อื่นๆ

ของขวัญวาเลนไทน์นี้ให้อะไรดี แชร์ไอเดียของขวัญที่ประทับใจผู้รับแน่นอน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ของขวัญวาเลนไทน์นี้ให้อะไรดี แชร์ไอเดียของขวัญที่ประทับใจผู้รับแน่นอน

ของขวัญวาเลนไทน์ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสร้างสีสรรค์ให้หลายคนใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ได้เสมอ เพราะอยากจะหาสิ่งของที่จะสามารถกุมหัวใจฝ่ายตรงข้ามได้อย่างอยู่หมัด อีกทั้งยังสร้างความประทับใจ แปลกใหม่ ไม่มีใครเหมือน ถูกใจทั้งคนที่จะให้และโดนหัวใจคนที่รับ ในบทความนี้เราจึงอยากจะเสนอไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดประทับใจ เป็นไอเดียแปลกใหม่ที่หาไม่ได้จากไหนแน่นอน

miniatureภาพโดย: Unsplash


1. Miniature

เอ๊ะ ๆ หลายคนงง ๆ Miniature (อ่านว่า มิ-นิ-เอท-เจอร์) คืออะไร ? โดยเจ้า Miniature  หรือบ้านจิ๋ว คือบ้านที่คล้าย ๆ โมเดล แต่สามารถจำลองออกมาได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องอื่น ๆ ฯลฯ อีกมากมายเลยทีเดียว เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ดูแปลกตา ไม่ค่อยมีใครนึกถึง แต่รับรองได้ว่าหากใครได้รับจะต้องตื่นตะลึงใจอย่างแน่นอน เนื่องจากบ้าน Miniature จำเป็นที่จะต้องซื้อมาประกอบเอง จะดีไซน์แล้วซื้อไม้มาวัดจำลองห้องของคนที่คุณรักก็ได้ หรือจะซื้อสำเร็จตามร้านขายของเล่นก็มีให้เลือกหลากหลายแบบกันเลยทีเดียว ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการทำสักหน่อยเพราะชิ้นส่วนและสเกลของจิ๋วนั้นเล็กมาก แต่เพราะความจิ๋วและละเอียดละอ่อนเหล่านี้ เชื่อสิว่าผู้รับจะต้องเห็นถึงความงดงาม และความใส่ใจของผู้ให้แน่นอน

Advertisement

Advertisement

ผ้าเช็ดหน้าภาพโดย: Pixabay


2. ผ้าเช็ดหน้าปักลาย

ใครว่าของขวัญวาเลนไทน์อย่างผ้าเช็ดหน้าปักอักษรจะเชยฉ่ำ เพราการปักผ้าเช็ดหน้าก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของผู้ทำเช่นเดียวกัน โดยอาจจะปักเป็นตัวย่อสั้น ๆ ของชื่อเขาหรือเธอ หรืออาจจะใส่เป็นลายน่ารัก ๆ ที่มุมใดมุมหนึ่งของผ้าเช็ดหน้าก็ได้ แม้จะเป็นไอเดียพื้น ๆ แต่ในปัจจุบันก็หาคนทำให้ได้ยาก เพราะส่วนใหญ่ก็มักจะซื้อสำเร็จที่ดูดาดดื่น เหมือนกับคนทั่ว ๆ ไป ถ้าหากใครมีเวลาหน่อย ก็อยากให้ลงทุนซื้อผ้าเช็ดหน้าดี ๆ สักผืน บรรจงปักอักษรให้เห็นถึงความใส่ใจ

watercolor paintภาพโดย: Unsplash


3. วาดรูปสีน้ำ

ใครมีฝีมือในการวาดรูป ก็ออกมาโชว์ลีลากันหน่อย ด้วยการจับกระดาษขึ้นมาร่าง อาจจะถอดแบบจากรูปเก่า ๆ ที่เคยถ่ายด้วยกัน ออกมาดีไซน์ให้เป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน หรือวาดรูปเขาหรือเธอในแบบที่คุณประทับใจลงไป ตามด้วยการลงสีน้ำพาสเทลอ่อน ๆ ให้ดูละมุนตุ้นเข้ากับวันวาเลนไทน์ รับรองได้เลยว่าผู้รับจะต้องประทับใจมากแน่ ๆ เพราะเป็นของขวัญที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ อีกทั้งยังไม่ต้องลงทุนมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ออกมากลับซื้อใจเขาหรือเธอได้ชัวร์ ๆ เป็นของขวัญวาเลนไทน์อีกชิ้นที่ใครมีฝีมือการวาดรูปไม่ควรพลาดจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

และทั้ง 3 ไอเดียนี้ก็เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่แสดงถึงความใส่ใจ แปลกใหม่ และไม่มีใครทำซ้ำแน่นอน ถ้าหากใครที่ยังกังวลใจกับการหาของขวัญวาเลนไทน์อยู่ ก็ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้เพื่อให้ได้ของที่ตรงใจดู เพราะไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะเลือกไอเทมของวาเลนไทน์ชิ้นไหน ก็ไม่สู้เจตนาอันจริงใจที่คุณอยากจะมอบให้เขาหรอกจริงไหม

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะทุกคน

เรื่องโดย: Lady Lolita

giftภาพโดย: Unsplash


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์