อื่นๆ

ซี​รีย์​ Y ยอดฮิตในไทย

103
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
  ซี​รีย์​ Y ยอดฮิตในไทย

6​ ซี​รีย์​ Y ยอดฮิตในไทย

Y มาเอาใจสวย​ Y กันกับซีรีย์​ Y​ ยอดฮิต​มาดูกันค่ะว่าจะมีซีรีย์​ ​Y​ เรื่องไหนบ้างที่น่าติดตามน่ากลับไปดูซ้ำให้ฟินกระจายกันอีกรอบมาดูกันเลย

Y1.​SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

นำเเสดงโดย​ สิงโต​ ปราชญา เรืองโรจน์​ คริส​ พีรวัส แสงโพธิรัตน์

มีจำนวน​ 16​ ตอน

ซีรีย์​เรื่องนี้มี​ 2​ ซีชั่น ซึ่งซีรีย์​เรื่องนี้โด่งดังมากทั้งในประเทศ​และต่างประเทศ​ จึงทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น​ พีรญา มาจนถึงปัจจุบันนี้​

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวระหว่าง ก้องภพ​ เด็กปีหนึ่งผู้ไม่ชอบและไม่เข้าใจในระบบรับน้อง​ SOTUS​ นี้สักเท่าไหร่นัก จึงทำให้ก้องภพมีเรื่องกับ อาทิตย์​ เฮดว้ากปีสามสุดโหดขึ้น ซึ่งจากเหตุการนั้นเกิดขึ้นเลยเกิดเป็นความขัดแย้งระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง​ แต่ในความขัดแย้งนั้นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง อาทิตย์ และ ก้องภพ ได้ก่อขึ้นเงียบๆ ในใจของทั้งสองอย่างไม่รู้ตัว​สามารถรับชมได้ทาง LINE TV

Advertisement

Advertisement

2.ทฤษฎี​จีบเธอ

ทฤษฎี​จีบเธอ​เป็นซีรีย์ที่หลายๆคนรอคอยเพราะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้น​ อ๊อฟกัน #ป๊าปี๋ม๊ามี่​ หลังจากที่เคยเล่นซีรี่ร่วมกันมาจากเรื่อง​ รุ่นพี่ Secret love ตอน puppy honey

นำแสดงโดย​ ออฟ​ จุมพลอดุลกิตติพร​ กัน​ อรรถพันธ์พูลสวัสดิ์​ ไวท์ ณวัชร์​ พุ่มโพธิงาม​ ไมค์​ ชินรัฐ​ สิริพงษ์ชวลิต​ เอิร์ท​ พิรพัฒน์​ วัฒนเศรษสิริ​ นีร​ สุวรรณมาศ​ ซาร่า​ เล็กจ์

มีทั้งหมด​ 12​ ตอน​ ออกอากาศ​ในปี​ 2562

เรื่องย่อ​

เป็นเรื่องราวการแอบรักเพื่อนสนิทระหว่าง​ เติร์ด​ กับ​ ค่าย​ แก๊งค์​สุดโหด​ แก๊งค์​คณะนิเทศศาสตร์​เอกภาพยนตร์​ปี3​ ที่มีเพื่อนสนิทร่วมแก๊งค์​ 4คน​ คือ​ เติร์ด​ ค่าย​ ทูและโบน แต่ทูดันเกิดรู้ว่าเติร์ดแอบรกค่ายตลอด3ปี​ และทูจะช่วยให้เติร์ดได้สมหวังหรือไม่ติดตามได้ทาง​ LINE​ TV

Advertisement

Advertisement

3.Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว

เป็นการกลับมาอีกครั้​ง​ของ​ พีท-เก้า​ ที่ได้ขึ้นมาเป็นตัวเเสดงหลักของเรื่อง​ ซึ่ง​ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว​ เป็นภาคต่อจากเรื่อ​ง​ Kiss the Series รักต้องจูบ​ ซีซั่น​1​ และ​ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง​ ซีซั่น​2 ซึ่งทั้ง​ 2ซีซั่น​นี้ทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น​ เตนิว​ ที่ดังทั้งในประเทศ​และต่างประเทศ​ และทำให้เกิดเป็นซีรี่ย์​เรื่องนี้ขึ้น

นำแสดงโดย เต​ ตะวัน​ วิหครัตน์​ นิว​ ฐิติภูมิ​ เตชะอภัยคุณ​ ป็อด​ ศุภกร​ ศรีโพธิ์ทอง​ ฟลุ๊ค​ กวิน​ แคสกี้​ ปลื้มพงษ์พิศาล​ พลอย​ ภัชธรธนวัฒ​ เอเจ​ ชยพล​ จุฑามาศ

มีจำนวน​ 12​ ตอน​ ออกอากาศ​ในปี​ 2562

เรื่องย่อ​

การกลับมาอีกครั้งของ​ พีท-เก้า​ ที่มีเรื่องราวที่ทำให้ความสัมพันธ์​ของทั้งสองคนสั่นคลอน​ เพื่อนๆของพวกเขากำลังสงสัย​ในความสัมพันธ์​ของเขาทั้ง2​ และครอบครัว​ที่กำลังสงสัย​ แต่สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือ​ นนท์​ ลูกศิษย์​ที่มาเรียนพิเศษ​กับเก้าที่จะเข้ามาคั่นกลาง​ความพันธ์​ความสัมพันธ์​ครั้งนี้จะจบลงยังไงติดตามชมได้ทาง​ LINE TV

Advertisement

Advertisement

Y4.บังเอิญรัก Love By Chance Series

นำแสดง​โดย​ เพิร์ธ​ ธนพนธ์​ เซนต์​ ศุภพงษ์​ แปลน​ รัฐวิทย์​ มีน​ พีรวิชญ์​ กัน​ ณภัทร​ มาร์ค​ ศิวัช​ ไตเติ้ล​ กีรติ​ เอิร์ธ​ กัษมนณัฏฐ์​

มีทั้งหมด​ 14ตอน​ ออกอากาศ​ปี​ 2561

บังเอิญรัก Love By Chance Series​ มี2ซีซั่น​ ซึ่งซีซันที่​ 2​ จะออกอากาศ​ในปี​ 2563 นี้​ ซึ่งมีคู่หลักเป็น​ ติณ-แคน​ จากซีรี่ย์​ บังเอิญรัก Love By Chance Series​ ซีซั่น​ที่​ 1​ ทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น​ถึง​ 3 คู่คือ​ เพิร์ธ​เซนต์​ มีนแปลน​(2Wish)​ และ​ กันมาร์ค

เรื่องย่อ​

เป็นเรื่องราวของ​ เอ้​ เด็กเพรชชี่ปี​ 1​ นักฟุตบอลของคณะวิศวกรรมศาสตร์​ ที่ได้บังเอิญ​ไปช่วยเหลือ​ พีท​ หนุ่มหล่อมาดคุณ​ชายคณะอินเตอร์​ ที่กำลังถูกแฟนเก่ารีดไถเงินเพื่อแลกกับการปิดปากไม่ให้บอกแม่ว่าตัวเองนั้นชอบผู้ชายแต่นั้นเป็นเหตุที่ทำให้ทั้งสองเริ่มมีความรู้​สึกดีๆให้กันติดตามได้ใ​น​ LINE TV

5.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

นำแสดง​โดย​ วชิรวิชญ์ ชีวอารี (ไบร์ท)  เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร (วิน) สัตบุตร แลดิกี (เดรก) ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล (แฟรงค์) ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต (ไมค์) จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล (ท็อปแท็ป) ศิวกร เลิศชูโชติ (กาย) กรวิชญ์ บุญศรี (กันต์) ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ (กันต์สมาย)

มีทั้งหมด​ 13ตอน​ ออกอากาศ​ในปี2563             เพราะเราคู่กัน 2gether The Series เป็นซีรี่ที่โด่งดังเป็นอย่างมากทั่งในไทยและต่างประเทศ​ เกิดเป็นกระเเสคู่จิ้น​ ไบร์ท​-วิน​ และเกิดเป็นแฮชแท็ก #คั่นกู ขึ้นติดอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ทั้งในไทยและของโลก และในเว็บไซต์เวย์ปั๋ว ของจีน นักแสดง วิน เมธวิน ที่รับบทไทน์มีผู้ติดตามบนเวย์ปั๋วหลายแสนรายแม้จะเริ่มเล่นซีรีส์วายเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของ​ ไทน์​ คนชิคๆ​ ที่ฝันอยากจะเจอรักแท้ในรั้วมหา​ลัย​ แต่ในชีวิตจริง​ต้องมาเจอกับ​ กรีน​ ที่คอยตามตื้อไทน์​ให้มาเป็นแฟนถึงจะปฏิเสธ​ยังไงกรีนก็ไม่ยอมไปไหนยังคอยตามตื้อไทน์​ นี่แหละจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักระหว่างไทน์​กับศาลาวัด​ ศาลาวัดมือกีต้าร์​สุดหล่อในชมรมดนตรี​ ไทน์​จะขอให้ศาลาวัดมาช่วยเป็นแฟนหลอกๆเพื่อกันท่ากรีนได้ยังไงและความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไงศาลาวัดเก็บซ่อน​อะไรไว้ในใจติดตามได้ใน LINE TV

6. En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ตอน​ กลรักรุ่นพี่​Love Mechanics

นำแสดงโดย หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์

มีทั้งหมด​ 4ตอน​ (เป็นมินิซีรีส์)​

จากกระแสแฮชแท็กทวิตเตอร์​#ENOFLOVEep8 สามารถทำสถิติเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและเทรนด์โลก หลังซีรีส์ตอนจบออกอากาศไป 1 ชั่วโมง ยอดทวิตเตอร์สูงถึง 1 ล้านทวิต และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เรื่องย่อ

มาร์คเจ็บปวดเพราะถูกบาร์ปฏิเสธ​มาร์ค​จึงคิดที่จะทำให้​บาร์​กับทศกัณฐ์​เลิกกัน​ เมื่อวีรู้จึกทำให้วีไม่พอใจจนเข้ามากัน​มาร์ค​ออกจากบาร์​และทศกัณฐ์​เพื่อที่จะทำให้มาร์คเลิกยุ่งกับบาร์​ แต่สุดท้ายมาร์ค​เกิดหลงรักวีขึ้น​แต่เพราะวีมีแฟนอยู่เเล้วมาร์ค​จึงต้องตัดใจ​ มาติดตามความรักของทั้งคู่ได้ทาง​ LINE TV


เนื้อเรื่องโดย: สายรุ้ง

ขอบคุณ​รูปภาพสวยๆจาก​ : instagram

ภาพปก​ : tawan_v, ​winmetawin, yinyin_anw,​__singto, lovebychanceth_fan, tumcial

ภาพประกอบ​ที่1 : lovebychanceth_fan, warwanarat, winmetawin, newwiee, kristtps, tumcial​

ภาพประกอบที่2​ :__singto, tawan_v, gun_atthaphan

ภาพประกอบ​ที่3​ : winmetawin, yinyin_anw, lovebychanceth_fan

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์