เพลง

ชวนฟัง "PROMISE YOU" เพลงประกอบละคร Dare to love : ให้รักพิพากษา

169
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง "PROMISE YOU" เพลงประกอบละคร Dare to love : ให้รักพิพากษา

ปล่อยกันออกมาได้สักพักแล้วนะคะสำหรับ PROMISE YOU เพลงประกอบละครเรื่อง “Dare to love ให้รักพิพากษา” โดยในเรื่องนี้ ‘กองทัพ พีค’ รับบท ‘คิว’ ทนายฝึกหัดรุ่นน้องจอมกวนที่ชอบแกล้ง ประกบคู่กับ ‘เบลล่า ราณี’ ในบท ‘ทิชา’ ทนายความสาวแสนเย็นชา ที่มุ่งมั่นเทใจให้กับงาน ไม่สนเรื่องความรัก! เป็นอีกหนึ่งละครไทยน้ำดีที่บอกเล่าเรื่องราวความรักต่างวัยได้ดีเลยทีเดียว

1

วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนมาดูมิวสิควิดีโอ Original Soundtrack ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้นั่นก็คือ การที่ได้พระเอกหนุ่มรูปหล่อ หน้าใหม่ไฟแรงของเรื่องอย่าง ‘กองทัพ พีค’ มาเป็นผู้แต่งและร้องเพลงนี้นั่นเองค่ะ มากไปกว่านั้นเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาทั้งหมด 3 ภาษาด้วยกัน นั่นก็คือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี เรียกได้ว่าไม่ว่าจะภาษาไหน ก็เพราะจับใจทุกเวอร์ชันเลยล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

เนื้อเพลง Promise You

อยากจะบอกรักเพียงเธอ

จะฝันเพียงเธอ

ให้ฉันทำได้ไหม

อยากจะบอกเธอในวัน

ที่ฝนโปรยปราย

ว่ามีฉันอยู่ตรงนี้

I'll always make you smile

จะโอบกอดเธอเอาไว้

ฉันจะบอกรักเพียงเธอ

จะฝันเพียงเธอ oh

I promise you

อยากจะเก็บรอยยิ้มเธอเอาไว้

I wanna be right by your side

อยู่กับเธอในวันที่เธออ่อนล้า

จะทำทุกอย่างเคียงข้างเธอ

For you

For you

For you (For you Oh)

I dare to make it all for you

เธอคือลมหายใจ ที่เพิ่มชีวิตให้ฉัน

And you teach me how to love

(I wanna be right by yourside)

PROMISE YOU Ost.Dare to love ให้รักพิพากษา - KONGTHAP PEAK

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น เมื่อเปิดขึ้นมาทุกคนจะได้พบกับข้อความที่เขียนว่า “I don’t know what the future will bring us. But I’ll be right by your side, I promise you.” ที่แปลได้ว่า “ฉันไม่รู้ว่าอนาคตของเราจะเป็นไปอย่างไร แต่ฉันจะคอยอยู่เคียงข้างเธอ ฉันให้สัญญา” แค่เริ่มต้นก็หวานจนมดขึ้นแล้วใช่ไหมคะ เนื้อเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของ ‘คิว’ ตัวละครหลัก ในการที่เป็นฝ่ายแอบรักมานาน ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของคนที่เรารัก จนอยากจะบอกให้เขาได้รับรู้ไว้ว่า ‘ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามท้อแท้ เธอจะยังคงมีฉันคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ’ ในขณะเดียวกัน ท่าทางการกระทำของเธอนั้น ก็เป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้ฉันก้าวต่อไปได้เช่นกัน และมันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป ‘ฉันให้สัญญา’

Advertisement

Advertisement

4เรียกได้ว่าเพลงสื่อความหมายออกมาได้สมบูรณ์แบบมากๆ เลยนะคะ ทั้งความสามารถในการแต่งเนื้อร้อง เขียนทำนองเพลง ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ กองทัพ พีค มาในลุคหนุ่มน้อยเกาหลีสุดๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม การคุมโทนของฉากใบไม้ผลิด้านหลัง พร้อมการดีดกีตาร์พลางเขียนเนื้อเพลงไป แถมฉากจบที่หันมาส่งสายตาวิ้งค์ให้หนึ่งทีก่อนเดินหันหลังไปพร้อมกีตาร์นั้น โห้…ครบทุกองค์ประกอบเลยล่ะค่ะ

5เห็นอย่างนี้ทนายสาวรุ่นพี่ของเราจะยอมใจอ่อนให้กับรุ่นน้องทนายฝึกหัดเมื่อไหร่ อย่าลืมไปติดตามชมกันต่อได้ใน Dare to love : ให้รักพิพากษา ทางช่อง3 Ch3Thailand นะคะ และทุกคนยังสามารถไปฟังเพลง “Promise You” กันได้ที่ Spotify / JOOX / YouTube

และเวอร์ชันทั้งสามภาษาได้ผ่าน TikTok นะคะ

Promise You - Thai Ver.

Promise You - English Ver.

Promise You - Korean Ver.

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์