เพลง

TWICE ปล่อยเพลงใหม่ ‘Talk that Talk’ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแก่ ONCE

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TWICE ปล่อยเพลงใหม่ ‘Talk that Talk’ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแก่ ONCE

หลังจากปล่อยผลงานเพลง Celebrate และอัลบั้มในฝั่งญี่ปุ่นไม่ทันไร สาวๆ TWICE ก็คัมแบ็คด้วยผลงานฝั่งเกาหลีด้วยมิวสิควีดีโอเพลง Talk that Talk พร้อมมินิอัลบั้มที่ 11 ชื่อว่า Between1&2 มาให้ ONCE ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

JYP entertainment ได้ปล่อยเอ็มวีเพลง Talk that Talk ในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 11:00 น. ที่ผ่านมา ตัวเพลงนั้นมีความสดใส และมีท่าเต้นที่สนุกสนาน อย่างท่า L.O.V.E ที่ใช้มือทำเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นการบอกรักที่น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าเพลงนี้ผสมผสานความเป็น TWICE ออกมาได้ดี ทั้งความน่ารักสดใส ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆทั้ง 9 คนมี บวกกับความเซ็กซี่ ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ผ่านแนวเพลงที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์และติดหูคนฟังได้ง่าย อย่างเราฟังรอบเดียวก็ติดหูแล้ว ตัวเอ็มวีมีฉากสวยๆเยอะมาก และที่ชื่นชอบสุดคงเป็นคอสตูมของสาวๆ ที่ทางค่ายทำออกมาได้กลมกลืนและเข้ากับฉาก ส่วนตัวชอบเซ็ตที่มีชุดสีแดง เพราะสาวๆใส่แล้วออร่าพุ่ง มีความตัวแม่และมีเสน่ห์จริงๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

ชุดMv
ที่สำคัญถ้าทุกคนรับชมเอ็มวีจนจบ จะสังเกตว่าทางค่ายได้ใส่เซอร์ไพรส์เข้ามาด้วย โดยในฉากสุดท้ายของเพลงจะมีคิวอาร์โค้ด ซึ่งสามารถแสกนได้ด้วยนะ พอสแกนเข้าไปจะขึ้นเป็นโพสต์ในไอจี official ของสาวๆ ซึ่งโพสต์นี้ลงเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 ตรงกับวันประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการว่า ONCE เป็นโมเม้นต์ที่ชวนให้คิดถึง และรู้สึกผูกพันกับสาวๆมาก

คิวอาร์โค้ดONCEต้องบอกว่าคัมแบ็คครั้งนี้ไม่รู้สึกผิดหวังเลย เพราะสาวๆ TWICE ทุกคนทุ่มเทและมีเอเนอร์จี้เต็มเปี่ยมในทุกๆกิจกรรมและโชว์ต่างๆบนเวที เพลงในอัลบั้มทำออกมาหลากหลายสไตล์ ซึ่งเข้าถึงง่ายและติดหูทุกเพลง ในส่วนท่าเต้นมีความขี้เล่นและบ่งบอกเสน่ห์ของสาวๆได้เป็นอย่างดีทีเดียว ที่สำคัญเพราะความสดใสของสาวๆที่เหมือนเพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆและนิสัยอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอ ก็ทำให้ทั้ง 9 สาวเป็นที่รักของแฟนๆเสมอมา และในตอนสุดท้ายทางค่ายก็เตรียมงานต่างๆออกมาได้สมบูรณ์แบบ จึงทำให้คัมแบ๊คครั้งนี้ออกมางดงาม และสมศักดิ์ศรีความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ อย่างแท้จริง

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้ขอฝาก Comeback stage ที่สาวๆจะขึ้นแสดงในรายการ Music bank เป็นที่แรกหลังจากปล่อยเพลงในวันเดียวกันนี้ บอกเลยว่าวันซ์ต้องกรี๊ดหนักมาก


เครดิต

- ภาพจาก Facebook: TWICE : ภาพ1ภาพ2 / ภาพจาก YouTube: JYP Entertainment : ภาพ3 / ภาพจาก Instagram: twicetagram : ภาพ4

- วิดีโอ1 จาก JYP Entertainment

- ภาพปก จาก TWICE

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์