ไลฟ์แฮ็ก

ขายของออนไลน์ แบบไม่ต้องลงทุน ฉบับปี 2021

301
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ขายของออนไลน์ แบบไม่ต้องลงทุน ฉบับปี 2021

จากสถานการณ์โควิดที่ยังระบาดอย่างเป็นเวลานาน ออกไปทำงานก็ไม่ได้หรือบางคนอาจจะต้องออกจากงานกันเลยทีเดียว แต่สำหรับวันนี้จะมาแนะนำวิธีการหาเงินแบบใหม่ ฉบับปี 2021 โดยที่ไม่ต้องลงแรงหรือลงทุน และสต็อกของอีกต่อไป แค่คุณมีทักษะในการออกแบบหรือวาดรูปเพียงเท่านี้ก็สามารถหาเงินได้แล้ว

ขอแนะนำให้รู้จักกับเว็บไซต์ Redbubble เว็บขายสินค้าแบบ POD คือ Print On demand เป็นธุรกิจที่จะผลิตสินค้าตามออเดอร์ที่เข้ามาเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่มีการสต็อกของเอาไว้ สำหรับจำนวนยอดใช้งานของเว็บนี้ก็ค่อนข้างสูง เพราะมียอดเข้าชมเว็บถึง 27.42 ล้านคนเลยทีเดียวเชียว (อ้างอิงสถิติจากเว็บ similarweb.com) นั่นแปลว่าสินค้าของเราก็จะอาจจะมีโอกาสถูกเห็นและซื้อก็ค่อนข้างมาก

redbubble

ซึ่งตัวเว็บเองก็ใช้ง่ายมาก หน้าที่หลักของผู้ใช้งานคือ ออกแบบลวดลายสินค้า จากนั้นนำไปอัพลงเว็บไซต์ แล้วก็เลือกว่าจะขายสินค้าอะไรบ้าง ซึ่งก็มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กางเกง สมุด เคสโทรศัพท์ กระเป๋า ผ้ากันเปื้อน หรือนาฬิกา และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเมื่อมีคนมาซื้อสินค้าของเราทางเว็บก็จะทำการผลิตสินค้าและนำส่งสินค้าให้ โดยที่เราแค่รอรับส่วนแบ่งเท่านั้น ซึ่งส่วนแบ่งนี้เราเองก็สามารถกำหนดได้ด้วย จะเห็นได้ว่าไม่ยากเลยใช่ไหมคะ

Advertisement

Advertisement

redbubble

ด้านล่างคือคือตัวอย่างหน้า Shop ของร้าน ที่จะมีการขายสินค้าต่างๆ หากอยากจะขายสินค้าได้จำเป็นที่จะต้องออกแบบและมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ซ้ำกับของคนอื่น และไม่ผิดลิขสิทธิ์ ยกตัวอย่างจากสินค้าในร้าน Iamzigzaggy ที่เป็นหนึ่งในร้านที่ขายบนเว็บไซต์ ก็มีความน่ารัก ลวดลายที่แปลกตา และน่าสนใจสำหรับลูกค้า

redbubble

หากใครคิดว่าตัวเองมีฝีมือในการ ออกแบบ หรือวาดรูปได้มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ควรพลาดที่จะลองนำลวดลายเจ๋งๆของคุณมาอัพลงเว็บ Redbubble แล้วขาย ถือได้ว่าเป็นช่องทางการหาเงินที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่านักออกแบบและนักวาดภาพที่อยากลองขายของตัวเองได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วยังเว็บอื่นๆที่น่าสนใจอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น Amazon Esty Prevaa เป็นต้น ซึ่งเพื่อนๆสามารถไปศึกษาเว็บอื่นๆเพื่อลองดูว่าเว็บไซต์จะเหมาะและพอใจที่สุดได้เลย

Advertisement

Advertisement

แหล่งข้อมูล : ข้อมูลสถิต Redbubble  จาก Similarweb.com

เครดิตรูปภาพ : ภาพถ่ายหน้าจอจาก Rebubble


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
callmebyyourfilm
callmebyyourfilm
อ่านบทความอื่นจาก callmebyyourfilm

ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์