ไลฟ์แฮ็ก

ของเล่นสุดแนว ปืนเปิดขวด(CAPGUN)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ของเล่นสุดแนว ปืนเปิดขวด(CAPGUN)

ในช่วงนี้สำหรับใครที่เจ๋ง ๆ หรืออยู่ใน วงการมานาน การเปิดขวด ทั่ว ๆ ไปอาจจะเป็นเรื่องง่าย แต่ถ้าเป็นขวดน้ำอัดลม หรือ น้ำขวดสีต่าง ๆ อาจจะเป็นเรื่องยากเย็นเสียเหลือเกิน หากไม่ชำนาญการ อย่างตัวผมเอง หรือสายแข็งหลาย ๆ ท่านในยามขับขันถ้าไม่มีที่เปิดจริง ๆ แต่มี ไฟแช็ค ขวด หรือ ขอบโต๊ะแข็ง ๆ ก็สามารถเปิดได้ แต่บทนี้ผู้เขียนมี "ของเล่นสุดแนว ปืนเปิดขวด(CAPGUN)" มาฝาก ที่จะทำให้การเปิดขวด ง่ายและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป จะวัยไหนก็สามารถทำได้ จะหน้าตาเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมกันครับ..หน้าตาพระเอกของเรา CAPGUN

นี่ครับ...หน้าตาพระเอกของเรา ปืนเปิดขวด CAPGUN หล่อ เท่ เก๋ไก๋ ไปเลย มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี แดงกับสีดำ ดังภาพ แพ็คเกจสวยงามพระเอกของเรา ปินเปิดขวด CAPGUN

แกะห่อออกมา น้ำหนักเบา เป็นพลาสติกขึ้นรูป พกพาสะดวก มีติดตัวใส่กระเป๋าไว้ ชีวิตจะง่ายขึ้นทันทีครับ ถ้ามี ไอเทม ชิ้นนี้ ซึ่งร้านค้าที่จำหน่าย ผู้เขียนขออนุญาติทิ้งไว้ท้ายบทนะครับทดสอบ

Advertisement

Advertisement

ว่าแล้วก็เริ่มทดสอบ โดยการเปิดแบบ ธรรมดา จริง ๆ ต้องใช้สองมือจับนะครับ จะง่าย แต่ในภาพผมถือกล้องอยู่มือนึง เลยดูแอบเปิดยากสักเล็ก-น้อยสวยงาม

เข้าล็อคพร้อมยิง ก่อนเปิดต้อง สไลด์สลักด้านบนให้สุดด้วยนะครับ ไม่งั้นมันจะยิงไม่ได้ยิงขวดเปล่า

หันแล้วยิงได้เลย ความแรงพอสนุกเลยครับ เปิดแล้วยิงใส่ถังขยะไปเลย ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มนักดื่มหลาย ๆ วัย หรือในแอปที่กำลังเป็นกระแสอย่าง Tiktok ก็มีคนเล่นกันอยู่ไม่น้อยทิ้งลงถัง สบายใจ

ข้อควรนะวัง:อย่านำไปเล็งใส่กันนะครับ..อันตราย สำหรับใครที่ไม่ชอบการเปิดขวดแบบเดิม ๆ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากพิกัดของเล่นชิ้นนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ

ส่วนสำหรับใครที่สนใจ สามารถ จิ้มเข้าไปที่>>https://shopee.co.th/product/7772928/2546505424?smtt=0.0.9 ขอบคุณครับ..🙏🙏

**ภาพทั้งหมดเป็นของเจ้าของบทความ**

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์