อื่นๆ

ชวนดูซีรีส์ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม ใน We TV

242
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนดูซีรีส์ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม ใน We TV

วันนี้เราชวนมาดูซีรีส์จีนเรื่อง ข้านี่แหละองค์หญิงสาม ใน We TV ซึ่งเป็นซีรีส์จีนมาใหม่ในปี 2020 ซึ่งเป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ฟินสุด ๆ และสนุกสุด ๆ ไปชมกันเลย

We tvWetv

เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของเฉินเสี่ยวเชียน นักเขียนสาวโสดและเธอได้เขียนบทละครที่เกี่ยวกับนางพญาสาวขึ้นมาเรื่องหนึ่งแล้วเธอก็ได้นำบทละครที่ไปเสนอให้กับ หาน นักแสดงหนุ่มแต่ความหวังต้องมาพังลงเพราะ หาน สงสัยในผลงานของเธอ เธอจึงสาบานด้วยความโกรธว่าจะต้องพิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ได้และตอนที่เธอกำลังเขียนบทละครอยู่นั้นก็มีแสงประหลาดพุ่งออกมาจากคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานอยู่และทำให้เธอหลุดเข้าไปในโลกของบทละครของตัวเองในร่างขององค์หญิงสาม นางพญาแห่งแคว้นตงเหลียง แต่เดิมองค์หญิงสาม นางพญาแห่งแคว้นตงเหลียงมีบทไม่ถึงสามตอนก็ตายแล้ว เธอต้องหาวิธีที่จะทำให้ตัวเองไม่ตาย เพื่อจะมีชีวิตรอดในต่อ ๆ ไป ไปให้ถึงตอนจบ

Advertisement

Advertisement

เธอเชื่อว่าเธอจะสามารถกลับสู่ความเป็นจริงได้เพราะช่วงที่เธอเข้าไปนั้นคือช่วงที่เธอกำลังแต่งงานกับพระเอกนิยายที่หน้าเหมือน หาน นักแสดงหนุ่ม แล้วก็เป็นวันตายขององค์หญิงสามเช่นกันแต่พอเธอเข้ามามันให้องค์หญิงสามไม่ตายและทำให้เนื้อเรื่องมันเปลี่ยนไปและเธอก็พยายามให้ตัวเองมีชีวิตรอดให้ถึงตอนจบด้วยการทำให้พระเอกกับนางเอกของเรื่องได้รักกันนางเอกของเรื่องก็คือพี่รองขององค์หญิงสามและเธอก็ขยันหาวิธีที่ทำให้ทั้งสองได้รักกันแต่ตัวพระเอกนั้นก็ไม่เล่นตามบทที่เธออยากให้เป็นเพราะตัวของพระเอกเองนั้นต้องการกระดูกมังกรที่ครอบครัวขององค์หญิงสามมีอยู่เพื่อมารักษาโรคหัวใจของตนเองจึงได้พยายามฆ่าเธอหลายครั้งแต่พออยู่ด้วยกันไปนานเข้าผ่านทั้งเรื่องทุกข์เรื่องสุขจะทำให้เรื่องราวของทั้งสองจะอลหม่านพลิกล็อกกันขนาดไหนโปรดติดตาม

Advertisement

Advertisement

wetv

ตอนใหม่มาทุกวันจันทร์ และวันอังคาร VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน สมัครได้ใน We TV

เรื่องนี้มีทั้งหมด : 24 ตอน

สถานะ : ยังไม่จบ

คะแนนของเรื่องนี้ : 9 / 10

สามารถติดตามได้ทาง : We TV

นักแสดงนำ

จ้าวลู่ซือ , ติงอวี่ซี , โจวจื่อซิน , เซิ่งอิงหาว

WetvWetv


เป็นยังไงกันบ้างคะแค่เรื่องย่อก็ชวนน่าติดตามขนาดนี้แล้วยังไม่รีบไปดูกันอีกรับรองสนุกแน่นอนขนาดยังไม่จบยังฟิน ได้มากขนาดนี้จะไม่ให้ชวนมาดูได้อย่างไรขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่ามันดีจริง ๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก We TV

รูปปก / รูปประกอบ 1 / รูปประกอบ 2 / รูปประกอบ 3 / รูปประกอบ 4 / รูประกอบ 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์