อื่นๆ

PACKAGING สุดคิ้วท์ จากร้าน BOX JOURNEY

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PACKAGING สุดคิ้วท์ จากร้าน BOX JOURNEY

ฮาโหลทุกคน . . .

เนื่องจากช่วงหลังมานี้ จะสังเกตเห็นว่าหลาย ๆ คนมักจะผันตัวมาเป็นพ่อค้าแม่ค้ากันมากขึ้น บางคนก็ขายขนม บางคนก็ขายเสื้อผ้า บางคนก็ขายเครื่องประดับต่าง ๆ จริงอยู่ว่าตัวสินค้าเป็นจุดหลักในการพิจารณาของลูกค้าว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อสินค้า แต่อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์และเป็นตัวดึงดูดลูกค้านั่นก็คือ Packaging นั่นเอง วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำร้าน Packaging สุดคิวท์ให้กับเพื่อน ๆ กันค่ะ

สำหรับร้านที่ว่านี่ก็คือร้าน " Box Journey " นั่นเอง ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นร้าน Packaging เด็ดร้านดังในเฟซบุ๊คที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายไม่ควรพลาดเลยแหละค่ะ ทางร้านมี Packaging ให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถุงกระดาษใส่ขนม ซองใส่คุกกี้ปากกาว ซองซิปล็อค กล่องเบเกอรี่ กล่องอาหาร และอีกเยอะแยะมากมาย ถ้าเพื่อน ๆ อยากเห็นกันแล้ว งั้นเราไปดูกันเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

เริ่มต้นกันด้วย "ถุงกระดาษลายจุด" สำหรับเจ้าตัวนี้จะเป็นถุงกระดาษสีน้ำตาลที่เติมความคิ้วท์ด้วยลายจุดเล็ก ๆ มีให้เลือกหลากสี จะใส่ขนมก็ดี ใส่ Accessory ต่าง ๆ ก็เริ่ด เรียกได้ว่าสามารถเพิ่มความน่ารักของสินค้าขึ้นมาได้ทันที แต่ถ้าใครยังคิดว่าไม่คิวท์พอ ก็อาจจะหาอะไรมาผูกปากถุงสักหน่อย รับรองว่าลูกค้าจะต้องปลื้มอย่างแน่นอน มีให้เลือกถึง 3 ขนาด 9.5 x 16.5 cm. 13.8 x 21.7 cm. และ 14.6 x 27 cm. ราคา 160 220 และ 250 ตามลำดับ (จำนวน 100 ชิ้น)

Box Journey

ตามมาด้วย "ถุงกระดาษคราฟ" สำหรับเพื่อน ๆ ที่คิดว่าแบบแรกคิ้วท์เกินไปหน่อย ไม่ค่อยใช่แนวสักเท่าไหร่ ก็ต้องเป็นตัวนี้เลย ด้วยสีของกระดาษคราฟที่มีสีน้ำตาลนวล ๆ ทำให้ช่วยเพิ่มมูลค่าของขนมได้เป็นอย่างดี ใส่แล้วดูดีดูแพง จะใส่เบเกอรี่ต่าง ๆ ก็ดี หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ทำขนมพักเบรกลองใช้ตัวนี้ดูนะ บอกเลยว่าเริ่ดอย่างแน่นอน มีให้เลือก 3 ขนาด 9.5 x 6 x 16.5 cm. 13 x 7 x 21.7 cm. และ 14.6 x 9 x 27 cm. ราคา 150 170 และ 195 ตามลำดับ (จำนวน 100 ชิ้น)

Advertisement

Advertisement

Box Journey

มาต่อกันที่ "กล่องขนมกระดาษคราฟ" เป็นการออกแบบมาให้ดูเป็นสไตล์งานคราฟ มีดีเทลตรงพลาสติกใสด้านบนกล่อง เหมาะกับการใส่ขนมเค้ก หรือเบเกอรี่ต่าง ๆ ที่ต้องการจะโชว์ความสวยของหน้าขนม และเพิ่มเติมอีกดีเทลเล็ก ๆ ด้วยเชือกสีเดียวกับตัวกล่องและป้ายแท็กที่อาจจะแปะสติ๊กเกอร์ชื่อร้าน หรือส่งเป็นข้อความน่ารัก ๆ ให้กับลูกค้า บอกเลยว่าสัมผัสได้ถึงความแฮนด์เมดมาก ๆ นอกจากจะใช้ใส่เบเกอรี่แล้ว อาจจะใส่ของกุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ อื่น ๆ ก็ได้ อย่างเช่น เทียนหอม บอกเลยว่าน่ารักมากแน่นอน ขนาด 7.5 x 11.5 x 9 cm. ราคา 90 บาท / 20 ชิ้น

Box Journey

ตามมาด้วย "กล่องอาหารกระดาษคราฟ" สำหรับตัวนี้เป็นกล่องสี่เหลี่ยมจากกระดาษคราฟสีน้ำตาล ที่มีดีเทลเป็นพลาสติกใสด้านหน้า เพื่อโชว์หน้าตาของอาหารภายในกล่อง ที่สำคัญใช้แล้วดูรักษ์โลกขึ้นมาเลยแหละค่ะ จะใส่อาหารญี่ปุ่นก็ดี ใส่ข้าวคลุกน้ำพริกก็ได้ หรืออาหารตามสั่งก็เริ่ด เชื่อว่าใครเห็นจะต้องหิวอย่างแน่นอน มีให้เลือกถึง 5 ขนาด ราคาจะอยู่ที่ 250 - 370 บาท / 50 ชิ้น

Advertisement

Advertisement

Box Journey

มาต่อกันที่ "ซองใส่คุกกี้" สำหรับตัวนี้เป็นสิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าคุกกี้จำเป็นต้องมีเลยแหละค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความน่ารักแล้ว ยังช่วยให้คุกกี้กรอบ สดใหม่ และยืดระยะเวลาการเก็บรักษาให้นานขึ้นได้อีกด้วย ที่สำคัญมีดีเทลเกร๋ ๆ ตรงที่มีป้ายแท็กหน้าซอง ซึ่งเพื่อน ๆ จะสามารถดีไซน์เป็นชื่อร้านก็ได้ หรือข้อความคิวท์ ๆ ก็ดี เพราะฉะนั้นเพียงแค่ใช้ซองนี้ แล้วแพคใส่กล่องหรือถุงกระดาษสวย ๆ ก็ดูดีมาก ๆ เลยแหละค่ะ

Box Journey

ปิดท้ายกันด้วย "ถุงกระดาษหูเกลียว" เป็นถุงกระดาษคราฟสีน้ำตาลมีหูหิ้วเป็นเกลียว เหมาะมากสำหรับปัจจุบันนี้ ที่จะต้องช่วยกันรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ใช้ใส่ได้ทั้งเบเกอรี่ อาหาร เสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ ที่สำคัญนอกจากจะดูดีแล้ว เมื่อลูกค้าได้รับยังสามารถเก็บไว้ใช้ซ้ำได้อีกด้วย ดีมาก ๆ เลยแหละทุกคน มีหลายขนาดให้เลือก ราคาอยู่ที่ 125 - 165 บาท / 25 ชิ้น

Box Journey

เห็นมั้ยล่ะคะ เพียงแค่เราออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้ดูดี ก็สามารถทำให้สินค้าของเราดูน่าสนใจ และช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าได้ทันที เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่ขายเบเกอรี่ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ลองเข้าไปสั่งมาใช้ดูน้า โดยเพื่อน ๆ สามารถเลื่อนลงไปด้านล่างแล้วคลิกลิงก์เฟสบุ๊คหรือเว็บไซต์ที่แปะไว้ให้ได้เลย หวังว่าทุก ๆ ร้านจะขายดีขึ้นน้า แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะทุกคน

FACEBOOK : Box Journey กล่องใส่เบเกอรี่ ฟูดส์เกรด

WEBSITE : www.boxjourney.com

ขอขอบคุณ : Box Journey

ที่มาภาพหน้าปกและทุกภาพที่ใช้ : Box Journey

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์