เพลง

รู้จักแม่ลีของแก้มบุ๋ม ฉันคือผู้หญิงสายเปย์ เพลงตัวแม่จะแคร์เพื่อ ฟังสนุก

248
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักแม่ลีของแก้มบุ๋ม ฉันคือผู้หญิงสายเปย์ เพลงตัวแม่จะแคร์เพื่อ ฟังสนุก

เรียกว่าแซ่บซี๊ดไม่ไหวแล้ว! สำหรับตัวแม่สุดปังอย่าง ดร.ศริญญา สิทธาไชย หรือหลายคนจะรู้จักเธอใรชื่อของ “คุณแม่ลี” หรือคุณแม่คนสวยของนักแสดงสาวสวย แก้มบุ๋มปรียาดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเองกับเพลงปัง ๆ ที่มีชื่อว่า “ผู้หญิงสายเปย์” ซึ่งเป็นเพลงแซ่บ ๆ ที่มีการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเปย์ สายเปย์ปั๊วะ ๆ วันนี้ทางเราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘ผู้หญิงสายเปย์ เพลงแม่ลีของแก้มบุ๋ม คลอดแล้วกำลังฮิต’ มาฟังกันว่าเพลงนี้เป็นเพลงแนวไหน มีดนตรีจังหวะอย่างไร รวมถึงแม่ลีสวยเริศสะกดสายตาขนาดไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาส่องดูกันเลยค่า

แม่ลี - 'ผู้หญิงสายเปย์' M/V

Advertisement

Advertisement

ในเพลง “ผู้หญิงสายเปย์” ของแม่ลีเป็นเพลงแนวลูกทุ่งมีผสมผสานความป๊อปความสนุกเข้าไป มีดนตรีที่สนุก เมโลดี้ที่น่ารัก ฟังแล้วรู้สึกม่วนจอยไปกับเพลง โดยแม่ลีก็มีการร้องออกมาได้เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ อินเนอร์ฟีลลิ่งคือแบบมาเต็มมากแม่! ทำเอาคนที่ได้รับฟังเพลงนี้ต่างก็อินและสนุกสนานกับเพลงแบบสุด ๆ ไปเลยละค่ะ

แม่ลี

และความหมายของเพลงผู้หญิงสายเปย์ก็คือเป็นบอกเล่าเรื่องราวกับผู้หญิงคนนึงที่สวย รวย เก่ง ที่เธอนั้นพร้อมจะเปย์ทุกคน เพราะเธอนั้นเป็น ‘ผู้หญิงสายเปย์’ อย่างท่อนในเพลงที่ร้องว่า ‘ลีลาดีพร้อมพี่จะเปย์ให้เปรม โดนใจจัดเต็มจัดให้ เลขที่บัญชีถ้ามีทิ้งไว้ อยากได้อะไรไม่ต้องเกรงใจบอกมา ฉันคือผู้หญิงสายเปย์ที่พร้อมเพย์ทุกอย่าง คบใครจริงจังเรื่องตังไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผู้หญิงสายเปย์ใครไม่โอเคก็บ้า ถ้าเธอมีปัญหาบอกมาเท่าไหร่’ เรียกได้ว่าปังปั๊วะสมกับเป็นแม่ลีมาก มีการใช้คำได้แบบติดหูสุดอะไรสุด ฟังครั้งแรกคือชอบมากกก

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CnUhLVaJUm_/?igshid=YWJhMjlhZTc=

ในพาร์ทของ Music Video เพลงผู้หญิงสายเปย์ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ต้องขอบอกเลยว่าสุดปังมาก เป็นผู้หญิงสวยคนนึงที่เธอพร้อมจะเปย์ทุกคนแค่บอกมา ซึ่งแสดงโดยแม่หญิงลี ที่เธอนั้นเปิดตัวมาพร้อมกับการเดินลงมาจากรถสปร์ต มีการเซ็นเช็ค ออกงานปัง ๆ ปั๊วะ ๆ มีมุมกล้องที่สวยโดดเด่น แถมแม่หญิงลียังใส่อินเนอร์ความเฟี๊ยซเซ็กซี่เข้ามาอีกด้วย เรียกว่าเห็นถึงความตั้งใจเต็มที่ของแม่ลีจริงๆ ค่ะ

แม่ลี

https://www.instagram.com/reel/CmqP06wMvRW/?igshid=YWJhMjlhZTc=

อีกทั้งนอกจากเพลงและ Mv ในเพลงผู้หญิงสายเปย์จะสุดปังแล้วนั้น คุณแม่ลีนั้นก็ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บมาก อย่างในส่วนของการแต่งตัว Outfits ของแม่ลีของเรานั้นก็ไม่ธรรมดาเลยละค่ะ เพราะมีความเปรี้ยวเผ็ดจี๊ดไม่ไหว! อย่างในชุดเปิดตัวใน Mv ก็จะเป็นเสื้อเกาะอกสายเดี่ยวสีเนื้อแซ่บ ๆ แมทช์กับกางเกงยีนส์เอวต่ำเก๋ ๆ พร้อมไอเทมอย่างหมวกไหมพรมและแว่นกันแดดสีดำ ซึ่งมีความเซ็กซี่มากแม่! และต่อมากก็มาในชุดเดรสที่มีความเป็นขนเฟอร์เก๋ ๆ ปิดท้ายลุคแซ่บด้วยชุดเดรสสีแดงสุดเผ็ด ต้องเรียกว่าแม่ลีนั้นเป็นตัวแม่ในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวมากค่า

Advertisement

Advertisement

แม่ลี 

แม่ลี 

แม่ลี

ชื่อของเธอคือ ดร.ศริญญา สิทธาไชย หรือหลายครจะเรียกว่า “คุณแม่ลี” เธอเป็นคุณแม่ของนักแสดงสาวสวยน่ารักอย่างสาวแก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชยปัจจุบันอายุ 58 ปี อดีตแม่ลีเคยเป็นครูสอนเต้นแอโรบิกมาก่อน และยังเคยประกวดบนเวทีนางสาวไทยอีกด้วย ซึ่งแม่ลีนั้นเรียกว่าเป็นสาวสวยที่หน้าเด็กมากกกก เธอนั้นฟิตหุ่นออกกำลังกายเฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา หน้าท้อง แถมยังรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ ทำให้หุ่นของแม่ลีคือแซ่บเซ็กซี่มาก เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่มีความสวยแจ๋วมากจริง ๆ ค่ะ


  • ช่องทางการติดตามแม่ลี

Instagram : @leekambum

Facebook : Leekambum

Youtube : Lee kambum

Tiktok : @leekambum

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ฉันคือผู้หญิงสายเปย์ ตัวแม่จะแคร์เพื่อ เพลงแม่ลีของแก้มบุ๋ม คลอดแล้วกำลังฮิต เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตฮอตที่ตอนนี้เป็นกระแสบนโลก Social มาก ๆ เพราะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาหาปัง เฟี๊ยซ แถมแม่หญิงลี คุณแม่ขอบคุณแก้มบุ๋มก็ยังถ่ายทอดออกมาได้แบบดีมากกกก โดยหากชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตแม่ลีก็เข้าไปฟอลโล่แม่ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ อีกทั้งเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลงผู้หญิงสายเปย์ของแม่ลีได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Lee kambum

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

Leekambum : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 /

@leekambum : ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@kambum : ภาพที่1 / ภาพที่7

Leekambum : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

@leekambum : วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่6

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Lee kambum

แม่ลี - 'ผู้หญิงสายเปย์' M/V

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์