อื่นๆ

Temtem เกมจับมอนเตอร์เกมใหม่ หัวใจ Pokemon

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Temtem เกมจับมอนเตอร์เกมใหม่ หัวใจ Pokemon

Temtem เป็นเกมออนไลน์สไตล์ mmorpg ที่เกี่ยวข้องกับการจับมอนเตอร์ ถ้าให้เทียบกันเเล้ว มันก็ไม่ได้ต่างจากซีรี่ย์ที่เราเคยเล่นกันมาอย่าง Pokemon มากนัก เรียกได้ว่าระบบเเทบจะเหมือน ๆ กันเลยเสียทีเดียว ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ทางผู้เล่นไม่ต้องปรับตัวเสียเท่าไหร่ เรียกได้ว่าถ้าหากเคยเล่นเกม Pokemon มาบ้างเเล้วละก็ เกม ๆ นี้คุณก็สามารถเล่นมันได้อย่างเเน่นอน1

จุดเด่นของเกมนี้ ที่เเตกต่างจากเกมของตระกูลซีรี่ย์ Pokemon ก็จะมีตรงที่เป็นเกมออนไลน์อย่างเต็มรูปเเบบนั่นเอง (บังคับออนไลน์ตลอดเวลา) เเถมสามารถหาซื้อ หรือเปลี่ยนชุดคอสตูมตัวละครได้ตลอด เเละมีการตกเเต่งบ้านพักของตัวเองได้อีกต่างหาก เเค่นี้ยังไม่พอ ท่านยังสามารถพูดคุยกับคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย (ระบบนี้ยังไม่เปิดในตัวเกม Steam ปัจจุบัน) เเต่สามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อน ๆ ได้โดยการชวนผ่านโปรเเกรม Steam ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบสร้างคลับอีก ท่านสามารถสร้างคลับของตัวเอง เเละเชิญเพื่อน ๆ เข้ามาอยู่ร่วมกันได้ (ในอนาคตไม่เเน่ว่าจะมีระบบอะไรเพิ่มเกี่ยวกับคลับหรือไม่ เเต่น่าจะมีในไม่ช้า) 2

Advertisement

Advertisement

Temtem จะมีเนื้อเรื่องให้เล่นราว ๆ 20 กว่าชั่วโมง (ถ้าไม่เเวะไปจับมอนเตอร์ หรือเดินหาทางลับ) ทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อกับการเล่นเกม ๆ นี้อย่างง่าย ๆ ถึงเเม้ว่าจะเล่นจบไปเเล้ว เเต่ตัวคุณก็ยังสามารถท้าประลองกับเพื่อนได้ หรือเเม้เเต่การเเลกเปลี่ยนมอนเตอร์กับผู้อื่น ก็สามารถทำได้อีกเช่นเดียวกัน ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับตัวเกมต่อไปได้ เเถมมอนเตอร์เเต่ละตัว ยังมีมอนเตอร์หายากอีกต่างหาก (สีจะเเตกต่างจากปกติ) ซึ่งถ้าหากจะใช้เวลาไล่จับมันให้หมดทุกชนิดเเล้วละก็ เชื่อเถอะว่าคุณจะต้องเสียเวลาเป็นร้อย ๆ ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ (ตัวหายากนั้น จะหาได้ง่ายกว่าจากการฟักไข่)3

ท่านใดที่สนใจเกม ๆ นี้ ก็สามารถไปหาซื้อกันได้ผ่านโปรเเกรม Steam ในราคา 419 บาทนะครับ เเถมตัวเกมยังเป็น Early Access อยู่ นั่นหมายความว่าตัวเกมยังมีการอัพเดทอยู่เรื่อย ๆ อย่างเเน่นอน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์