อื่นๆ

ความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงแมว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงแมว

ทุกคนคงจะเห็นคร่าวๆแล้วนะคะว่ารูปปกนี่เป็นแมวตัวอย่างที่ฉันจะนำเสนอในวันนี้เพื่อจะมาบอกประสบการณ์การเลี้ยงแมวของฉัน มาเริ่มกันเลยค่ะรูปถ่ายเอง

นี่คือวันแรกที่น้องมาด้วยน้องมาแล้วก็จับน้องตัดชุดเลย ฮ่าๆๆน่ารักไหมล่ะน้องเหมือนยังไม่คุ้นชินกับสถานที่เท่าไหร่ แล้วเราคิดได้ว่าแมวต้องมีชื่อเราจึงตั้งชื่อให้               น้องว่าปุยฝ้ายไม่รู้ว่าเราคิดชื่อแบบนี้ได้ยังไงแต่เมื่อพูดไปพูดมาคำว่าปืนฝ้ายมันจึงติดหูไปทุกคนจึงเรียกน้องว่าปุ้ยฝ้ายรูปถ่ายเอง

เดี๋ยวเรามาเข้าเรื่องกันก่อน เมื่อเราคุ้นชินกับสถานที่แล้วแมวจะมีความเชื่อใจและไม่กังวล  อีกต่อไป เมื่อถึงวันนั้นแม่ของคุณจะวิ่งเล่นและดื้อมากคุณควรๆหาของเล่นมาให้น้องหรือไม่ก็ประดิษฐ์เอาเองคุณสามารถหาได้ที่บ้านรูปถ่ายเอง

คือ ฝาขวดน้ำนั้นเองโยนให้มันจริงๆแล้วน้องก็จะวิ่งไปเองสำหรับแมวเด็กให้น้องเล่นของเล่นชนิดแบบนี้หรือไม้ตกแมวสำหรับคนที่มีเงินซื้อแต่เราไม่มีเราจึง DIY เอาเมื่อแมวโตขึ้นรูปถ่ายเอง

Advertisement

Advertisement

แมวจะมีความขี้เกียจและชอบนอนบ่อยมากหลังจากที่ศึกษามานานจึงค้นพบว่าแมวใช้เวลา 15 ชั่วโมงในการนอน ส่วนอีก 9 ชั่วโมงคือเวลา เล่น กิน ของน้องแมวยิ่งโตยิ่งขี้เกียจ หรือขี้เกียจมากๆน้องจะนอนทั้งวันทั้งคืนจะมีเวลากินเล่นประมาณ 2-3 ชั่วโมง นี่คืออาการของแมวเรานะคะคือขี้เกียจนอนแล้วก็เล่นประมาณ 2-3 ชั่วโมงแล้วก็เข้าไปนอนรูปถ่ายเอง

เมื่อน้องไม่มีที่นอนไม่ต้องห่วงค่ะเพราะน้องจะหาที่นอนเอาเองอย่างเช่นโซฟาเก้าอี้พื้นต่างๆนานาและอย่าลืมทำอาหารน้องให้ครบทุกหมู่ด้วยนะค่ะและอย่าลืมแปรงขนทุกวันด้วยไม่งั้นขนน้องจะฟุ้งกระจายและขนไม่สวยเมื่อแปรงขนจะทำให้ขนน้องนุ่มและหล่นน้อยลงด้วยค่ะ

รูปถ่ายเองทั้งหมด

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์