อื่นๆ

ชีวิตญาดาเดย์ -Day-

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชีวิตญาดาเดย์ -Day-

ชีวิตญาดาวันที่ 14 ตุลาคม 64

ก๊อก ๆ สวัสดีทุกคนนนนะคะ

เช้าตรู่ของวันที่ 14 ตุลาคม 64 ฉันตื่นสายมาก 11 โมงเพราะเมื่อ5วันก่อนฉันไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์ค้าาาทุกคนที่เซนทรัลพลาซ่านครราชสีมา มันรู้สึกเพลียแต่ก็ไม่มากเพราะมันผ่านมา5วันแล้วน่าจะไปยกฝักบัวอาบน้ำแน่ ๆ เลย(เหมือนยกเวทเลยแม่หนักมาก5555) แต่พอสาย ๆ ก็ไม่ปวดไม่เพลียแล้ว เย้!! เนื่องจากนอนเต็มอิ่ม ป้ะไปอาบน้ำ แต่งตัวแป๊ป (1ชั่วโมงผ่านไป)ว้าบเสร็จแล้วววว ไปรดน้ำต้นไม้ต่อดีกว่า ไปเดินเล่นสัก 1รอบอ้อมหมู่บ้านค้า อุ้ย! เจอน้องหมาไซบีเรียนด้วยมากับน้องผู้หญิงน่ารักมาก(คิดในใจ น่ารักทั้งคนทั้งน้องหมาเลยฮิ555) ไป ๆ กลับบ้าน(ป่าว? บอกตัวเอง) ชะแวป ถึงละจ้า ไปดูตู้เย็นมีไรกินบ้างหนอ ไข่กับชาเขียว งั้นทำไข่ตุ๋น let go! นี่ก็คือข้าวเช้าของญาดากินง่าย ๆ สำหรับฉันกินไรก็ได้ เน้นนิยามว่าเราจะมาเล่าให้ฟัง

Advertisement

Advertisement

น้ำเต้าหู้อร่อยมาก

ฉันนั้นกินเพื่ออยู่จากเมื่อก่อนอยู่เพื่อกิน

ชาเขียวหอมอร่อยมากไอเลิฟ

ก็เพราะว่าฉันหน่ะเป็นคนที่แบบชอบวางแผนนุ่นนี่ ตั้งเป้าหมายไรงี้ว่าแบบต้องได้นะเว้ย! มันเลยทำให้เป็นแรงผลักดันฉันแบบกินง่าย ๆ กินไข่แบบทุกวันแต่ก็แบบเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยเช่น ต้ม ตุ๋น ทอด ผัด อบ หรือเอามาทำขนมงี้มันเลยทำให้ฉันชินไปเลยกับการใช้ชีวิตแบบนี้ ถามว่าเบื่อไหม ตอบเลยว่าตอนแรกแบบเบื่อคิดเลยนะว่าแบบทำไม่ได้หรอกไรงี้แต่พอเรื่อย ๆ นาน ๆ ไปก็ชินไปเองคือฉันอะได้กินขนมหรือสั่งเซเว่นอะไรอย่างงี้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ก็คือวันเสาร์ วันอาทิตย์ก็จะสั่งน้ำหวานหรือของที่อยากกินโดยสั่ง grab, food panda แค่นี้เลย แต่วันนี้เป็นพฤหัสฉันก็เลยต้องกินของที่มีอยู่ในบ้านพวกแบบน้ำเต้าหู้ โยเกิร์ตไรงี้ที่กินแบบนี้เพราะต้องคลีนอยู่เนื่องจากไปฉีดวัคซีนมาแล้วทีนี้เค้างดออกกำลังกาย 1 สัปดาห์ทุกคน สำหรับฉันคือนานมากเพราะเมื่อก่อนฉันออกกำลังกายทุกวันแล้วพอไม่ได้ออกก็รู้สึกแปลกๆ5555

Advertisement

Advertisement

ไข่ตุ๋นแคลน้อยแถมอร่อยด้วย

  • ตอนเย็นก็เช่นเดิมก็ไม่รู้จะทำอะไรเพราะโควิคไม่รู้จะออกไปไหนก็อยู่บ้านอินไทยแลนด์?ดูหนัง ฟังเพลง เต้น วน ๆ ไปจ้ะอยู่บ้านจนก้นชาแล้วทุกคน555(เป็นกันป้ะ) เมื่อผ่านไปสักพักไปเปิดตู้โชว์แล้วไปเปิดเจอของปัจฉิมที่เพื่อน ๆ ให้ตั้งแต่ป.6ที่มีปัจฉิมมานั่งอ่านเจอแต่เรื่องราว ข้อความดี ๆ อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนมากไม่ได้เจอกันนานมาก เป็นปีก็พูดได้ จนเพื่อนจะลืมแล้วมั้งน่ะ555 นั่งคิดความหลังที่เคยทำด้วยกัน พูดแล้วจะร้อง5555-: เมื่อดูเสร็จก็จบบริบูรณ์แล้วจ้ากับชีวิตของญาดาในวันนี้ก็เรียบง่าย สบาย ๆ ชิว ๆ bye bye^_^

โยเกิร์ตอันนี้คือดือมาก10/10

Cr.ภาพทั้งหมดโดยนักเขียน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์