ข่าวสาร

▶️คลิป : รีวิวเกม camping tycoon เอาใจสายแคมป์ปิ้ง

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : รีวิวเกม camping tycoon เอาใจสายแคมป์ปิ้ง

ช่วงนี้กระแสลานกางเต็นท์และสายแคมป์ปิ้งกำลังมาแรง วันนี้เราก็เลยเอาเกมที่เกี่ยวกับการแคมป์ปิ้งมาฝากกัน ซึ่งก็คือเกม Camping Tycoon ในตัวเกมที่เราเล่นเราเปรียบเสมือนเจ้าของกิจการที่คอยดูแลลูกค้าโดยการอัพเลเวลและปลดล็อกพื้นที่ต่าง ๆ จะยกตัวอย่างในส่วนหลักมาให้ดูกัน เช่น

  • ลานรถบ้าน - เป็นลานหลักในโซนรถบ้าน ถ้าเราปลดล็อคพื้นที่จอดและอัพเกรดเพิ่ม จำนวนเงินก็จะได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ส่วนพิเศษคือที่ฉายหนัง ส่วนนี้จะใช้หัวใจอัพ ยิ่งใช้หัวใจอัพ ค่าเงินและคนก็จะเพิ่มมากขึ้น

ลานกางเตนท์

​​​​​​

  • ลานกางเต็นท์ - เป็นลานรองใน ถ้าเราปลดล็อคพื้นที่กางเตนท์และอัพเกรดเพิ่ม จำนวนเงินก็จะได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ส่วนพิเศษคือรอบกองไฟ ส่วนนี้จะใช้หัวใจอัพ ยิ่งใช้หัวใจอัพ ค่าเงินและคนก็จะเพิ่มมากขึ้น

ลานกางเตนท์

  • สวนสนุก - เป็นลานสวนสนุกที่ทุกคนที่มาพักจะต้องเข้ามาเล่นกัน ถ้าเราปลดล็อคพื้นที่สวนสนุกและอัพเกรดเพิ่ม จำนวนเงินก็จะได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ส่วนพิเศษคือรูปปั้นหมี ส่วนนี้จะใช้หัวใจอัพ ยิ่งใช้หัวใจอัพ ค่าเงินและคนก็จะเพิ่มมากขึ้น

Advertisement

Advertisement

​​​​

สวนสนุก

และส่วนเพิ่มเติม คือ ทะเลสาบ,โซนอาหาร,service area และ พนักงาน จากที่ได้ลองเล่นดู

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สามารถดูดวิญาณได้อีกเกมเลย อย่างที่รู้กันว่า แนว idle เราสามารถเล่น เก็บเงิน อัพเกรด แบบนี้วนไปก็ได้ หรือปิดเกมทิ้งไว้ แล้วกลับมาเล่นต่อก็ยังได้ คิดว่าเหมาะกับทุกคนเลยนะ จะสายชิลหรือสายอัพเลเวล ก็สามารถเล่นได้ และความสนุกมันอยู่ตรงที่พอเราอัพเลเวลขึ้นไปเรื่อย ๆ สิ่งของต่างที่เรามันจะก็จะเปลี่ยนไปด้วย มันจะสวยมากขึ้น ทีนี้เราก็จะหยุดเล่นไม่ได้และโดนดูดวิญาณแน่นอน ถ้าไม่เชื่อก็ลองดู

ทริคในการเล่น

  • สะสมหัวใจสีแดงให้ได้เยอะๆ เพราะจะมีส่วนที่ต้องใช้หัวใจปลดล็อก ยิ่งอัพสิ่งของที่ใช้หัวใจแดงๆ เยอะ ก็จะทำให้ลูกค้ามาเยอะและเราจะได้จำนวนเงินเยอะขึ้นด้วย
  • สะสมเงินและอัพตัวละครแม่บ้านกับรปภ เพราะจะช่วยลดเวลาการทำความสะอาดและเพิ่มการได้เงิน

Advertisement

Advertisement

รีวิวตัวอย่างในเกมสามารถรับชมได้ตามคลิปวิดีโอได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ทั้งระบบ IOS และ Android


ภาพและวิดีโอโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์