ไลฟ์แฮ็ก

ขวดน้ำ 7 วัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ขวดน้ำ 7 วัน

ในชีวิตประจำวันของเราในทุกวันนี้ น้ำเปล่าที่เราใช้ดื่มกันเป็นประจำ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิต บ้างก็ใส่แก้ว เก็บความเย็นบ้าง แก้วพลาสติก ตามแต่ละบุคคลที่จะสะดวก บ้างก็ใช้ ขวดน้ำ กระติกน้ำ หลากหลายแบรนต่าง ๆ มากมาย ยังอยู่ในรูปทรงและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในบทนี้ ผู้เขียน มี "ขวดน้ำ 7 วัน" ??? ใช่ครับ ขวดน้ำ 7 วันชื่อแปลกดีนะครับ ในยุคนี้ ขวดน้ำส่วนตัว ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ อีกสิ่งหนึ่ง ในการใช้ชีวิต ส่วนหน้าตาจะเป็นยังไงไปชมพร้อมกันเลยขวดน้ำ 7 วัน

ดูเป็นขวดน้ำ ธรรมด๊า..ธรรมดา แต่มันเจ๋งตรง แถบสีดำ ๆ ด้านหน้า นี่แหละครับความเจ๋งของขวดน้ำนี้

นี่ไงหล่ะครับ ทุกคนความพิเศษของขวดน้ำเรา สามารถเปิดแล้วใส่ยาได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังเรียงตามวัน ทั้ง 7 อีกด้วย เป็นตัวอักษร ย่อที่เริ่มตั้งแต่ S M T W T F S (อาทิตย์ จันทร์ ถึง เสาร์) แบบใครมีโรคประจำตัว หรือ ต้องทานยาอยู่เป็นประจำ หากกลัวลืม แต่พกติดไว้ในขวดน้ำก็จะช่วยลดโอกาสการลืม ทานยาได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับสีน้ำเงิน

Advertisement

Advertisement

ขวดน้ำมีหลากหลายสีสัน ให้เลือก เช่น แดง เขียว น้ำเงิน ชมพู และดำ หากใครชอบสีใดไปเลือกใช้กันได้ตามใจชอบ ขวดเป็นพลาสติกใส แข็งแรง สวยงาม จุน้ำได้ถึง 600 ML. ขนาดสูง 23.5 Cm. จับถนัดมือ พกพาสะดวกถอดออกได้

แถมยังสามารถถอด แถบด้านข้างขวด มาหยิบใส่ยาได้อย่างง่ายดาย เพียงดึงลงมาด้านล่าง แล้วใครมีหลาย ๆ ขวดก็ยังสามารถถอดเปลี่ยนสีสลับกันได้เก๋ ๆ ไปอีกแบบด้วย ส่วนตัวฝาครอบปิดสนิทแนบแน่น ยังมีเหลี่ยมที่ ใช้เป็นแก้วใส่น้ำแล้ววางตั้งได้ เรียกว่า จบครบกันเลยทีเดียว กับ ขวดน้ำ 7 วัน ของเรา ของดีบอกต่อ ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ผู้อ่าน สามารถหาซื้อกันได้ผ่านทาง แพลตฟอร์มชื่อดัง ต่าง ๆ เช่น Shopee หรือ Lazada เป็นต้น สำหรับบทความนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่..สวัสดีครับ 🙏🙏

**ภาพทั้งหมดเป็นของเจ้าของบทความ**

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์