อื่นๆ

กักตัวยังไงให้มีเงินใช้ กับ TrueID In-Trend

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กักตัวยังไงให้มีเงินใช้ กับ TrueID In-Trend

นับว่าสถานการณ์โรคโควิด ในบ้านเรายังคงรุนแรงอยู่มาก ทำให้ช่วงนี้ทุกคนต้องอยู่บ้าน และอาจทำงานที่บ้านกัน ก็อาจจะเบื่อ หรืออยากหาไรทำแก้เบื่อ หรืออยากมีช่องทางในการเพิ่มรายได้ในช่วงกักตัวอยู่บ้านกัน วันนี้ผมเลยมีอะไรดี ๆ ที่จะมาแนะนำเพื่อน ๆ ผู้อ่านทุกคนครับ หรือผู้ที่สนใจอยากหารายได้เสริม หันมาเขียนบทความ หรือมาแชร์เรื่องราวบน แพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ซึ่งเป็นที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นนักเขียนได้

คืออะไรแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend เป็น Website สำหรับคนในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีไว้แชร์เนื้อหา บทความ ประสบการณ์ต่าง ๆ เช่น บันเทิง หนัง เพลง กีฬา ข่าวสาร เคล็ดลับ รีวิว และอื่น ๆ ของนักเขียนเอง แล้วเราก็จะได้รับค่าตอบแทนเข้า ‎แอพ TrueMoney Wallet ถ้ายิ่งเราสามารถสร้างบทความที่มีคนสนใจอ่านกันเยอะรายได้ก็จะขึ้นอยู่กับบทความนั้น ๆ

Advertisement

Advertisement

ซึ่งหน้าต่างเว็บไซต์ที่ผมพูดถึงนั้น เราสามารถเข้าไปอ่านกันได้ที่ TrueID In-Trend ครับ จะมีเนื้อหาสนุก ๆ ให้เราได้อัพเดตอยู่เรื่อย ๆ เลย ลองดูกันนะครับว่าจะจริงแบบที่ผมพูดไว้หรือเปล่า ถ้างั้นลองคลิกและเลือกอ่านได้เลยครับ https://intrend.trueid.net เห็นไหมครับว่ามีอะไรที่สนุกทำให้เราแก้เบื่อไปได้เลย
หน้าต่างเว็บไซต์

แต่ก่อนที่เราจะเริ่มเขียนบทความได้นั้นเราจะต้องทำการ ลงทะเบียนสมัคร ก่อนนะครับ ซึ่งสามารถคลิกตาม Link ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

https://trueid-intrend.ref-r.com/c/i/27099/51389523 เข้าไปแล้ว คลิกที่สมัครเลย ตามรูปภาพข้างล่างนี้เลย

หน้าต่างเว็บไซต์ สมัครเข้าใช้งาน

จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนจนเสร็จแล้ว จะมีคำแนะนำ วิธีการ ขั้นตอน และเงื่อนไขต่าง ๆ ในการเขียนบทความ ผมอยากให้นักเขียนอ่านรายละเอียดก่อนนะครับ บทความของเราจะผ่าน และถูกโพสต์ได้นั้น จะต้องผ่านการตรวจจาก บรรณาธิการ ก่อน นอกจากเราจะเขียนบทความแล้ว ยังสามารถสร้างคอนเทนต์ เป็นวิดีโอได้อีกนะครับ แล้วแต่ถนัดครับ อีกอย่างทาง แพลตฟอร์ม TrueID In-Trend จะมีกิจกรรมหรือให้งานเราเขียนตามหัวข้อที่ได้กำหนดมา หรือเป็นภาระกิจต่าง ๆ ตามรูปภาพข้างล่างนี้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

หน้าต่าง

อันนี้เป็นบทความที่ผมเขียนขึ้นเองนะครับ ฝากด้วยนะครับ https://creators.trueid.net/@58632 อาจจะยังน้อยอยู่นะครับ มือใหม่ครับ^^

ตัวอย่างบทความของผู้เขียน

และสุดท้ายนี้ผมก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นอีกทางในการหารายได้เสริมกันนะครับ เราลองมาสร้างบทความแห่งความสุข สนุกไปกับ TrueID In-Trend กันนะครับ ขอบคุณครับ

ภาพประกอบทั้งหมดจาก : www.canva.com / Website : TrueID In-Trend

บทความ J.

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์