพประกอบ1, ภาพประกอบ 2 และภาพประกอบ 3 True

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คนที่อยู่เฉยไม่ได้
คนที่อยู่เฉยไม่ได้
อ่านบทความอื่นจาก คนที่อยู่เฉยไม่ได้

ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ยกเว้นช่วงนี้ ig:lonely_travel_tt fb:คนที่อยู่เฉยไม่ได้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์