ไลฟ์แฮ็ก

ความสามารถที่ผู้ชายไม่รู้ว่าผู้หญิงมี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความสามารถที่ผู้ชายไม่รู้ว่าผู้หญิงมี

ความสามารถที่

ผู้ชายไม่รู้ว่าผู้หญิงมี

ผู้หญิงหลายคนก็คงรู้อยู่แล้วว่าผู้หญิงน่ะค่อนข้างเก่งนะคะ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผู้ชายไม่เก่งนะทุกคน  แต่ในฐานะที่เจ้าของบทความเองก็เป็นผู้หญิงนะคะเจ้าของบทความคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องจริงนะทุกคน คือ มันมีความสามารถหลายอย่างมากที่ผู้หญิงทำได้แต่บางคนคือไม่รู้นะคะคือ ผู้หญิงบางคนก็ยังไม่รู้ว่าทำได้ แต่ว่าก็ทำไปแล้วนะคะ😂

1.ผู้หญิงหาของที่หายเจอมากกว่าผู้ชาย

ทุกคนก็จะรู้นะว่าผู้หญิงอะเป็นคนที่ทำอะไรเก่งนะคะ ก็เลยจะจำสถานที่ที่แบบของสิ่งนั้นอยู่เป็นที่สุดท้ายได้ อะไรแบบนั้นไปนะhttps://pixabay.com/images/id-336658/

2.ผู้หญิงทนความเจ็บปวดได้มากกว่าผู้ชาย

อันน่าจะว่าจริงนะทุกคน จากผลการทดลองนะทุกคนลองคิดภาพนะคะ ผู้ชายไปเกณฑ์ทหารหรือเป็นรด.ผู้หญิงก็เป็นรด.ผู้ชายวิดพื้น 100 ที เป็นลม ผู้หญิงวิดพื้น 100 ทีกับไม่เป็นลม ทุกคนคิดดูนะ  ไม่ได้จะว่าผู้ชายนะ แต่มันเป็นผลการทดลองนะ ต้องเข้าใจกันนะคะ https://pixabay.com/images/id-2206294/

Advertisement

Advertisement

3.ผู้หญิงเห็นสีต่างๆได้มากกว่าผู้ชาย

อันนี้คือจริงสุดๆค่ะทุกคนผู้หญิงหลายคนนะคะจะเจอปัญหานี้ค่ะ   เวลาไปช็อปเครื่องสำองค์เครื่องสำอางอะไรแบบนี้ พาแฟนไปด้วยถามผู้ชายสีนี้สวยไหม แล้วเขาบอกว่านี่มันสีเดียวกันไม่ใช่หรอ   เราเจออย่างนี้ไปเราก็แบบ ฮะนี่สีเดียวกันตรงไหนนี่มันคนละสีชัดๆเลยนะ แต่ว่าตาของผู้ชายนะคะเขาจะได้รู้สีได้น้อยกว่าผู้หญิงนะ   อันนี้มันคือเรื่องจริงทุกคนมันมีมาตั้งแต่แบบสมัยก่อนแล้วนะคะว่าผู้หญิงอะ เขาจะมองเห็นสีได้แบบดีกว่าผู้ชายนะhttps://pixabay.com/images/id-2013447/

4.ผู้หญิงรับมือกับความเครียดได้ดีกว่าผู้ชาย

ผู้หญิงนะคะมีสาร oxytocin มากกว่าผู้ชาย ทำให้ผู้หญิงสงบในสถานการณ์ที่ตึงเครียดได้ดีกว่าผู้ชายนะคะ เพราะ สารนั้นจะหลั่งออกมาทำให้ผู้หญิงสงบลงนะทุกคนhttps://pixabay.com/images/id-3087585/

5.ผู้หญิงมีความจำดีกว่าผู้ชาย

อันนี้ก็น่าจะเห็นได้ชัดนะ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผู้ชายอาจจะจำไม่ได้นะ   แต่ผู้ชายจะอาจจะจำได้ก็ได้ ในบางกรณีนะคะผู้หญิงอาจจะลืมก็ได้ ใครจะรู้นะแต่ส่วนมากผู้หญิงจะจำได้นะคะ ว่า วันครบรอบ วันแต่งงาน วันสำคัญอะไรแบบนั้น   เขาก็จดจำขึ้นใจเลยนะ เอาแบบจากผลการทดลองนะ 80% ผู้หญิงจำได้มากกว่าผู้ชายค่ะhttps://pixabay.com/images/id-677774/

Advertisement

Advertisement


เครดิตปก ตกแต่งจาก canva

เครดิตภาพ ที่มาของทุกภาพจาก pixabay

ภาพที่ 1/Free-Photos / 9079 images

ภาพที่ 2 /Claudio_Scott / 211 images

ภาพที่ 3/tsukiko-kiyomidzu / 10 images

ภาพที่ 4/JESHOOTS-com / 142 images

ภาพที่ 5/JESHOOTS-com / 142 images


ทุกคนเราไม่ได้มีเจตนาจะว่าผู้ชายนะ ต้องขอชี้แจงก่อนไม่ดราม่านะทุกคน อันนี้ก็คืออ้างอิงจากผลการทดลองนะเจ้าของบทความไปหาข้อมูลมาค่ะ ถ้าไม่พอใจก็ขอโทษนะคะ 🥺🥺🥺

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สาวน้อยในทุ่งหญ้า
สาวน้อยในทุ่งหญ้า
อ่านบทความอื่นจาก สาวน้อยในทุ่งหญ้า

เขียนเรื่องทั่วไปจ้าาา เเนวเป็นที่ปรึกษาชีวิตเรืองต่างๆของสาวๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์