ไลฟ์แฮ็ก

กรงขัง "ยากันยุง"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กรงขัง "ยากันยุง"

คุณเบื่อมั๊ย!! กับเวลาที่จุดยากันยุงแต่ละครั้ง ต้องมาคอยเก็บเศษของขี้ถ่านอยู่เป็นประจำ หากคุณเบื่อ เรามีตัวช่วยให้คุณนั่นก็คือ กรงขัง "ยากันยุง" ของเราตัวนี้นี่เองกรงยากันยุง

เป็นยังไงกันบ้างครับ เปิดตัวแบบรายการทีวีชื่อดัง สมัยก่อน แต่จริง ๆ แล้ว มันก็คือที่ใส่ยากันยุงที่อัพเกรดขึ้นมาจาก แต่ก่อน ทำให้สะดวก สบาย รูปทรงดูดี ยิ่งขึ้น สามารถ หยิบจับได้อย่างไม่เขอะเขิน ซ้ำแล้วยังใช้งานง่ายและรวดเร็ว ยากันยุงในบ้านเรายังมีหลายชนิด หลายยี่ห้อ ทั้งแบบควันเยอะและควันน้อย กลิ่นหอมย้าง แรงบ้าง แต่ส่วนเหตุผลหลัก ๆ ของมันคือการไล่ยุง ไม่ให้เข้ามาใกล้สัตว์เลี้ยงของเราหรือตัวเรานั่นเองดึงแกนกลางออกมา

ในขั้นตอนของการใส่ยากันยุงเพียง ดึงแกนตรงกลาง ออกมาแล้วจุดยากันยุงของเราวาง ไว้ตรงกลาง เสร็จแล้วก็รอดประตูกรงกลางเพื่อนำ แกนยากันยุงเข้ามาวางที่เดิมได้เลยจุดยากันยุงแล้ว

Advertisement

Advertisement

ลักษณะ ประมาณนี้ เก๋ไก๋ ดูไฮโซ ไม่เหมือนแบบเดิมที่เคยใช้ ตัวกรงทำจากเหล็ก แข็งแรง ทนความร้อน มีห่วงด้านบนสามารถแขวน หรือ ตั้งได้ตามที่ต้องการ หรือ ใครจะหาเชือกมาแขวนในที่สูง ๆ แล้วโปรยให้ตัวยากันยุงส่งกลิ่นได้ทั่ว ๆ ในทางอากาศก็ยังสะดวกและง่ายดาย ตัวแบบมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือ สีดำและสีทอง ขี้ถ่าน

จะสังเกตได้ว่า ขี้ถ่านของยากันยุง จะตกใส่ในกรง ของเรา ไม่เลอะเทอะพื้น และไม่ก่อให้เกิดอันตราย ต่อสิ่งของต่าง ๆ ภายในบ้านเหมือนที่แล้ว ๆ มาหากใครใช้เสื่อน้ำมันนี่ต้องมีรู ๆ เต็มไปหมด และยัง ไม่ต้องกลัวว่าขี้ถ่านจะหล่นใส่ขาให้ต้องสะดุ้งเหมือนที่ผ่าน ๆ มา 😅😅

ดู ๆ แล้วเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจ และน่าซื้อติดบ้านไว้ สักอันก็ยังดี สามารถพิมพ์ค้นหาว่า "กรงยากันยุง" ได้ทาง Shopee หรือ Lazada หรือร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ได้ตามต้องการ ราคาจะแตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ 150-300 ตามแต่ผู้บริโภคจะเห็นชอบ ในบทนี่ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อน ขอให้ทุกคนมีความสุช..สวัสดีครับ

Advertisement

Advertisement

**ภาพทั้งหมดเป็นของเจ้าของบทความ**

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์