เพลง

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance : รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

230
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance : รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

I need romance เป็นซีรีส์รีเมคจากดินแดนกิมจิ เรื่องราวความรักต่างวัยของ “ณใจ” สาวบ้างาน ที่ผิดหวังในเรื่องของความรัก “อาลาน” หนุ่มนักแต่งเพลงอัจริยะที่โตมาด้วยกัน แต่ในสายตาอาลานนั้น ณใจ คือพี่สาว…พี่สาวคนที่สอนให้เขาได้รู้จักกับคำว่ารัก และความจำเป็นอาลานต้องย้ายไปอยู่เมืองนอกถึง 17 ปี แต่เมื่อเขากลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อตามหารักแรก กลับพบว่า ณใจ กลายเป็นคนไร้หัวใจ ทำให้อาลานต้องใช้ความใส่ใจดูแล ให้ ณใจ กลับมามีรักอีกครั้งหนึ่ง นั่นคือ…รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ซึ่งในเวอร์ชันของไทยนี้มีความน่าสนใจและชวนติดตามอยู่ไม่น้อย วันนี้เราเลยอยากจะชวนทุกคนมาลองฟังเพลงประกอบซีรีส์ดูว่าจะเพราะขนาดไหน…ถ้าอยากรู้แล้วไปดูกันเลยค่ะ

1

Now & Forever - Karn The Parkinson

ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าชอบชื่อเพลงม๊ากกก แค่ได้อ่านก็อบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก! เปิดเพลงมา ทำนองคล้าย acapella แปลกหู แต่ต้องยอมรับอีกแล้วว่าชอบมาก! “It’s now and forever” ตอนแรกนึกว่าเป็นเนื้อร้องไทย ฟังไปฟังมาอ้าว! เนื้อเพลงภาษาอังกฤษหมดเลยนี่หน่า โดยเพลง Now & Forever ถูกขับร้องโดย คุณกานต์ แห่งวง The Parkinson นั่นเองค่ะ แหม่ รู้แค่นี้ก็การันตีความน่าทึ่งของเพลงได้แล้วใช่ไหมล่ะคะ มีท่อนหนึ่งในเพลงที่กล่าวไว้ว่า “If I could have you by my side, I’ma sacrifice my life for you” โห้ยยย ถ้าได้มีเธออยู่ข้างกาย ฉันขอถวายชีวิตให้เธอกันเลยทีเดียว หวานมากก คลั่งรักไม่พอ แสดงตัวออกไปให้เขาได้รู้กันตรงๆเลย และฉันนี่แหละ จะเป็นคนกุมหัวใจของเธอเอง ฮ่าๆอะเมซิงกับเพลงนี้ที่สุด มี 100 ให้ 100 มีเท่าไหร่ให้หมดเลยค่ะ! เพลงนี้ในเวอร์ชันเกาหลีก็มีเช่นกันนะคะ ร้องโดย Jo Jung Hee ชื่อเพลง Now and Forever เหมือนกันเพียงแต่เปลี่ยนสัญลักษณ์เป็นตัวเขียนแทน เนื้อร้องและทำนองไม่เหมือนกันค่ะ แต่รับรองได้ว่า Let’s fall in love อินไปด้วยกันทั้งสองเวอร์ชันแน่นอน

Advertisement

Advertisement

คำที่พูดแทนหัวใจ - SEENAPAT

เพลงคำพูดแทนหัวใจ ถูกร้องโดยนักร้องหน้าใหม่แห่งค่าย SpicyDisc ซี นพัตธร เพลงตัวแทนของพระเอกในเรื่องอย่าง ‘เต้าหู้’ เอ้ย! ‘อาลาน’ รับบทโดย นิว ฐิติภูมิ บทเพลงที่จะชวนทุกคนมาเปิดหัวใจที่ถูกปิดไว้ ให้ได้รู้จักความหมายของคำว่ารัก อย่ากลัวที่จะบอกเขาออกไป เป็นเพลงตัวแทนคำพูดที่มาจากหัวใจของพระเอกเราเลยล่ะค่ะ หากจะรักใคร แค่ใช้หัวใจ และบอกเขาไปเลย! บอกเลยว่างานนี้ ‘จุ๊บแจง’ รับบทโดย แพนเค้ก เขมนิจ ต้องใจอ่อนให้นายเต้าหู้แน่นอนค่ะ!
2รักแรกของเขา กับรักสุดท้ายของเธอ…และดนตรีจะเชื่อมต่อกับหัวใจของเขาและเธอได้อย่างไร ทุกคนสามารถไปติดตามต่อกันได้ใน I Need Romance : รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 น. ทาง TrueID+ และ Netflix ค่ะ


บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์