เพลง

ซิ่วหมิน EXO กับ "Brand New" อัลบั้มเดี่ยวแรกสุดสดใส

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซิ่วหมิน EXO กับ "Brand New" อัลบั้มเดี่ยวแรกสุดสดใส

สิ้นสุดการรอคอยของ EXO-L เพราะในที่สุดพี่ใหญ่สุดน่ารักอย่างซิ่วหมิน EXO ก็ได้มีผลงานอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองกันสักที ซึ่งซิ่วหมินจัดเป็นเมมเบอร์คนที่ 7 ของวงที่จะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง และเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ในอัลบั้ม "Brand New" ที่สุดแสนจะทรงเสห์น่ออกมาให้ได้ดูกัน และคลิป Mood Sampler ให้เห็นอีกมุมหนึ่งของอัลบั้มอันแสนสดใส

ซิ่วหมิน

ซิ่วหมิน

ซิ่วหมิน

โดยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "Brand New" ของ ซิ่วหมิน ประกอบไปด้วยเพลงที่ให้ความรู้สึกหลากหลายทั้งหมด 5 เพลง ที่นำเสนอบรรยากาศของดนตรีในช่วงปี 1990 จนถึง ปี2000 ออกมาตามสไตล์ของซิ่วหมิน ซึ่งเพลงไตเติล "Brand New"เป็นเพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นอายย้อนยุคฟิลความรู้สึกเก่าๆ ที่แสนคิดถึง และท่อนฮุกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จนติดหู ในส่วนของเนื้อเพลงสื่อถึงความต้องการที่จะถ่ายทอดคำมั่นสัญญาที่จะแสดงออกถึงท่าทีใหม่ และภาพลักษณ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อคนรัก สามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของหัวใจที่เต้นราวกับกำลังให้ขวัญสุดเซอร์ไพรส์ และแฟชั่นลุคของอัลบั้มนี้มาในแนวคัลเลอร์ฟูลที่ดูสดใสแต่แฝงด้วยเสห์น่ของผู้ใหญ่

Advertisement

Advertisement

นอกกจากนี้ความน่าสนใจของอัลบั้มยังอยู่ตรงที่บรรยากาศเพลงที่ชวนให้ตื่นเต้นและภาพลักษณ์ที่แสนดึงดูดใจ และธีมของอัลบั้มครั้งนี้ก็ยังเป็นธีมของขวัญ ที่ราวกับเราได้รับของขวัญสุดพิเศษจากซิ่วหมิน และนอกจากนี้เพลง B-side ในอัลบั้ม "Brand New" อย่าง "How We Do" ก็ได้มาร์คสมาชิกวง NCT มาร่วมฟีทเจอริ่งในพาร์ทของการแร็พด้วย

ซิ่วหมิน

ซิ่วหมิน

ซิ่วหมิน

ซิ่วหมิน

mv ถ่ายทอดออกมาได้สดใสมาก และมีสีสันในสไตล์ของซิ่วหมิน อีกทั้งแฟชั่น ฉากต่างๆ ใน mv ที่สุดแสนจะคัลเลอร์ฟูลยิ่งทำให้ทุกอย่างดูสดใสยิ่งขึ้นไปอีก ทำนองและคำร้องที่สนุกสนานฟังเพลินๆ และที่สำคัญท่อนฮุกติดหูมาก ขนาดฟังไปแค่รอบเดียว ยังจำท่อนฮุกได้แม่นเลย และไหนจะท่าเต้นที่แข็งแรงกระตือรือร้น ดูแล้วชวนให้รู้สึกสนุกตามไปด้วย และเมื่อรวมเข้ากับความน่ารักสดใสแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์สุดเท่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของซิ่วหมินยิ่งทำให้ mv ออกมาสดใสมากขึ้นไปอีก ทั้งมุมกล้องการตัดต่อ พอทุกอย่างมารวมกันแล้วทำให้ดูแล้วยิ่งรู้สึกสนุกสนาน สดใส มีชีวิตชีวามาก และที่สำคัญคือใน mv นี้ดึงเสห์น่ของซิ่วหมินออกมาได้ชัดเจนมาก

Advertisement

Advertisement

โดยเพลงทั้งหมดสามารถฟังกันได้ทางทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก และวางจำหน่ายอัลบั้มที่ประเทศเกาหลีใต้ในในวันที่ 26 กันยายน 2022 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาไทย)


ขอบคุณรูปภาพจาก ig : weareone.exo

ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6 / ภาพที่ 7

ภาพปกจาก ig : smtown

ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3

คลิป XIUMIN 시우민 'Brand New' Mood Sampler

คลิป XIUMIN 시우민 'Brand New' MV

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์